Tự hào Hàng Việt Nam
-
Nâng cao hiệu quả cuộc vận động người Việt ưu tiên dùng hàng Việt
Sau 13 năm Cuộc vận động và sau gần 2 năm thực hiện Chỉ thị số 03 của Ban Bí thư TW Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động trong tình hình mới, nhiều hiệu quả rất tích cực đã đạt được. Người Việt Nam ngày càng ưa chuộng các thương hiệu Việt, được sản xuất bởi chính người Việt.
-
VINAPACO tiếp sức đến trường trước thềm năm học mới
Trước thềm năm học mới 2023 – 2024, vừa qua triển khai chương trình tiếp sức cho em đến trường, Tổng công ty Giấy Việt Nam (VINAPACO) đã tổ chức trao tặng nhiều phần quà tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều điểm trường nơi có công ty lâm nghiệp của Tổng Công ty đóng chân.
-
Saigon Co.op: Mở thêm cửa hàng, tăng khuyến mãi dịp Lễ 2/9
Nhân dịp Quốc khánh 2/9, Saigon Co.op đưa vào hoạt động 4 cửa hàng mới (bao gồm 2 cửa hàng Co.op Food, 2 cửa hàng Co.op Smile) tại Tp.Hồ Chí Minh và tỉnh Phú Yên.
-
Saigon Co.op tổ chức chương trình tôn vinh hàng Việt lớn nhất năm
Từ hôm nay, đồng loạt 800 điểm bán của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Finelife, Cheers … chính thức bước vào tháng tôn vinh hàng Việt với tên gọi “Ngôi sao hàng Việt”.
-
VINAPACO giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu tại triển lãm chuyên ngành giấy và bột giấy
Góp mặt “Triển lãm và Hội thảo Quốc tế lần thứ 10 chuyên ngành Giấy và Bột giấy – Paper Vietnam 2023”, Tổng Công ty Giấy Việt Nam (VINAPACO) giới thiệu các sản phẩm nhiều năm được người tiêu dùng tin yêu như: Giấy Bãi Bằng BaiBang Office, BaiBang Classic, Clever Up 70, Clever Up 80…
-
Ra mắt dòng sản phẩm cao cấp EVO, Kềm Nghĩa muốn chinh phục khách hàng khó tính nhất
Các sản phẩm kềm cắt da, giũa móng tay, nhíp, kéo... mang thương hiệu Kềm Nghĩa đã và đang đáp ứng nhu cầu của hàng triệu người tiêu dùng trong và ngoài nước. Song, để “chiều lòng” người tiêu dùng hơn nữa, mới đây, doanh nghiệp này đã cho ra mắt dòng sản phẩm kềm cao cấp EVO để phục vụ những khách hàng khó tính nhất.
-
Bộ Công Thương ban hành Kế hoạch thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2023
Kế hoạch nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, vận động, phổ biến sâu rộng để người tiêu dùng trong nước và nước ngoài biết, nhận thức đúng khả năng sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam, chất lượng của sản phẩm, hàng hóa Việt Nam.
-
519 doanh nghiệp đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2023
Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao vừa tổ chức Lễ công bố kết quả 519 doanh nghiệp đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023 do người tiêu dùng bình chọn.
-
Văn phòng phẩm Hồng Hà hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm Sakura Color.
Thực hiện chiến lược mở rộng ngành hàng, đa dạng hóa sản phẩm, ngày 26/02/2023, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) triển khai ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm Sakura Color.
-
Hòa Phát ký hợp đồng gia công sản phẩm trứng gà sạch vào chuỗi các siêu thị WinMart
Trung bình mỗi tháng, Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát Phú Thọ sẽ cung cấp khoảng 500.000 – 550.000 quả trứng gà sạch đã được gia công vào chuỗi siêu thị WinMart thông qua các đại lý phân phối.
-
Họa phẩm Hồng Hà: Vui sáng tạo - Thỏa đam mê
Những cây bút chì, sáp màu, giấy vẽ Hồng Hà chuẩn mỹ thuật được giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá cao sẽ là những Họa phẩm không thể thiếu đồng hành cùng các bé có thể bắt tay vào quá trình sáng tạo tác phẩm tạo nên những bức tranh thật đẹp và nổi bật.
-
May Việt Tiến tiếp tục mở rộng năng lực, đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước
Với chủ trương mở rộng năng lực phục vụ thị trường trong nước, ngày 19/12/2022 vừa qua Tổng công ty CP May Việt Tiến (May Việt Tiến) đã chính thức khai trương Trung tâm Viettien Mall tại 206 Quốc lộ 22, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM