Trung tâm chăm sóc khách hàng
-
Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng Đại Nam
Bài viết "Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng Đại Nam" do Nguyễn Hồng Nam - Lưu Thanh Tâm (Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh) thực hiện.
-
EVNHANOI khuyến cáo an toàn điện trong mưa dông
Theo dự báo thời tiết của cơ quan khí tượng, mưa dông tiếp tục xảy ra diện rộng trên cả nước, Hà Nội cũng là khu vực hứng chịu những cơn mưa dông về chiều tối. Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) khuyến cáo khách hàng sử dụng các thiết bị điện trong nhà an toàn; tránh các nơi có đường dây điện, trạm biến áp, cây đổ, cành rơi...
-
EVNHANOI đa dạng hóa các kênh chăm sóc khách hàng
Đặt mục tiêu hướng tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) những năm gần đây đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, công tác chăm sóc khách hàng của EVNHANOI đã đáp ứng được những kỳ vọng về dịch vụ điện ngày càng đa dạng, tiện ích.