Tạp chí Công Thương
  • Thứ bảy, ngày 14 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ bảy, ngày 14 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Tự hào Hàng Việt Nam

Long An sáng tạo trong kích cầu tiêu dùng nội địa

Long An sáng tạo trong kích cầu tiêu dùng nội địa

Lào Cai: Ưu tiên dùng hàng Việt Nam
16:00, 05/09/2022

Lào Cai: Ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Văn phòng phẩm Hồng Hà tưng bừng hoạt động vẽ tranh – giao lưu viết chữ đẹp hè 2022
11:00, 04/09/2022

Văn phòng phẩm Hồng Hà tưng bừng hoạt động vẽ tranh – giao lưu viết chữ đẹp hè 2022

Hàng trăm siêu thị của Saigon Co.op đồng loạt khuyến mãi sản phẩm hàng Việt
11:30, 02/09/2022

Hàng trăm siêu thị của Saigon Co.op đồng loạt khuyến mãi sản phẩm hàng Việt

  • Hà Nội đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam''

    Hà Nội đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam''

    UBND TP Hà Nội vừa ban hành văn bản số 1557/UBND - KTN chỉ đạo các sở, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố về việc tăng cường lãnh đạo thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

  • Vinataba: Chủ động, linh hoạt giải pháp ưu tiên sử dụng hàng Việt

    Vinataba: Chủ động, linh hoạt giải pháp ưu tiên sử dụng hàng Việt

    Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhiều giải pháp đã được Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam (Vinataba) chủ động thực hiện.

  • Petrolimex: 4 giải pháp để người Việt thêm yêu hàng Việt

    Petrolimex: 4 giải pháp để người Việt thêm yêu hàng Việt

    Hưởng ứng Cuộc vận động, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) không ngừng đẩy mạnh hợp tác, liên doanh, liên kết với các đơn vị nhằm ưu tiên sử dụng các sản phẩm được sản xuất trong nước.

  • Xây dựng văn hóa tiêu dùng “Hàng Việt”

    Xây dựng văn hóa tiêu dùng “Hàng Việt”

    Nội dung trọng tâm trong năm 2022 là tập trung vào công tác tuyên truyền thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"; rà soát các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp của bộ, ngành, địa phương.

  • VINATEX: Chủ động nguồn nguyên liệu trong nước thay thế hàng nhập ngoại

    VINATEX: Chủ động nguồn nguyên liệu trong nước thay thế hàng nhập ngoại

    Vinatex cho biết, Tập đoàn thường xuyên xem xét yêu cầu các tiêu chuẩn vật tư, phụ liệu, tìm cơ hội sử dụng hàng sản xuất trong nước với tỷ lệ khoảng 20% để đưa vào sử dụng trong việc sản xuất.

  • PETROLIMEX: Nhiều cách làm sáng tạo nâng tầm hàng Việt

    PETROLIMEX: Nhiều cách làm sáng tạo nâng tầm hàng Việt

    Để triển khai hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhiều cách làm sáng tạo đã được Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) chủ động thực hiện.

  • TKV: Đề xuất 4 giải pháp đẩy mạnh "tiêu thụ hàng của nhau"

    TKV: Đề xuất 4 giải pháp đẩy mạnh "tiêu thụ hàng của nhau"

    Đối với hàng hóa trong nước sản xuất được có chất lượng tương đương hàng nhập khẩu, giá cả cạnh tranh thì TKV luôn ưu tiên sử dụng hàng trong nước, hạn chế và tiến tới ngừng việc nhập khẩu sản phẩm cùng loại.

  • Văn phòng phẩm Hồng Hà khuyến mại lớn trước thềm năm học mới

    Văn phòng phẩm Hồng Hà khuyến mại lớn trước thềm năm học mới

    Trước thềm năm học mới 2022 - 2023 và tri ân khách hàng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) đang triển khai các chương trình khuyến mại lớn với hàng ngàn phần quà giá trị dành tặng khách hàng.

  • Vinatex: Doanh thu hợp nhất đạt 10.295 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm

    Vinatex: Doanh thu hợp nhất đạt 10.295 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm

    Theo Vinatex cùng với sự tăng trưởng về doanh thu và lợi nhuận, các nhóm ngành sản xuất của doanh nghiệp cũng đều có sự tăng trưởng so với cùng kỳ.

  • HeraDG hiện thực hóa “Kiến tạo giấc mơ mặc đẹp sống xanh”

    HeraDG hiện thực hóa “Kiến tạo giấc mơ mặc đẹp sống xanh”

    Sau 8 năm nỗ lực, thương hiệu thời trang nữ cao cấp HeraDG đã khẳng định được vị thế trên thị trường với phong cách thời trang hiện đại trẻ trung.

  • Hera lan tỏa thông điệp, phát triển bền vững bảo vệ môi trường

    Hera lan tỏa thông điệp, phát triển bền vững bảo vệ môi trường

    Từ nhận thức mới, HeraDG đã hướng tới việc xây dựng thương hiệu dựa trên sự bền vững của sản phẩm. Đây cũng là giá trị cốt lõi mà thương hiệu theo đuổi.

  • Khởi động chương trình quảng bá hình ảnh Việt và hàng hoá Việt tại Bỉ

    Khởi động chương trình quảng bá hình ảnh Việt và hàng hoá Việt tại Bỉ

    Thương vụ Việt Nam tại Bỉ và EU vừa khởi động chương trình Quảng bá Việt Nam với tên gọi “Việt Nam đến với bạn”.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí