trải nghiệm mua sắm
-
Câu chuyện về viên sô cô la “sa ngã” và chiêu thức của mô hình dùng thử sản phẩm
Mỗi lần vào siêu thị, chúng ta thường thấy một số gian dùng thử sản phẩm miễn phí, nhất là các nhãn hàng ẩm thực “ăn chơi” như bánh kẹo, khoai tây chiên, mỳ tôm,…Dù chỉ có ý định “ăn thử” cho biết, nhưng rất nhiều khách hàng vẫn bị mê hoặc và ra về với một giỏ đầy ắp sản phẩm. Đó là lúc họ đã “sập bẫy” mô hình điều hướng mục tiêu thụ động (mô hình dùng thử sản phẩm).
-
Chiến lược “độc chiếm” 4 giác quan khách hàng của đế chế siêu thị Walmart
Với chiến lược “độc chiếm” giác quan, bao gồm: Thị giác, thính giác, khứu giác, xúc giác, … Walmart luôn biết cách để chi phối thói quen mua sắm của khách hàng.
-
Hơn 100 doanh nghiệp tham gia Hội chợ và Triển lãm Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019
Tối 11/12, Hội chợ và Triển lãm Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 (VIBFW Fashion Show 2019) đã khai mạc tại Hà Nội với sự tham gia của 100 doanh nghiệp dệt may, ngành da giày, mỹ phẩm và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.
-
Sau 11h kích hoạt, Online Friday 2019 thu hút hơn 600.000 lượt quét mã QR Code
Theo số liệu mới nhất của Ban tổ chức Chương trình Online Friday 2019, trong 11 giờ đầu tiên của Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất năm, đã có tới hơn 600.000 lượt quét mã QR Code thành công và tổng số lượng đơn Voucher thành công là 25.000 đơn.
-
Online Friday 2019 khuyến khích thanh toán không tiền mặt
Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2019 với nhiều mặt hàng giảm giá, khuyến khích người dùng trải nghiệm các hình thức thanh toán mới, không dùng tiền mặt.
-
Online Friday hứa hẹn là ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất cả nước
Ngày mua sắm trực tuyến (Online Friday) lớn nhất năm sẽ diễn ra vào ngày 06/12/2019, với hơn 1.000 thương hiệu, cùng 50.000 mặt hàng giảm giá đến 70% và dự kiến hơn 2.500 tỉ đồng được giao dịch trong ngày.
-
Nhìn người Nhật mua sắm để “học cách nhà giàu tiêu tiền”
Người Nhật giàu có nhưng không chọn mua ô tô xịn khi có tiền, họ chọn thứ khác.
-
Giảm giá đến 100% nhiều mặt hàng trong "Tháng khuyến mại Hà Nội 2019"
Chương trình “Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2019” lựa chọn chủ đề “Tiêu dùng 4.0”, quy mô 500 doanh nghiệp tham gia với chuỗi các hoạt động khuyến mại giảm giá hấp dẫn, có mức giảm giá sản phẩm tối đa lên tới 100%.
-
Trí tuệ nhân tạo tự đổi mới trải nghiệm mua sắm
Sự kết hợp của thời trang và Trí tuệ nhân tạo (AI) đang tác động đáng kể đến ngành công nghiệp thời trang khi mà những cải tiến dựa trên công nghệ đang tự đổi mới không chỉ ở sự tương tác của khách hàng đối với sản phẩm may mà còn ở các trải nghiệm mua sắm trực tuyến và ngoại tuyến.