vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ
-
4 nhóm giải pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm khu vực miền núi
Chương trình nhằm khai thác tiềm năng, lợi thế của các địa phương trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi; đổi mới sáng tạo, đẩy mạnh phát triển kinh tế.
-
Gắn sản xuất với thương hiệu cho sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi
Những chính sách của cơ quan quản lý nhà nước và hoạt động sôi động của doanh nghiệp đã góp phần hình thành chuỗi cung ứng và kích thích sự tham gia của nhiều thành phần kinh tế tại địa bàn các tỉnh miền núi, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.
-
Thái Nguyên - Trung tâm công nghiệp quan trọng của vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ
ThS. NCS. NGHIÊM VĂN LONG (Khoa Địa lí, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Thái Nguyên)