Tạp chí Công Thương
  • Thứ hai, ngày 12 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 12 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Tự hào Hàng Việt Nam

DUGARCO và S.PEARL đưa gì lên sàn catwalk tại Lễ hội Tinh hoa hàng Việt Nam 2022?

DUGARCO và S.PEARL đưa gì lên sàn catwalk tại Lễ hội Tinh hoa hàng Việt Nam 2022?

Phát động phong trào “Xây dựng hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam”
20:00, 30/10/2022

Phát động phong trào “Xây dựng hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam”

“Mãn nhãn” với màn trình diễn của DUGARCO tại Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam”
19:59, 30/10/2022

“Mãn nhãn” với màn trình diễn của DUGARCO tại Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam”

Bia Saigon nổi bật tại Lễ hội tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam
18:22, 29/10/2022

Bia Saigon nổi bật tại Lễ hội tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam

  • Hàng trăm nghìn lượt người tham quan, trải nghiệm sản phẩm hàng hóa Việt Nam

    Hàng trăm nghìn lượt người tham quan, trải nghiệm sản phẩm hàng hóa Việt Nam

    Sáng 29/10/2022, các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm hàng hóa Việt Nam đã thu hút đông đảo người dân Thủ đô đến trải nghiệm.

  • 3 thành phố treo phông phướn hưởng ứng Chương trình Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam năm 2022

    3 thành phố treo phông phướn hưởng ứng Chương trình Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam năm 2022

    Hơn 400 băng rôn, cờ phướn hưởng ứng Chương trình Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam năm 2022 đã được treo tại các tuyến phố chính ở Thủ đô Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và TP. Hải Phòng.

  • Du khách Thủ đô thích thú check in mô hình chữ “VIỆT NAM” xếp bằng bia lon của Sabeco

    Du khách Thủ đô thích thú check in mô hình chữ “VIỆT NAM” xếp bằng bia lon của Sabeco

    Mô hình, biểu tượng chữ “VIỆT NAM” được thiết kế, sắp xếp bằng bộ sản phẩm bia lon Tết 2022 của Sabeco lắp đặt ngay trên phố đi bộ Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế tham quan và check in, chụp hình.

  • Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2022

    Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2022

    Không gian Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2022 đang dần hoàn thiện để cung cấp những trải nghiệm đa dạng, thú vị nhất cho người tiêu dùng Thủ đô tại khu vực Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục.

  • DUGARCO tự hào đồng hành cùng Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam”

    DUGARCO tự hào đồng hành cùng Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam”

    Tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” quan tâm đầu tư phát triển thị trường nội địa, nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu thị hiếu trong nước, nhiều thương hiệu của DUGARCO đã chinh phục thành công, giành được sự yêu thích của nhiều đối tượng khách hàng.

  • Câu chuyện “Sinh kế cộng đồng”

    Câu chuyện “Sinh kế cộng đồng”

    Thành công của Chương trình Sinh kế cộng đồng cần được ghi nhận đầu tiên là đã hỗ trợ tiêu thụ, đảm bảo bao tiêu đầu ra cho sản phẩm, đặc biệt là nông sản, của khu vực miền núi, vùng sâu vùng xa còn nhiều khó khăn.

  • 7 doanh nghiệp ngành Dệt May có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8

    7 doanh nghiệp ngành Dệt May có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8

    Trong số 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) Việt Nam lần thứ 8 năm 2022, 7 doanh nghiệp ngành Dệt May có sản phẩm đạt giải

  • Xây dựng hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam

    Xây dựng hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam

    Chương trình năm nay có nhiều điểm mới với hàng loạt các hoạt động kết nối các doanh nghiệp lớn, đầu mối gắn kết, hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, hợp tác xã, hộ nông dân tạo ra hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam, giúp người tiêu dùng nhận diện hàng và tự hào với Hàng Việt Nam.

  • May 10 ra mắt Thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp DeTheia cho phái đẹp

    May 10 ra mắt Thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp DeTheia cho phái đẹp

    Sáng 16/10/2022, Thương hiệu thời trang nữ cao cấp DeTheia – Tổng Công ty May 10 (May 10) tổ chức lễ khai trương cửa hàng đầu tiên tại địa chỉ 77 Bà Triệu, Hà Nội.

  • Hàng Việt là ưu tiên số 1 của người dân tỉnh Hà Giang

    Hàng Việt là ưu tiên số 1 của người dân tỉnh Hà Giang

    Thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tỉnh Hà Giang đã tích cực triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao nhận thức của người dân trong việc sử dụng hàng Việt Nam sản xuất.

  • Bắc Kạn: Khơi dậy niềm tự hào hàng Việt

    Bắc Kạn: Khơi dậy niềm tự hào hàng Việt

    Xác định công tác tuyên truyền luôn là một trong những yếu tố then chốt để đem lại thành công, Sở Công Thương Bắc Kạn đã ban hành kế hoạch số 73/KH-SCT ngày 18 tháng 8 năm 2022 về việc tuyên truyền thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”năm 2022 trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn.

  • Long An sáng tạo trong kích cầu tiêu dùng nội địa

    Long An sáng tạo trong kích cầu tiêu dùng nội địa

    Qua các chuyến bán hàng góp phần tuyên truyền, vận động nhân dân, cơ quan, DN đẩy mạnh hàng Việt về nông thôn, hưởng ứng tích cực CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí