Tự hào hàng Việt Nam 2019
-
Múa tương tác 3D màn hình LED - Màn biểu diễn ấn tượng tại Chương trình Tự hào hàng Việt Nam
Một trong những phần trình diễn ấn tượng, với công nghệ múa tương tác 3D với màn hình LED, thể hiện khát vọng của các thương hiệu Việt Nam trên chặng đường chinh phục người tiêu dùng....
-
“Điểm bán hàng Việt” giúp gì cho Cuộc vận động?
Hỏi: Những năm gần đây xuất hiện rất nhiều các Điểm bán hàng Việt. Tôi muốn tìm hiểu về vai trò và ý nghĩa của các điểm này? (Thân Thanh – Đà Nẵng)
-
Thời trang Merriman - top 6 sản phẩm thương mại đặc trưng của Đà Nẵng
Thương hiệu Merriman sở hữu đến 3 sản phẩm mang tính đặc trưng này. Đó chính là dòng sản phẩm áo sơ mi casual Merriman và quần lưng tangdor, quần khaki lưng tangdor.
-
Mẻ cà phê lớn của Nutifood tại Mỹ
Dù nhiều người bỏ cuộc nhưng thị trường 7.000 tỉ đồng của cà phê vẫn có sức hút mãnh liệt.
-
Cà phê Robusta Việt Nam đổ bộ vào thị trường Nhật Bản
Cà phê Việt đang “tấn công” thị trường Nhật Bản vì có lợi thế về khoảng cách địa lý và chi phí rẻ hơn cà phê đến từ Brazil.
-
Tôm Việt lần đầu có sàn giao dịch
Đây là sàn giao dịch mua - bán tôm duy nhất tại Việt Nam, sẽ miễn phí sử dụng cho người nuôi tôm tham gia dự án chuỗi giá trị tôm bền vững - công bằng tại Việt Nam.
-
Tại sao lại đưa hàng Việt về nông thôn?
Hỏi: Tôi đã biết chương trình Đưa hàng Việt về nông thôn. Xin quý báo cho biết về vai trò, ý nghĩa của chương trình đối với Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam (Hải Lan - Hà Nội)
-
Chocolate hữu cơ Bapula lần đầu tiên được phân phối tại Nhật Bản
Trong tháng 4 này, Công ty TNHH thực phẩm Amazon sẽ xuất khẩu đi Nhật Bản 1.000 thanh chocolate hữu cơ sản xuất theo phương pháp thủ công.
-
Quê hương Quảng Ngãi yêu nước, yêu hàng Việt
Hỏi: Tôi là người Quảng Ngãi. Tôi muốn biết những kết quả chính của Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trong giai đoạn 5 năm đầu tiên khi quê hương tôi tham gia vào Cuộc vận động (Lý Sơn- Quảng Ngãi)
-
Để hưởng ứng 10 năm Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" - Chúng ta nhất định phải thuộc lòng bài hát này !
Ca khúc “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được nhạc sỹ, NSƯT Thế Hiển sáng tác, nhằm cổ động, tuyên truyền thông điệp “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đến hàng triệu người tiêu dùng trên cả nước.
-
Hóa dầu Petrolimex (PLC) - Hàng Việt Nam tin dùng năm 2019
Với truyền thống 25 năm xây dựng và phát triển với dịch vụ, công nghệ sản xuất dầu nhờn hiện đại, Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex (PLC) vừa được trao chứng nhận Hàng Việt Nam tin dùng năm 2019.
-
Từ mắm Việt đến "bếp ăn thế giới"
Vài năm trước, thông qua sự giới thiệu của một vị giáo sư già khả kính, tôi có hướng dẫn đoàn sinh viên Đại học Harvard (Mỹ) đến Việt Nam với đề tài nghiên cứu "Phở và cơ hội thị trường quốc tế".