Tự hào Hàng Việt Nam
-
Hà Giang: Những thương hiệu hàng Việt cất cánh
Những năm gần đây, nhờ Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tại nhiều địa phương đã có nhiều thương hiệu Việt “cất cánh”, giành được niềm tin của người tiêu dùng, trở thành sự lựa chọn hàng đầu và cũng là niềm tự hào của người Việt. Qua đó, góp phần xây dựng văn hóa tiêu dùng của người dân, thúc đẩy sản xuất trong nước phát triển. Và Hà Giang cũng vậy.
-
Hàng Việt trong lòng người xứ Lạng
Muốn biết nhịp đập của thị trường, phải ra chợ và vào siêu thị. Muốn biết xu hướng tiêu dùng của khách, phải hỏi nhà cung cấp. Đó đúng là câu chuyện của ông Trần Thế Kiên, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Thiên Phú (xã Hoàng Đồng, thành phố Lạng Sơn). Ông Kiên cho biết: “90% khách hàng của chúng tôi tại vùng nông thôn trên địa bàn tỉnh đã tin dùng hàng Việt”.
-
Hàng Việt trong siêu thị: Ngày càng khẳng định vị thế
Theo Ban Chỉ đạo cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", sức mua hàng Việt ngày càng tăng cao. Có hơn 90% người tiêu dùng cho biết sẽ ưu tiên mua hàng Việt khi đi mua sắm; 75% người tiêu dùng khuyên người thân, bạn bè nên mua hàng Việt…
-
Bia Saigon và hành trình nâng tầm vị thế thương hiệu bia của người Việt
Bia Saigon là thương hiệu với di sản lịch sử hơn 148 năm gắn liền với văn hóa ẩm thực của người Việt. Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, Bia Saigon luôn là sản phẩm chiếm ưu thế và được người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế tin dùng.
-
Thái Nguyên: Đa dạng hóa các hoạt động xúc tiến thương mại đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi
Tại Hội chợ triển lãm “Mỗi xã phường một sản phẩm - Thái Nguyên 2022” và “Hội chợ triển lãm Công Thương - OCOP Thái Nguyên 2023” vừa được tổ chức mới đây, đã có 190 gian hàng tham gia, kết nối với 23 tỉnh, thành phố, gần 200 tổ chức trong và ngoài tỉnh.
-
Lan tỏa tình yêu hàng Việt với nhân dân “đất lửa” Quảng Trị
Nhân dân Quảng Trị yêu nước, anh hùng, quật cường, những nét tính cách đặc trưng đó không chỉ phát huy trong thời chiến. Thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, cùng với sự vào cuộc của các cấp, ngành, các doanh nghiệp, nhân dân Quảng Trị đã phát huy tình cảm son sắt đó một cách mạnh mẽ, chắc chắn trong việc hưởng ứng tích cực, đồng hành cùng hàng Việt. Đó là một tình yêu hàng Việt xuất phát từ tình yêu xứ sở, quê hương.
-
Yêu hàng Việt ở xứ Tây Đô
Trong nhiều năm qua, Cần Thơ - mảnh đất hợp lưu của nhiều dòng sông, trên bến dưới thuyền luôn được ưu ái lựa chọn để tổ chức nhiều hoạt động chính trị tiêu biểu của đất nước. Đó là vì nơi đây hội tụ đầy đủ thiên thời, địa lợi, nhân hòa. Người Tây Đô luôn nồng nhiệt, thủy chung, hết mình. Và trong Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam cũng không là ngoại lệ.
-
Khát vọng kết nối hàng Việt
Khát vọng kết nối hàng Việt đã góp phần thúc đẩy xuất hiện nhiều mô hình tốt trong nghiên cứu, ứng dụng công nghệ tiên tiến, khẳng định vị trí của hàng Việt, đưa thị trường trong nước trở thành động lực trọng yếu vào tăng trưởng.
-
Để cơ khí làm chủ trên sân nhà
Theo Cục Công nghiệp (Bộ Công thương), với khoảng 25.000 doanh nghiệp cơ khí đang hoạt động, chiếm gần 30% tổng số doanh nghiệp công nghiệp chế biến, chế tạo tại Việt Nam.
-
Sôi nổi giải việt dã “Cúp Giấy Bãi Bằng”: VINAPCO giành nhiều giải cao
Sáng 10/11, Tổng Công ty Giấy Việt Nam (VINAPACO) phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ tổ chức Giải Việt dã tỉnh Phú Thọ “Cúp Giấy Bãi Bằng” lần thứ II năm 2023 tại Công viên Văn Lang, TP Việt Trì.
-
Thời trang HeraDG: Thêm không gian mới nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng
Ngày 10/11/2023, Thương hiệu thời trang HeraDG – Tổng Công ty Đức Giang tổ chức chương trình khai trương showroom mới tại 230 Cầu Giấy, Hà Nội
-
Tiền Giang: Nhiều giải pháp hỗ trợ sản xuất và tiêu dùng hàng Việt
Những năm qua, tỉnh Tiền Giang đã tích cực triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” với nhiều giải pháp hiệu quả hỗ trợ sản xuất và tiêu dùng hàng Việt.