Tự hào Hàng Việt Nam
-
May 10 với chiến lược chiếm lĩnh thị trường nội địa
Sau hơn 2 năm chuẩn bị, với đội ngũ các nhà thiết kế được trẻ hóa, hiện đại hóa đầu tháng 11 vừa qua Thương hiệu thời trang nam Generos – Tổng Công ty May 10 (May 10) chính thức được khai trương, với triết lý là mang đến sự thoải mái, tiện dụng, tinh tế, hào sảng và phóng khoáng cho giới trẻ…
-
Bút máy Nét hoa Hồng Hà vinh dự trong Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022
Tối 11/11, thương hiệu Văn Phòng phẩm Hồng Hà tiếp tục được xướng tên trong Top 1 tại Lễ Tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” thành phố Hà Nội năm 2022.
-
Bấm nút phát động Tuần lễ “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam” tại Saigon Co.opmart Hà Nội
Ngày 13/11/2022, tại Siêu thị Co.opmart Hà Nội, Bộ Công Thương đã chính thức khởi động Tuần lễ “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam” tại hệ thống phân phối”.
-
Máy tính Thánh Gióng lọt TOP 3 sản phẩm “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022
Máy tính Thánh Gióng lọt TOP 3 sản phẩm “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 tại Lễ Tôn vinh vừa được tổ chức tối qua 12/11 tại Phố đi bộ Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ, Hà Nội.
-
Công ty CP Bột giặt Lix: Tự hào thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022
Giải thưởng thương hiệu quốc gia có ý nghĩa quan trọng với Công ty CP Bột giặt Lix, giúp động viên tinh thần cho CBCNV Công ty, cũng là chứng nhận cho người tiêu dùng Việt Nam yên tâm sử dụng sản phẩm, đồng thời góp phần thúc đẩy phong trào Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.
-
Bia Saigon vươn lên từ thử thách- Giữ vững vị thế Thương hiệu Việt
Đặt vào bức tranh chung với những đối thủ ngoại tiềm lực, Bia Saigon ghi dấu ấn một doanh nghiệp Việt vững vàng vị thế dẫn đầu đã trở thành biểu tượng đáng tự hào của người Việt Nam.
-
Những dấu ấn tại Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2022
Tiếp nối những thành công của 6 năm qua, năm 2022, Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam chính thức quay trở lại với Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam” rực rỡ sắc màu, diễn ra tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, TP. Hà Nội trong ngày 29 và 30/10/2022.
-
Văn phòng phẩm Hồng Hà tiếp tục nhận được danh hiệu Thương hiệu Quốc gia
Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 tổ chức tối 2/11/2022 vừa qua, sản phẩm giấy vở, bút và dụng cụ học sinh Hồng Hà – Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) tự hào tiếp tục được trao tặng danh hiệu Thương hiệu Quốc Gia Việt Nam.
-
May 10 nhận Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6
Tối 2/11/2022, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022, Tổng Công ty May 10 (May 10) vinh dự là một trong 172 doanh nghiệp được vinh danh năm nay.
-
Điểm sáng VinFast tại lễ hội Tự hào hàng Việt Nam, Tinh hoa hàng Việt Nam 2022
Hơn 100 đơn hàng VinFast đã được bán ra trong chưa đầy 48 tiếng trưng bày tại phố đi bộ khu vực Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hà Nội ngày 29-30/10/2022.
-
Du khách hào hứng trải nghiệm trò chơi có thưởng của SABECO trên phố đi bộ Hoàn Kiếm
Tại Lễ hội Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam, bên cạnh các vị bia quen thuộc của SABECO như 333, bia Saigon Special và Saigon Chill... du khách còn được thưởng thức những lon bia vị cà phê mát lạnh “trước quen sau lạ”. Rất lạ và rất ấn tượng, đậm vị bia những cũng thơm mùi cà phê.
-
Amazon Global Selling khởi động chiến dịch "Tự hào Việt Nam" tôn vinh thương hiệu Việt
Sau hai ngày khai mạc thành công rực rỡ tại Hà Nội, Amazon Week 2022: Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới tiếp tục đến với TP. Hồ Chí Minh, công bố top 4 danh mục sản phẩm hàng Việt tiềm năng năm 2023 và chính thức khởi động chiến dịch "Tự hào Việt Nam".