Hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 7” tại Times City: Cơ hội mua sắm không thể bỏ lỡ

Tối 27/7, Hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 7” đã chính thức khai mạc tại Times City, Hà Nội. Hội chợ quy tụ hơn 100 gian hàng với nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn, mang đến cơ hội mua sắm và trải nghiệm sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng.

Hội chợ năm nay thu hút hơn 100 gian hàng và khu trưng bày khuyến mại, với các chương trình giảm giá lên đến 100%, cùng nhiều hoạt động tương tác, tặng quà, bốc thăm may mắn và dùng thử sản phẩm. Các doanh nghiệp tham gia đều là những tên tuổi uy tín, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội mua sắm sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi, đồng thời thúc đẩy tiêu dùng.

Đặc biệt, các sự kiện khuyến mại lần này đã được đổi mới và nâng cao chất lượng, phù hợp với tình hình thực tế và gắn liền với việc xúc tiến thương mại, xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam. Hội chợ cũng được kỳ vọng sẽ góp phần đẩy mạnh tăng trưởng doanh thu cho doanh nghiệp, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng, qua đó hỗ trợ hoàn thành các chỉ tiêu tăng trưởng GRDP và đảm bảo an sinh xã hội của thành phố Hà Nội.

Hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 7” tại Times City: Cơ hội mua sắm không thể bỏ lỡ
Hội chợ năm nay thu hút hơn 100 gian hàng và khu trưng bày khuyến mại, với các chương trình giảm giá lên đến 100%.

Trong khuôn khổ chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2024, Sở Công Thương Hà Nội còn tổ chức nhiều hoạt động kích cầu và xúc tiến thương mại khác. Những sự kiện nổi bật bao gồm: Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm vì người tiêu dùng”, Hội chợ nông sản thực phẩm an toàn thành phố Hà Nội năm 2024, Tuần hàng trái cây và nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội 2024, cùng với nhiều tuần hàng quảng bá, giới thiệu và bán nông sản thực phẩm tại các kênh phân phối.

Ban tổ chức cũng đang mở rộng các phiên chợ Việt tại các huyện ngoại thành và cụm công nghiệp trên địa bàn thành phố, nhằm xây dựng mạng lưới liên kết hợp tác sản xuất và tiêu dùng bền vững trong chuỗi sản xuất sản phẩm làng nghề truyền thống và OCOP.

Hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 7” tại Times City: Cơ hội mua sắm không thể bỏ lỡ

Trước đó, Hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 5” cũng đã được tổ chức tại Quảng trường Khu đô thị Royal City với quy mô tương tự, quy tụ hơn 70 doanh nghiệp từ nhiều ngành nghề khác nhau. Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2024, với mức giảm giá và khuyến mại lên tới 100%, đã thu hút sự tham gia của hàng loạt doanh nghiệp, tạo điều kiện cho các hoạt động kích cầu, tiêu thụ sản phẩm và giảm lượng hàng tồn kho, đồng thời đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân thủ đô.

Diệu Hân