Tạp chí Công Thương
  • Thứ bảy, ngày 28 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ bảy, ngày 28 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Tự hào Hàng Việt Nam

Sôi nổi giải việt dã “Cúp Giấy Bãi Bằng”: VINAPCO giành nhiều giải cao

Sôi nổi giải việt dã “Cúp Giấy Bãi Bằng”: VINAPCO giành nhiều giải cao

Thời trang HeraDG: Thêm không gian mới nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng
15:34, 10/11/2023

Thời trang HeraDG: Thêm không gian mới nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng

Tiền Giang: Nhiều giải pháp hỗ trợ sản xuất và tiêu dùng hàng Việt
14:30, 10/11/2023

Tiền Giang: Nhiều giải pháp hỗ trợ sản xuất và tiêu dùng hàng Việt

Tuyên Quang: Nâng cao nhận thức, hành vi của người tiêu dùng đối với hàng Việt
12:00, 07/11/2023

Tuyên Quang: Nâng cao nhận thức, hành vi của người tiêu dùng đối với hàng Việt

  • Ninh Bình: Đa dạng các hoạt động hỗ trợ sản xuất, tiêu dùng hàng Việt

    Ninh Bình: Đa dạng các hoạt động hỗ trợ sản xuất, tiêu dùng hàng Việt

    Thời gian qua, ngành Công Thương Ninh Bình đã phối hợp với các địa phương trong Tỉnh và các đơn vị liên quan triển khai nhiều hoạt động nhằm đẩy mạnh triển khai Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

  • Hàng Việt chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng

    Hàng Việt chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng

    Theo Ban chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, sức mua của người tiêu dùng với hàng Việt ngày càng tăng cao và có tới hơn 90% người tiêu dùng tự xác định khi mua hàng hóa sẽ ưu tiên dùng hàng Việt; 75% người tiêu dùng khuyên người thân trong gia đình, bạn bè nên mua hàng Việt; tỷ trọng hàng Việt tại các chợ chiếm trên 70%...

  • Hà Nam nhân rộng mô hình “Điểm bán hàng Việt Nam”

    Hà Nam nhân rộng mô hình “Điểm bán hàng Việt Nam”

    Với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”, từ năm 2015 đến nay, Sở Công thương Hà Nam đã xây dựng được 4 điểm bán hàng Việt trên địa bàn tỉnh. Các điểm bán hàng Việt được lựa chọn để xây dựng nằm ở khu vực đông dân cư, có lượng khách hàng đến tham quan, mua sắm lớn.

  • Nâng cao hiệu quả cuộc vận động người Việt ưu tiên dùng hàng Việt

    Nâng cao hiệu quả cuộc vận động người Việt ưu tiên dùng hàng Việt

    Sau 13 năm Cuộc vận động và sau gần 2 năm thực hiện Chỉ thị số 03 của Ban Bí thư TW Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động trong tình hình mới, nhiều hiệu quả rất tích cực đã đạt được. Người Việt Nam ngày càng ưa chuộng các thương hiệu Việt, được sản xuất bởi chính người Việt.

  • VINAPACO tiếp sức đến trường trước thềm năm học mới

    VINAPACO tiếp sức đến trường trước thềm năm học mới

    Trước thềm năm học mới 2023 – 2024, vừa qua triển khai chương trình tiếp sức cho em đến trường, Tổng công ty Giấy Việt Nam (VINAPACO) đã tổ chức trao tặng nhiều phần quà tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều điểm trường nơi có công ty lâm nghiệp của Tổng Công ty đóng chân.

  • Saigon Co.op: Mở thêm cửa hàng, tăng khuyến mãi dịp Lễ 2/9

    Saigon Co.op: Mở thêm cửa hàng, tăng khuyến mãi dịp Lễ 2/9

    Nhân dịp Quốc khánh 2/9, Saigon Co.op đưa vào hoạt động 4 cửa hàng mới (bao gồm 2 cửa hàng Co.op Food, 2 cửa hàng Co.op Smile) tại Tp.Hồ Chí Minh và tỉnh Phú Yên.

  • Saigon Co.op tổ chức chương trình tôn vinh hàng Việt lớn nhất năm

    Saigon Co.op tổ chức chương trình tôn vinh hàng Việt lớn nhất năm

    Từ hôm nay, đồng loạt 800 điểm bán của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Finelife, Cheers … chính thức bước vào tháng tôn vinh hàng Việt với tên gọi “Ngôi sao hàng Việt”.

  • VINAPACO giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu tại triển lãm chuyên ngành giấy và bột giấy

    VINAPACO giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu tại triển lãm chuyên ngành giấy và bột giấy

    Góp mặt “Triển lãm và Hội thảo Quốc tế lần thứ 10 chuyên ngành Giấy và Bột giấy – Paper Vietnam 2023”, Tổng Công ty Giấy Việt Nam (VINAPACO) giới thiệu các sản phẩm nhiều năm được người tiêu dùng tin yêu như: Giấy Bãi Bằng BaiBang Office, BaiBang Classic, Clever Up 70, Clever Up 80…

  • Ra mắt dòng sản phẩm cao cấp EVO, Kềm Nghĩa muốn chinh phục khách hàng khó tính nhất

    Ra mắt dòng sản phẩm cao cấp EVO, Kềm Nghĩa muốn chinh phục khách hàng khó tính nhất

    Các sản phẩm kềm cắt da, giũa móng tay, nhíp, kéo... mang thương hiệu Kềm Nghĩa đã và đang đáp ứng nhu cầu của hàng triệu người tiêu dùng trong và ngoài nước. Song, để “chiều lòng” người tiêu dùng hơn nữa, mới đây, doanh nghiệp này đã cho ra mắt dòng sản phẩm kềm cao cấp EVO để phục vụ những khách hàng khó tính nhất.

  • Bộ Công Thương ban hành Kế hoạch thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2023

    Bộ Công Thương ban hành Kế hoạch thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2023

    Kế hoạch nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, vận động, phổ biến sâu rộng để người tiêu dùng trong nước và nước ngoài biết, nhận thức đúng khả năng sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam, chất lượng của sản phẩm, hàng hóa Việt Nam.

  • 519 doanh nghiệp đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2023

    519 doanh nghiệp đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2023

    Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao vừa tổ chức Lễ công bố kết quả 519 doanh nghiệp đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023 do người tiêu dùng bình chọn.

  • Văn phòng phẩm Hồng Hà hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm Sakura Color.

    Văn phòng phẩm Hồng Hà hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm Sakura Color.

    Thực hiện chiến lược mở rộng ngành hàng, đa dạng hóa sản phẩm, ngày 26/02/2023, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) triển khai ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm Sakura Color.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí