Tự hào Hàng Việt Nam
-
Mì Chũ Xuân Trường Món quà quê trong lòng người tiêu dùng Việt
Nhắc đến đặc sản của tỉnh Bắc Giang người ta nghĩ ngay tới Mì Chũ. Với người dân nơi đây, Mì Chũ là niềm tự hào, món ăn thôn quê này đã trở nên phổ biến trong bữa ăn gia đình cũng như trong các nhà hà
-
Hội nghị đối tác phát triển hàng Việt - Nơi hội tụ tinh hoa vùng miền
Đây là điều cảm nhận được từ các doanh nghiệp tham gia Hội nghị đối tác phát triển hàng Việt, khi tất cả đều mang những sản phẩm được coi là tinh hoa của địa phương, đơn vị tới trưng bày và trong sâu
-
Phân bón Văn Điển: Hướng tới một nền nông nghiệp sạch, an toàn
Nhằm bảo vệ đất nông nghiệp, bảo vệ môi trường, nâng cao chất lượng cuộc sống, Chính phủ, các cơ quan quản lý, các tổ chức chính trị xã hội, các doanh nghiệp đã có nhiều chương trình hướng đến một nền nông nghiệp sạch, an toàn. Nhiều năm qua, Phân lân nun
-
Hội nghị đối tác phát triển hàng Việt: Điểm nhấn chất lượng và thương hiệu
Hội nghị đối tác phát triển hàng Việt Nam đã được nhiều Tập đoàn, các công ty phân phối, doanh nghiệp, nhà quản lý rất quan tâm, tạo nên sức “nóng” đối với hàng hóa Việt.
-
Tiếng vang từ Hội nghị Đối tác phát triển hàng Việt
Hội nghị Đối tác phát triển hàng Việt đón tiếp hơn 400 doanh nghiệp gồm CEO của các Tập đoàn hàng đầu Việt Nam, các Tập đoàn đa quốc gia, các nhà phân phối toàn cầu,... Hội nghị đã tạo được tiếng vang
-
Thị trường nội địa có vai trò đặc biệt quan trọng đối với doanh nghiệp & quốc gia
Đó là chia sẻ của Đào Văn Hùng Phó Giám đốc Công ty Xăng dầu Khu vực II tại Hội nghị đối tác phát triển hàng Việt Nam.
-
Hapro ký kết hợp đồng xuất khẩu điều hàng triệu đô
Hiện Việt Nam đang là quốc gia xuất khẩu điều số 01 thế giới với kim ngạch xuất khẩu đạt gần 4 tỷ USD/năm. Trong đó, Hapro nhiều năm liên tiếp nằm trong top 5 doanh nghiệp xuất khẩu hạt điều lớn nhất
-
Hội nghị Đối tác phát triển hàng Việt Nam đã sẵn sàng
Mặc dù Hội nghị “Đối tác phát triển hàng Việt Nam” do Bộ Công Thương tổ chức ngày 11/10/2018 mới chính thức khai mạc, nhưng ngay từ 14h ngày 10/10, tại hôi trường Thành ủy TP. Hồ Chí Minh (nơi diễn ra
-
Thuốc lá Sài Gòn: Ưu tiên sử dụng sản phẩm nội địa
Là đơn vị luôn sẵn sàng đi đầu trong các phong trào, những việc mà Công ty Thuốc lá Sài Gòn đã làm được trong suốt thời gian quan khi thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
-
“Tự hào hàng Việt Nam” qua lời kể của độc giả
Cuộc thi “Yêu hàng Việt Nam – Câu chuyện của tôi” năm 2018 đã đi đến chặng đua cuối cùng. Sau 4 tuần khởi động, Ban tổ chức Cuộc thi đã nhận lượng bài viết phong phú cùng những câu chuyện về hàng Việt
-
Những ấn tượng của Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” mùa thứ ba
Thông qua Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2018, một lần nữa thông điệp “Mỗi người Việt là một đại sứ hàng Việt” được lan tỏa, phổ biến rộng rãi đến nhiều triệu người trên cả nước.
-
Phân bón Văn Điển cùng nhà nông làm giàu trên vùng đất Thái Nguyên
Phân bón đa yếu tố NPK Văn Điển rất phù hợp với đồng ruộng Thái Nguyên, không chỉ những năm thời tiết thuận lợi, ngay cả những năm thời tiết khó khăn hay nhiều sâu bệnh, phân bón Văn Điển vẫn giúp cây lúa cứng, khỏe, ít đổ mà bền lá đến lúc gặt.