Tự hào hàng Việt Nam 2019
-
Vnsteel Thăng Long: Chất lượng tiên phong để kiến tạo nên giá trị các công trình
Vnsteel Thăng Long đã và đang không ngừng đổi mới sản xuất, ứng dụng các công nghệ hiện đại nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo ra các sản phẩm đa dạng, lấy niềm tin của khách hàng làm sức mạnh cạnh tranh trên thị trường.
-
Thành tựu 10 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Góp phần phát triển kinh tế thương mại địa phương
10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", ngành Công Thương đã đạt được một số thành tựu cơ bản.
-
Thành tựu 10 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Tỷ lệ hàng Việt tại các kênh phân phối từ 60-96%
10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", ngành Công Thương đã đạt được một số thành tựu cơ bản.
-
Nâng tầm nông sản Việt qua hệ thống phân phối hiện đại
Yêu cầu của người tiêu dùng với nhóm hàng nông sản ngày càng cao, phải có tiêu chuẩn rõ ràng, truy xuất được nguồn gốc, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm… Làm thế nào để đáp ứng yêu cầu này?
-
Độc đáo nón lá sen xứ Huế
Từ những chiếc lá sen, bàn tay tài hoa của người họa sĩ xứ Huế đã sáng tạo nên chiếc nón lá xanh độc đáo và ấn tượng.
-
Nhiều doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam tham gia triển lãm thành tựu 10 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Triển lãm thành tựu 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sẽ diễn ra từ 19h ngày 21/5/2019 đến hết ngày 22/5/2019 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô, 91 Trần Hưng Đạo Quận Hoàn Kiếm Hà Nội.
-
Để thương hiệu Việt ngày càng lan tỏa
Từ chỗ vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, đến nay nhiều sản phẩm hàng Việt đã chinh phục được người tiêu dùng, trở thành niềm tự hào của người Việt.
-
Thành tựu 10 năm CVĐ "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam": Giảm tỷ lệ nhập siêu chuyển sang xuất siêu
10 năm triển khai thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", ngành Công Thương đã đạt được một số thành tựu.
-
Hàng Việt và câu chuyện sức nước ngàn năm
Sức lan tỏa của hàng Việt đã vượt qua câu chuyện về phương thức hỗ trợ sản xuất kinh doanh, vượt qua câu chuyện về cách thức mà một nền kinh tế phải đối mặt với nguy cơ của cuộc khủng hoảng.
-
Hàng Việt - “Yêu tha thiết thế vẫn còn chưa đủ…”
Mỗi lần đi siêu thị nhìn thấy hàng Việt Nam con đều rất là vui”.
-
Thực phẩm hữu cơ ngày càng đa dạng
Khi thực phẩm không đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh, nhu cầu của người tiêu dùng đối với thực phẩm an toàn ngày càng cao, đặc biệt là thực phẩm hữu cơ. Tại thị trường TPHCM, thực phẩm hữu cơ khá đa dạng về chủng loại và giá cả.
-
An Giang xuất khẩu lô xoài đầu tiên sang Mỹ
Toàn bộ số xoài được lựa chọn kỹ lưỡng, đạt tiêu chuẩn VietGAP, kiểm định chuyển bằng đường hàng không sang đất Mỹ.