Tự hào Hàng Việt Nam
-
Hà Nội đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam''
UBND TP Hà Nội vừa ban hành văn bản số 1557/UBND - KTN chỉ đạo các sở, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố về việc tăng cường lãnh đạo thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
-
Vinataba: Chủ động, linh hoạt giải pháp ưu tiên sử dụng hàng Việt
Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhiều giải pháp đã được Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam (Vinataba) chủ động thực hiện.
-
Petrolimex: 4 giải pháp để người Việt thêm yêu hàng Việt
Hưởng ứng Cuộc vận động, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) không ngừng đẩy mạnh hợp tác, liên doanh, liên kết với các đơn vị nhằm ưu tiên sử dụng các sản phẩm được sản xuất trong nước.
-
Xây dựng văn hóa tiêu dùng “Hàng Việt”
Nội dung trọng tâm trong năm 2022 là tập trung vào công tác tuyên truyền thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"; rà soát các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp của bộ, ngành, địa phương.
-
VINATEX: Chủ động nguồn nguyên liệu trong nước thay thế hàng nhập ngoại
Vinatex cho biết, Tập đoàn thường xuyên xem xét yêu cầu các tiêu chuẩn vật tư, phụ liệu, tìm cơ hội sử dụng hàng sản xuất trong nước với tỷ lệ khoảng 20% để đưa vào sử dụng trong việc sản xuất.
-
PETROLIMEX: Nhiều cách làm sáng tạo nâng tầm hàng Việt
Để triển khai hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhiều cách làm sáng tạo đã được Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) chủ động thực hiện.
-
TKV: Đề xuất 4 giải pháp đẩy mạnh "tiêu thụ hàng của nhau"
Đối với hàng hóa trong nước sản xuất được có chất lượng tương đương hàng nhập khẩu, giá cả cạnh tranh thì TKV luôn ưu tiên sử dụng hàng trong nước, hạn chế và tiến tới ngừng việc nhập khẩu sản phẩm cùng loại.
-
Văn phòng phẩm Hồng Hà khuyến mại lớn trước thềm năm học mới
Trước thềm năm học mới 2022 - 2023 và tri ân khách hàng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) đang triển khai các chương trình khuyến mại lớn với hàng ngàn phần quà giá trị dành tặng khách hàng.
-
Vinatex: Doanh thu hợp nhất đạt 10.295 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm
Theo Vinatex cùng với sự tăng trưởng về doanh thu và lợi nhuận, các nhóm ngành sản xuất của doanh nghiệp cũng đều có sự tăng trưởng so với cùng kỳ.
-
HeraDG hiện thực hóa “Kiến tạo giấc mơ mặc đẹp sống xanh”
Sau 8 năm nỗ lực, thương hiệu thời trang nữ cao cấp HeraDG đã khẳng định được vị thế trên thị trường với phong cách thời trang hiện đại trẻ trung.
-
Hera lan tỏa thông điệp, phát triển bền vững bảo vệ môi trường
Từ nhận thức mới, HeraDG đã hướng tới việc xây dựng thương hiệu dựa trên sự bền vững của sản phẩm. Đây cũng là giá trị cốt lõi mà thương hiệu theo đuổi.
-
Khởi động chương trình quảng bá hình ảnh Việt và hàng hoá Việt tại Bỉ
Thương vụ Việt Nam tại Bỉ và EU vừa khởi động chương trình Quảng bá Việt Nam với tên gọi “Việt Nam đến với bạn”.