xây dựng thương hiệu
-
Công nghệ phục vụ sứ mệnh “vì một cuộc sống thuận ích hơn”
Quá trình chuyển đổi số ở Tập đoàn đa ngành TNG Holdings Vietnam lấy con người là trung tâm, là đích đến để nối dài hành trình xây dựng những giá trị thuận ích cho khách hàng, cộng đồng và xã hội.
-
Gia Lai hướng tới xây dựng thương hiệu “Thuốc lá lá Krông Pa”
Sản xuất thuốc lá lá nguyên liệu được coi là thế mạnh của huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai, chiếm 1/3 tỷ trọng giá trị sản lượng nông nghiệp.
-
Campuchia đẩy mạnh xây dựng hàng hóa được quốc tế công nhận
Trong chính sách thương mại mới, Campuchia đẩy mạnh việc xây dựng hàng hóa được quốc tế công nhận theo hướng xây dựng thương hiệu, hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
-
Kinh doanh thương hiệu, tại sao không?
Việc đánh giá sức mạnh thương hiệu giúp cho doanh nghiệp hình dung được mình có đang đi đúng hướng hay không để thực hiện các biện pháp điều chỉnh kịp thời.
-
Vấn đề thương hiệu sản phẩm nghề nông thôn ở tỉnh Bình Dương: thực trạng và giải pháp
TS. NGUYỄN VĂN THẮNG (Trường Đại học Thủ Dầu Một)
-
Quả bơ đông lạnh Việt Nam lần đầu tiên chính thức được xây dựng thương hiệu tại Australia
Mặc dù Australia là quốc gia sản xuất, xuất khẩu quả bơ, quả bơ Việt Nam vẫn có cơ hội tại thị trường này nếu các doanh nghiệp quyết tâm và có chiến lược thị trường cụ thể.
-
Dừa sáp Trà Vinh lần đầu tiên được tiếp thị chính thức tại Australia
Thương vụ Việt Nam tại Australia vừa cho biế, dừa sáp Trà Vinh lần đầu tiên xuất khẩu bằng máy bay sang Úc với số lượng lớn, được phân phối hết sau thời gian ngắn đưa ra tiếp thị. Tổng giá trị lô hàng bán ra tại thị trường tại Úc lên đến 70.000 Đô la Úc (khoảng hơn một tỷ đồng).
-
Có thể tận dụng chỉ dẫn địa lý để làm thương hiệu, quảng bá sản phẩm
Nếu sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam nằm trong danh mục chỉ dẫn địa lý được công nhận và bảo hộ thì không cần phải tập trung quá vào việc đầu tư nguồn lực xây dựng thương hiệu riêng của mình. Thay vào đó, doanh nghiệp có thể tận dụng chỉ dẫn địa lý để làm thương hiệu và quảng bá sản phẩm.
-
Xây dựng thương hiệu, nâng sức cạnh tranh cho hàng Việt tại thị trường Trung Quốc
Việt Nam xuất khẩu số lượng lớn hàng nông, thuỷ sản, thực phẩm vào Trung Quốc nhưng hoạt động quảng bá thương hiệu còn hạn chế và muốn xuất khẩu bền vững cần tháo gỡ vấn đề này.
-
Bộ Công Thương sẽ đồng hành cùng tỉnh Yên Bái tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy phát triển công nghiệp, thương mại
Chiều 8/6, tại trụ sở Bộ Công Thương, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Yên Bái nhằm đánh giá tình hình, kết quả hoạt động của tỉnh trong thời gian qua, cũng như trao đổi, thảo luận, thống nhất các giải pháp để thúc đẩy phát triển nền kinh tế của tỉnh trong giai đoạn tới.
-
Tác động của văn hóa tổ chức đến thương hiệu nội bộ của nhân viên: Nghiên cứu tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
NCS. NGUYỄN THỊ NGỌC DUYÊN (Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh)
-
Quy trình xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam
ThS. NGUYỄN VĂN TÂM (Khoa Kinh doanh thương mại, Trường Đại học Văn Lang)