Tạp chí Công Thương
  • Chủ nhật, ngày 18 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Chủ nhật, ngày 18 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

trải nghiệm mua sắm

Hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 7” tại Times City: Cơ hội mua sắm không thể bỏ lỡ

Hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 7” tại Times City: Cơ hội mua sắm không thể bỏ lỡ

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Văn Lang
19:00, 26/06/2024

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Văn Lang

“60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam 2020” đã bắt đầu
08:58, 04/12/2020

“60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam 2020” đã bắt đầu

Hôm nay 8/8 là Ngày mua sắm trực tuyến toàn khối ASEAN
08:00, 08/08/2020

Hôm nay 8/8 là Ngày mua sắm trực tuyến toàn khối ASEAN

  • Câu chuyện về viên sô cô la “sa ngã” và chiêu thức của mô hình dùng thử sản phẩm

    Câu chuyện về viên sô cô la “sa ngã” và chiêu thức của mô hình dùng thử sản phẩm

    Mỗi lần vào siêu thị, chúng ta thường thấy một số gian dùng thử sản phẩm miễn phí, nhất là các nhãn hàng ẩm thực “ăn chơi” như bánh kẹo, khoai tây chiên, mỳ tôm,…Dù chỉ có ý định “ăn thử” cho biết, nhưng rất nhiều khách hàng vẫn bị mê hoặc và ra về với một giỏ đầy ắp sản phẩm. Đó là lúc họ đã “sập bẫy” mô hình điều hướng mục tiêu thụ động (mô hình dùng thử sản phẩm).

  • Chiến lược “độc chiếm” 4 giác quan khách hàng của đế chế siêu thị Walmart

    Chiến lược “độc chiếm” 4 giác quan khách hàng của đế chế siêu thị Walmart

    Với chiến lược “độc chiếm” giác quan, bao gồm: Thị giác, thính giác, khứu giác, xúc giác, … Walmart luôn biết cách để chi phối thói quen mua sắm của khách hàng.

  • Hơn 100 doanh nghiệp tham gia Hội chợ và Triển lãm Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019

    Hơn 100 doanh nghiệp tham gia Hội chợ và Triển lãm Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019

    Tối 11/12, Hội chợ và Triển lãm Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 (VIBFW Fashion Show 2019) đã khai mạc tại Hà Nội với sự tham gia của 100 doanh nghiệp dệt may, ngành da giày, mỹ phẩm và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.

  • Sau 11h kích hoạt, Online Friday 2019 thu hút hơn 600.000 lượt quét mã QR Code

    Sau 11h kích hoạt, Online Friday 2019 thu hút hơn 600.000 lượt quét mã QR Code

    Theo số liệu mới nhất của Ban tổ chức Chương trình Online Friday 2019, trong 11 giờ đầu tiên của Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất năm, đã có tới hơn 600.000 lượt quét mã QR Code thành công và tổng số lượng đơn Voucher thành công là 25.000 đơn.

  • Online Friday 2019 khuyến khích thanh toán không tiền mặt

    Online Friday 2019 khuyến khích thanh toán không tiền mặt

    Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2019 với nhiều mặt hàng giảm giá, khuyến khích người dùng trải nghiệm các hình thức thanh toán mới, không dùng tiền mặt.

  • Online Friday hứa hẹn là ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất cả nước

    Online Friday hứa hẹn là ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất cả nước

    Ngày mua sắm trực tuyến (Online Friday) lớn nhất năm sẽ diễn ra vào ngày 06/12/2019, với hơn 1.000 thương hiệu, cùng 50.000 mặt hàng giảm giá đến 70% và dự kiến hơn 2.500 tỉ đồng được giao dịch trong ngày.

  • Nhìn người Nhật mua sắm để “học cách nhà giàu tiêu tiền”

    Nhìn người Nhật mua sắm để “học cách nhà giàu tiêu tiền”

    Người Nhật giàu có nhưng không chọn mua ô tô xịn khi có tiền, họ chọn thứ khác.

  • Giảm giá đến 100% nhiều mặt hàng trong "Tháng khuyến mại Hà Nội 2019"

    Giảm giá đến 100% nhiều mặt hàng trong "Tháng khuyến mại Hà Nội 2019"

    Chương trình “Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2019” lựa chọn chủ đề “Tiêu dùng 4.0”, quy mô 500 doanh nghiệp tham gia với chuỗi các hoạt động khuyến mại giảm giá hấp dẫn, có mức giảm giá sản phẩm tối đa lên tới 100%.

  • Trí tuệ nhân tạo tự đổi mới trải nghiệm mua sắm

    Trí tuệ nhân tạo tự đổi mới trải nghiệm mua sắm

    Sự kết hợp của thời trang và Trí tuệ nhân tạo (AI) đang tác động đáng kể đến ngành công nghiệp thời trang khi mà những cải tiến dựa trên công nghệ đang tự đổi mới không chỉ ở sự tương tác của khách hàng đối với sản phẩm may mà còn ở các trải nghiệm mua sắm trực tuyến và ngoại tuyến.

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí