xúc tiến đầu tư
-
Doanh nghiệp Singapore quan tâm đến đầu tư công nghiệp tại Việt Nam
Hội nghị "Kết nối giao thương trong lĩnh vực đầu tư công nghiệp giữa các doanh nghiệp Singapore với các địa phương Việt Nam” đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác, đầu tư cho hai bên trong thời gian tới.
-
Sắp diễn ra Tuần lễ Thương hiệu quốc gia năm 2021
Từ ngày 19 đến ngày 25/4, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia năm 2021 sẽ chính thức được diễn ra hướng tới kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4).
-
Singapore và Việt Nam tăng cường kết nối đầu tư công nghiệp
Năm 2020, Singapore đã vượt lên là nhà đầu tư lớn nhất vào Việt Nam với gần 9 tỷ USD. Đảo quốc Sư tử có nhiều lợi thế để đầu tư vào các ngành công nghiệp trọng điểm của Việt Nam.
-
Việt Nam - Hàn Quốc: Sẽ hình thành chuỗi liên kết trong sản xuất phụ tùng ô tô
Sáng 15/4, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Cơ quan Xúc tiến Thương mại - Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA) và Vinexad đồng tổ chức Tọa đàm đối thoại chính sách lĩnh vực phụ tùng ô tô. Sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động của Hội chợ Thương mại Quốc tế - Vietnam Expo 2021.
-
Vietnam Expo 2021: Cơ hội để doanh nghiệp gia tăng xuất khẩu, chiếm lĩnh thị trường nội địa
Hội chợ Vietnam Expo đã trở thành một trong những hoạt động xúc tiến thương mại có quy mô lớn nhất và có ý nghĩa quan trọng đối với ngành Công Thương Việt Nam, đem đến những cơ hội thiết thực giúp doanh nghiệp Việt Nam tăng cường xuất khẩu, phát triển thị trường nội địa.
-
Kỳ vọng Ả-rập Xê-út là cầu nối để Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu vào Trung Đông
Kỳ họp lần thứ 4 Ủy ban hỗn hợp về Hợp tác Kinh tế, Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam - Ả-rập Xê-út đã được tổ chức theo hình thức trực tuyến vào chiều ngày 7/4/2021 tại điểm cầu Hà Nội và Riyald.
-
Kết nối giao thương Việt Nam - Thái Lan trong điều kiện bình thường mới
60 gian hàng tiêu chuẩn và 31 gian hàng giao thương online giữa các doanh nghiệp Thái Lan với các doanh nghiệp Việt Nam nhằm kết nối các nhà xuất khẩu thái Lan với các nhà nhập khẩu Việt Nam sẽ được quy tụ tại Top Thai Brands 2021.
-
Xúc tiến thương mại trực tuyến: Số hóa doanh nghiệp sẽ là bệ phóng
Thế mạnh của các nhà bán hàng Việt Nam, các FTA được ký kết gần đây và tình hình khó lường của đại dịch là những yếu tố chính thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. Số hóa không chỉ phục vụ tốt cho các doanh nghiệp bán hàng mà còn cho phép họ tạo ra một mô hình kinh doanh bền vững hơn.
-
Alibaba.com cam kết hỗ trợ 10.000 doanh nghiệp Việt
Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) vừa chính thức ký kết biên bản hợp tác với Alibaba.com nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam xuất khẩu trực tuyến thành công qua sàn thương mại điện tử này.
-
VIETNAM EXPO “đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số”
Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 30 - Vietnam Expo 2021 sẽ được tổ chức từ ngày 14-17/04/2021 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E) - 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
-
Đẩy mạnh sự hiện diện của hàng Việt tại Bắc Âu thông qua website điện tử
Trái cây, thủy sản, gạo, cà phê, dệt may và da giày là 6 ngành hàng được Thương vụ Việt Nam tại thị trường Thụy Điển, kiêm nhiệm khu vực Bắc Âu đẩy mạnh quảng bá thông qua trang Web tiếng Anh của Thương vụ. Trang web cũng được kỳ vọng sẽ trở thành kênh thúc đẩy giao thương hàng hóa, đưa hàng Việt hiện diện tốt hơn và lâu dài ở thị trường Bắc Âu.
-
Tuyên Quang tăng cường khả năng tiếp cận với chuỗi cung ứng từ các FTAs thế hệ mới
Thủ tướng chỉ đạo Tuyên Quang đẩy mạnh công tác xúc tiến đầu tư, thương mại để tăng cường khả năng tiếp cận của người dân, doanh nghiệp với các chuỗi cung ứng tuần hoàn, tận dụng tối đa lợi ích từ các Hiệp định thương mại tự do thế hệ mới (EVFTA, CPTPP).