Tự hào Hàng Việt Nam
-
Cuộc thi “Yêu hàng Việt Nam – Câu chuyện của tôi”: Lan tỏa tình yêu hàng Việt qua từng con chữ
Trong tuần bình chọn thứ hai của Cuộc thi “Yêu hàng Việt Nam – Câu chuyện của tôi” năm 2018 nhiều tác giả trên cả nước đã gửi đến Ban tổ chức những cảm xúc chân thành và sâu sắc thông qua những bình l
-
Phân bón Văn Điển: Sản phẩm thân thiện môi trường
Nhắc đến phân bón mang thương hiệu Văn Điển, có lẽ ai cũng sẽ nghĩ đến một loại phân bón tốt cho cây trồng, thân thiện với môi trường và người sử dụng.
-
Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” Tuần thứ Tư: Chặng đua cuối
Thông qua các tác phẩm tham gia bình chọn ảnh Tuần thứ Tư, thông điệp Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam – Mỗi người Việt là một đại sứ hàng Việt được truyền tải sâu rộng hơn đến hàng triệu ngư
-
Hàng nông sản chiếm ưu thế trong Hội chợ hàng Việt Tp Hà Nội năm 2018
Hội chợ hàng Việt thành phố Hà Nội 2018 là cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu những sản phẩm, tìm kiếm thị trường tiêu thụ. Tại đây, người tiêu dùng Thủ đô có thêm cơ hội tiếp cận, tìm hiểu, mua sắ
-
Bình chọn ảnh Tuần thứ Ba: Chủ đề về ngành nông nghiệp lên ngôi
Trong bình chọn ảnh Tuần thứ Ba, đa số các tác phẩm tập trung vào ngành nghề nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp. Sản phẩm trong các tác phẩm dự thi đều gần gũi, và quá đỗi thân thuộc với người tiêu dùn
-
3 tấn thanh long ruột đỏ Vĩnh Phúc đã có mặt tại thị trường Australia
Theo thông tin từ Thương vụ Việt Nam tại thị trường Australia, mới đây, lô hàng thanh long ruột đỏ đầu tiên từ Vĩnh Phúc đã được nhập khẩu vào Australia.
-
Cửa hàng tiện lợi thứ 200 của SATRA chính thức đi vào hoạt động
Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) vừa đưa vào hoạt động cửa hàng tiện lợi Satrafoods tại số 454 đường Tùng Thiện Vương, phường 12, quận 8, TP.HCM.
-
Hàng Việt tự tin “đem chuông đi đánh xứ người”
150 kg hạt điều mang đi tiếp thị đã bán hết veo sau 3 tiếng đồng hồ mở gian hàng tại Tuần lễ hàng Việt tại Thái Lan. Có nằm mơ, ông giám đốc doanh nghiệp hạt điều này cũng không nghĩ sức hút sản phẩm
-
Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam”: Sự độc đáo từ những tác phẩm
3 năm liên tiếp, Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” đều được tổ chức rộng rãi, phổ biến và nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng những người yêu nhiếp ảnh.
-
Những bức ảnh “độc đáo” trong Album bình chọn ảnh Tuần thứ Ba
Trong Album Bình chọn ảnh "Tôi yêu hàng Việt Nam" năm 2018 Tuần thứ Ba, Ban tổ chức đã lựa chọn, công bố 16 tác phẩm với nhiều chủ đề khác nhau từ nông nghiệp nông thôn đến công nghiệp, thương mại để
-
Thêm một ẩm thực đặc sắc của Việt Nam được đưa ra thị trường thế giới
NutiFood không chỉ muốn bán cà phê mà Công ty còn muốn quảng bá văn hóa cà phê sữa đá - nét ẩm thực đặc sắc của người Việt đến với bạn bè thế giới.
-
Nhìn lại những tác phẩm tham gia bình chọn ảnh Tuần thứ Hai
Mỗi một tác phẩm đều mang hơi thở cuộc sống, thể hiện tình yêu với hàng Việt Nam ở các góc độ: hoat động sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng và có thể là những bức hình chân dung đầy tự hào, mãn nguyện...