Tạp chí Công Thương
  • Chủ nhật, ngày 11 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Chủ nhật, ngày 11 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

xây dựng thương hiệu

EVNHCMC lần thứ 2 đạt giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP.HCM"

EVNHCMC lần thứ 2 đạt giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP.HCM"

Hỗ trợ bà con vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi định vị thương hiệu cho sản phẩm
17:07, 10/10/2023

Hỗ trợ bà con vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi định vị thương hiệu cho sản phẩm

Chè dây Ra zéh - Thảo dược quý của người Cơ Tu
13:30, 06/09/2023

Chè dây Ra zéh - Thảo dược quý của người Cơ Tu

Xây dựng bộ nhận diện Thương hiệu quốc gia, bắt kịp xu hướng "xanh hóa" toàn cầu
12:15, 22/04/2023

Xây dựng bộ nhận diện Thương hiệu quốc gia, bắt kịp xu hướng "xanh hóa" toàn cầu

  • Công nghệ phục vụ sứ mệnh “vì một cuộc sống thuận ích hơn”

    Công nghệ phục vụ sứ mệnh “vì một cuộc sống thuận ích hơn”

    Quá trình chuyển đổi số ở Tập đoàn đa ngành TNG Holdings Vietnam lấy con người là trung tâm, là đích đến để nối dài hành trình xây dựng những giá trị thuận ích cho khách hàng, cộng đồng và xã hội.

  • Gia Lai hướng tới xây dựng thương hiệu “Thuốc lá lá Krông Pa”

    Gia Lai hướng tới xây dựng thương hiệu “Thuốc lá lá Krông Pa”

    Sản xuất thuốc lá lá nguyên liệu được coi là thế mạnh của huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai, chiếm 1/3 tỷ trọng giá trị sản lượng nông nghiệp.

  • Campuchia đẩy mạnh xây dựng hàng hóa được quốc tế công nhận

    Campuchia đẩy mạnh xây dựng hàng hóa được quốc tế công nhận

    Trong chính sách thương mại mới, Campuchia đẩy mạnh việc xây dựng hàng hóa được quốc tế công nhận theo hướng xây dựng thương hiệu, hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

  • Kinh doanh thương hiệu, tại sao không?

    Kinh doanh thương hiệu, tại sao không?

    Việc đánh giá sức mạnh thương hiệu giúp cho doanh nghiệp hình dung được mình có đang đi đúng hướng hay không để thực hiện các biện pháp điều chỉnh kịp thời.

  • Vấn đề thương hiệu sản phẩm nghề nông thôn ở tỉnh Bình Dương: thực trạng và giải pháp

    Vấn đề thương hiệu sản phẩm nghề nông thôn ở tỉnh Bình Dương: thực trạng và giải pháp

    TS. NGUYỄN VĂN THẮNG (Trường Đại học Thủ Dầu Một)

  • Quả bơ đông lạnh Việt Nam lần đầu tiên chính thức được xây dựng thương hiệu tại Australia

    Quả bơ đông lạnh Việt Nam lần đầu tiên chính thức được xây dựng thương hiệu tại Australia

    Mặc dù Australia là quốc gia sản xuất, xuất khẩu quả bơ, quả bơ Việt Nam vẫn có cơ hội tại thị trường này nếu các doanh nghiệp quyết tâm và có chiến lược thị trường cụ thể.

  • Dừa sáp Trà Vinh lần đầu tiên được tiếp thị chính thức tại Australia

    Dừa sáp Trà Vinh lần đầu tiên được tiếp thị chính thức tại Australia

    Thương vụ Việt Nam tại Australia vừa cho biế, dừa sáp Trà Vinh lần đầu tiên xuất khẩu bằng máy bay sang Úc với số lượng lớn, được phân phối hết sau thời gian ngắn đưa ra tiếp thị. Tổng giá trị lô hàng bán ra tại thị trường tại Úc lên đến 70.000 Đô la Úc (khoảng hơn một tỷ đồng).

  • Có thể tận dụng chỉ dẫn địa lý để làm thương hiệu, quảng bá sản phẩm

    Có thể tận dụng chỉ dẫn địa lý để làm thương hiệu, quảng bá sản phẩm

    Nếu sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam nằm trong danh mục chỉ dẫn địa lý được công nhận và bảo hộ thì không cần phải tập trung quá vào việc đầu tư nguồn lực xây dựng thương hiệu riêng của mình. Thay vào đó, doanh nghiệp có thể tận dụng chỉ dẫn địa lý để làm thương hiệu và quảng bá sản phẩm.

  • Xây dựng thương hiệu, nâng sức cạnh tranh cho hàng Việt tại thị trường Trung Quốc

    Xây dựng thương hiệu, nâng sức cạnh tranh cho hàng Việt tại thị trường Trung Quốc

    Việt Nam xuất khẩu số lượng lớn hàng nông, thuỷ sản, thực phẩm vào Trung Quốc nhưng hoạt động quảng bá thương hiệu còn hạn chế và muốn xuất khẩu bền vững cần tháo gỡ vấn đề này.

  • Bộ Công Thương sẽ đồng hành cùng tỉnh Yên Bái tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy phát triển công nghiệp, thương mại

    Bộ Công Thương sẽ đồng hành cùng tỉnh Yên Bái tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy phát triển công nghiệp, thương mại

    Chiều 8/6, tại trụ sở Bộ Công Thương, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Yên Bái nhằm đánh giá tình hình, kết quả hoạt động của tỉnh trong thời gian qua, cũng như trao đổi, thảo luận, thống nhất các giải pháp để thúc đẩy phát triển nền kinh tế của tỉnh trong giai đoạn tới.

  • Tác động của văn hóa tổ chức đến thương hiệu nội bộ của nhân viên: Nghiên cứu tại các ngân hàng thương mại Việt Nam

    Tác động của văn hóa tổ chức đến thương hiệu nội bộ của nhân viên: Nghiên cứu tại các ngân hàng thương mại Việt Nam

    NCS. NGUYỄN THỊ NGỌC DUYÊN (Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh)

  • Quy trình xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam

    Quy trình xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam

    ThS. NGUYỄN VĂN TÂM (Khoa Kinh doanh thương mại, Trường Đại học Văn Lang)

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí