Tạp chí Công Thương
  • Thứ hai, ngày 30 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 30 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Tự hào hàng Việt Nam 2019

Doanh nghiệp Việt có cơ hội đưa hàng vào siêu thị Nam Phi

Doanh nghiệp Việt có cơ hội đưa hàng vào siêu thị Nam Phi

Hàng Việt Nam: Tình yêu không đơn phương
17:25, 11/04/2019

Hàng Việt Nam: Tình yêu không đơn phương

Khát vọng với nghề bánh truyền thống quê nhà và Câu chuyện cảm động phía sau
16:30, 11/04/2019

Khát vọng với nghề bánh truyền thống quê nhà và Câu chuyện cảm động phía sau

Lặng và cảm xúc với câu từ trong bài hát "Sống như những đoá hoa" - Tạ Quang Thắng
11:30, 10/04/2019

Lặng và cảm xúc với câu từ trong bài hát "Sống như những đoá hoa" - Tạ Quang Thắng

  • Múa tương tác 3D màn hình LED - Màn biểu diễn ấn tượng tại Chương trình Tự hào hàng Việt Nam

    Múa tương tác 3D màn hình LED - Màn biểu diễn ấn tượng tại Chương trình Tự hào hàng Việt Nam

    Một trong những phần trình diễn ấn tượng, với công nghệ múa tương tác 3D với màn hình LED, thể hiện khát vọng của các thương hiệu Việt Nam trên chặng đường chinh phục người tiêu dùng....

  • “Điểm bán hàng Việt” giúp gì cho Cuộc vận động?

    “Điểm bán hàng Việt” giúp gì cho Cuộc vận động?

    Hỏi: Những năm gần đây xuất hiện rất nhiều các Điểm bán hàng Việt. Tôi muốn tìm hiểu về vai trò và ý nghĩa của các điểm này? (Thân Thanh – Đà Nẵng)

  • Thời trang Merriman - top 6 sản phẩm thương mại đặc trưng của  Đà Nẵng

    Thời trang Merriman - top 6 sản phẩm thương mại đặc trưng của Đà Nẵng

    Thương hiệu Merriman sở hữu đến 3 sản phẩm mang tính đặc trưng này. Đó chính là dòng sản phẩm áo sơ mi casual Merriman và quần lưng tangdor, quần khaki lưng tangdor.

  • Mẻ cà phê lớn của Nutifood tại Mỹ

    Mẻ cà phê lớn của Nutifood tại Mỹ

    Dù nhiều người bỏ cuộc nhưng thị trường 7.000 tỉ đồng của cà phê vẫn có sức hút mãnh liệt.

  • Cà phê Robusta Việt Nam đổ bộ vào thị trường Nhật Bản

    Cà phê Robusta Việt Nam đổ bộ vào thị trường Nhật Bản

    Cà phê Việt đang “tấn công” thị trường Nhật Bản vì có lợi thế về khoảng cách địa lý và chi phí rẻ hơn cà phê đến từ Brazil.

  • Tôm Việt lần đầu có sàn giao dịch

    Tôm Việt lần đầu có sàn giao dịch

    Đây là sàn giao dịch mua - bán tôm duy nhất tại Việt Nam, sẽ miễn phí sử dụng cho người nuôi tôm tham gia dự án chuỗi giá trị tôm bền vững - công bằng tại Việt Nam.

  • Tại sao lại đưa hàng Việt về nông thôn?

    Tại sao lại đưa hàng Việt về nông thôn?

    Hỏi: Tôi đã biết chương trình Đưa hàng Việt về nông thôn. Xin quý báo cho biết về vai trò, ý nghĩa của chương trình đối với Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam (Hải Lan - Hà Nội)

  • Chocolate hữu cơ Bapula lần đầu tiên được phân phối tại Nhật Bản

    Chocolate hữu cơ Bapula lần đầu tiên được phân phối tại Nhật Bản

    Trong tháng 4 này, Công ty TNHH thực phẩm Amazon sẽ xuất khẩu đi Nhật Bản 1.000 thanh chocolate hữu cơ sản xuất theo phương pháp thủ công.

  • Quê hương Quảng Ngãi yêu nước, yêu hàng Việt

    Quê hương Quảng Ngãi yêu nước, yêu hàng Việt

    Hỏi: Tôi là người Quảng Ngãi. Tôi muốn biết những kết quả chính của Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trong giai đoạn 5 năm đầu tiên khi quê hương tôi tham gia vào Cuộc vận động (Lý Sơn- Quảng Ngãi)

  • Để hưởng ứng 10 năm Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" - Chúng ta nhất định phải thuộc lòng bài hát này !

    Để hưởng ứng 10 năm Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" - Chúng ta nhất định phải thuộc lòng bài hát này !

    Ca khúc “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được nhạc sỹ, NSƯT Thế Hiển sáng tác, nhằm cổ động, tuyên truyền thông điệp “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đến hàng triệu người tiêu dùng trên cả nước.

  • Hóa dầu Petrolimex (PLC) - Hàng Việt Nam tin dùng năm 2019

    Hóa dầu Petrolimex (PLC) - Hàng Việt Nam tin dùng năm 2019

    Với truyền thống 25 năm xây dựng và phát triển với dịch vụ, công nghệ sản xuất dầu nhờn hiện đại, Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex (PLC) vừa được trao chứng nhận Hàng Việt Nam tin dùng năm 2019.

  • Từ mắm Việt đến "bếp ăn thế giới"

    Từ mắm Việt đến "bếp ăn thế giới"

    Vài năm trước, thông qua sự giới thiệu của một vị giáo sư già khả kính, tôi có hướng dẫn đoàn sinh viên Đại học Harvard (Mỹ) đến Việt Nam với đề tài nghiên cứu "Phở và cơ hội thị trường quốc tế".

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí