Tự hào Hàng Việt Nam
-
Hàng trăm nghìn lượt người tham quan, trải nghiệm sản phẩm hàng hóa Việt Nam
Sáng 29/10/2022, các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm hàng hóa Việt Nam đã thu hút đông đảo người dân Thủ đô đến trải nghiệm.
-
3 thành phố treo phông phướn hưởng ứng Chương trình Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam năm 2022
Hơn 400 băng rôn, cờ phướn hưởng ứng Chương trình Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam năm 2022 đã được treo tại các tuyến phố chính ở Thủ đô Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và TP. Hải Phòng.
-
Du khách Thủ đô thích thú check in mô hình chữ “VIỆT NAM” xếp bằng bia lon của Sabeco
Mô hình, biểu tượng chữ “VIỆT NAM” được thiết kế, sắp xếp bằng bộ sản phẩm bia lon Tết 2022 của Sabeco lắp đặt ngay trên phố đi bộ Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế tham quan và check in, chụp hình.
-
Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2022
Không gian Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2022 đang dần hoàn thiện để cung cấp những trải nghiệm đa dạng, thú vị nhất cho người tiêu dùng Thủ đô tại khu vực Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục.
-
DUGARCO tự hào đồng hành cùng Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam”
Tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” quan tâm đầu tư phát triển thị trường nội địa, nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu thị hiếu trong nước, nhiều thương hiệu của DUGARCO đã chinh phục thành công, giành được sự yêu thích của nhiều đối tượng khách hàng.
-
Câu chuyện “Sinh kế cộng đồng”
Thành công của Chương trình Sinh kế cộng đồng cần được ghi nhận đầu tiên là đã hỗ trợ tiêu thụ, đảm bảo bao tiêu đầu ra cho sản phẩm, đặc biệt là nông sản, của khu vực miền núi, vùng sâu vùng xa còn nhiều khó khăn.
-
7 doanh nghiệp ngành Dệt May có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8
Trong số 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) Việt Nam lần thứ 8 năm 2022, 7 doanh nghiệp ngành Dệt May có sản phẩm đạt giải
-
Xây dựng hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam
Chương trình năm nay có nhiều điểm mới với hàng loạt các hoạt động kết nối các doanh nghiệp lớn, đầu mối gắn kết, hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, hợp tác xã, hộ nông dân tạo ra hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam, giúp người tiêu dùng nhận diện hàng và tự hào với Hàng Việt Nam.
-
May 10 ra mắt Thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp DeTheia cho phái đẹp
Sáng 16/10/2022, Thương hiệu thời trang nữ cao cấp DeTheia – Tổng Công ty May 10 (May 10) tổ chức lễ khai trương cửa hàng đầu tiên tại địa chỉ 77 Bà Triệu, Hà Nội.
-
Hàng Việt là ưu tiên số 1 của người dân tỉnh Hà Giang
Thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tỉnh Hà Giang đã tích cực triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao nhận thức của người dân trong việc sử dụng hàng Việt Nam sản xuất.
-
Bắc Kạn: Khơi dậy niềm tự hào hàng Việt
Xác định công tác tuyên truyền luôn là một trong những yếu tố then chốt để đem lại thành công, Sở Công Thương Bắc Kạn đã ban hành kế hoạch số 73/KH-SCT ngày 18 tháng 8 năm 2022 về việc tuyên truyền thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”năm 2022 trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn.
-
Long An sáng tạo trong kích cầu tiêu dùng nội địa
Qua các chuyến bán hàng góp phần tuyên truyền, vận động nhân dân, cơ quan, DN đẩy mạnh hàng Việt về nông thôn, hưởng ứng tích cực CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.