Tự hào Hàng Việt Nam
-
Ninh Bình: Đa dạng các hoạt động hỗ trợ sản xuất, tiêu dùng hàng Việt
Thời gian qua, ngành Công Thương Ninh Bình đã phối hợp với các địa phương trong Tỉnh và các đơn vị liên quan triển khai nhiều hoạt động nhằm đẩy mạnh triển khai Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".
-
Hàng Việt chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng
Theo Ban chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, sức mua của người tiêu dùng với hàng Việt ngày càng tăng cao và có tới hơn 90% người tiêu dùng tự xác định khi mua hàng hóa sẽ ưu tiên dùng hàng Việt; 75% người tiêu dùng khuyên người thân trong gia đình, bạn bè nên mua hàng Việt; tỷ trọng hàng Việt tại các chợ chiếm trên 70%...
-
Hà Nam nhân rộng mô hình “Điểm bán hàng Việt Nam”
Với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”, từ năm 2015 đến nay, Sở Công thương Hà Nam đã xây dựng được 4 điểm bán hàng Việt trên địa bàn tỉnh. Các điểm bán hàng Việt được lựa chọn để xây dựng nằm ở khu vực đông dân cư, có lượng khách hàng đến tham quan, mua sắm lớn.
-
Nâng cao hiệu quả cuộc vận động người Việt ưu tiên dùng hàng Việt
Sau 13 năm Cuộc vận động và sau gần 2 năm thực hiện Chỉ thị số 03 của Ban Bí thư TW Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động trong tình hình mới, nhiều hiệu quả rất tích cực đã đạt được. Người Việt Nam ngày càng ưa chuộng các thương hiệu Việt, được sản xuất bởi chính người Việt.
-
VINAPACO tiếp sức đến trường trước thềm năm học mới
Trước thềm năm học mới 2023 – 2024, vừa qua triển khai chương trình tiếp sức cho em đến trường, Tổng công ty Giấy Việt Nam (VINAPACO) đã tổ chức trao tặng nhiều phần quà tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều điểm trường nơi có công ty lâm nghiệp của Tổng Công ty đóng chân.
-
Saigon Co.op: Mở thêm cửa hàng, tăng khuyến mãi dịp Lễ 2/9
Nhân dịp Quốc khánh 2/9, Saigon Co.op đưa vào hoạt động 4 cửa hàng mới (bao gồm 2 cửa hàng Co.op Food, 2 cửa hàng Co.op Smile) tại Tp.Hồ Chí Minh và tỉnh Phú Yên.
-
Saigon Co.op tổ chức chương trình tôn vinh hàng Việt lớn nhất năm
Từ hôm nay, đồng loạt 800 điểm bán của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Finelife, Cheers … chính thức bước vào tháng tôn vinh hàng Việt với tên gọi “Ngôi sao hàng Việt”.
-
VINAPACO giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu tại triển lãm chuyên ngành giấy và bột giấy
Góp mặt “Triển lãm và Hội thảo Quốc tế lần thứ 10 chuyên ngành Giấy và Bột giấy – Paper Vietnam 2023”, Tổng Công ty Giấy Việt Nam (VINAPACO) giới thiệu các sản phẩm nhiều năm được người tiêu dùng tin yêu như: Giấy Bãi Bằng BaiBang Office, BaiBang Classic, Clever Up 70, Clever Up 80…
-
Ra mắt dòng sản phẩm cao cấp EVO, Kềm Nghĩa muốn chinh phục khách hàng khó tính nhất
Các sản phẩm kềm cắt da, giũa móng tay, nhíp, kéo... mang thương hiệu Kềm Nghĩa đã và đang đáp ứng nhu cầu của hàng triệu người tiêu dùng trong và ngoài nước. Song, để “chiều lòng” người tiêu dùng hơn nữa, mới đây, doanh nghiệp này đã cho ra mắt dòng sản phẩm kềm cao cấp EVO để phục vụ những khách hàng khó tính nhất.
-
Bộ Công Thương ban hành Kế hoạch thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2023
Kế hoạch nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, vận động, phổ biến sâu rộng để người tiêu dùng trong nước và nước ngoài biết, nhận thức đúng khả năng sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam, chất lượng của sản phẩm, hàng hóa Việt Nam.
-
519 doanh nghiệp đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2023
Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao vừa tổ chức Lễ công bố kết quả 519 doanh nghiệp đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023 do người tiêu dùng bình chọn.
-
Văn phòng phẩm Hồng Hà hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm Sakura Color.
Thực hiện chiến lược mở rộng ngành hàng, đa dạng hóa sản phẩm, ngày 26/02/2023, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) triển khai ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm Sakura Color.