xúc tiến đầu tư
-
Nhiều dư địa cho hợp tác thương mại Việt Nam - Tunisia
Hợp tác với đối tác Tunisia, các doanh nghiệp Việt Nam có thêm cơ hội tiếp cận thị trường các nước Tunisia ký kết FTAs
-
Nhiều cơ hội cho nông sản, thực phẩm Việt vào Ba Lan
Thị trường Ba Lan có nhu cầu lớn về nhiều loại mặt hàng nông sản, thực phẩm, trong khi đây là những sản phẩm thuộc thế mạnh xuất khẩu của Việt Nam.
-
Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa nâng cao năng lực và năng suất sản xuất
Hiện nay, doanh nghiệp nhỏ và vừa đã có mặt ở hầu hết các vùng, địa phương tận dụng và khai thác tốt các nguồn lực tại chỗ. Song, khu vực này đang gặp rất nhiều khó khăn trong gia tăng hợp tác thương mại, đầu tư với các đối tác nước ngoài.
-
100 tấn vải thiều sẽ được xuất khẩu sang các bang Nam Úc và Tây Úc
Việc thúc đẩy tăng trưởng xuất khẩu quả vải tại Úc không chỉ góp phần tăng kim ngạch xuất khẩu, mà còn khẳng định đẳng cấp, chất lượng của quả vải Việt Nam.
-
Thái Nguyên ra mắt sản phẩm trà lên men VKombucha
Trà lên men VKombucha - thương hiệu Thái Nguyên sẽ góp phần lan toả thương hiệu, gia tăng giá trị kinh tế, nâng cao vị thế của trà Thái Nguyên trong thị trường nội địa và xúc tiến thương mại quốc tế.
-
Giá hàng hóa giảm đến 100% trong tháng khuyến mại tập trung quốc gia
Các hoạt động khuyến mại trong khuôn khổ chương trình sẽ được áp dụng hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại và mức giảm giá tối đa đối với hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại là 100%.
-
Nhanh nhạy đón sóng “đầu tư phục vụ gia tăng tỷ lệ xuất xứ”
Từ 2015, dư âm của cuộc đàm phán EVFTA, CPTPP, RCEP đã mở ra hướng đi mới cho Vĩnh Phúc. Tỉnh đã nhanh nhạy chuyển hướng đối tượng thu hút đầu tư, đó là những doanh nghiệp sản xuất chi tiết, linh kiện, phụ tùng cho các doanh xuất khẩu; đáp ứng yêu cầu tỷ lệ xuất xứ cho doanh nghiệp xuất khẩu.
-
Thương hiệu quốc gia - đòn bẩy nâng tầm thương hiệu sản phẩm
Việt Nam đã phát huy tương đối tốt mọi khía cạnh của quyền lực mềm, nhất là sự hội nhập của Thương hiệu quốc gia Việt Nam và các thương hiệu sản phẩn giá trị thương hiệu sản phẩm hàng đầu.
-
Doanh nghiệp Singapore quan tâm đến đầu tư công nghiệp tại Việt Nam
Hội nghị "Kết nối giao thương trong lĩnh vực đầu tư công nghiệp giữa các doanh nghiệp Singapore với các địa phương Việt Nam” đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác, đầu tư cho hai bên trong thời gian tới.
-
Sắp diễn ra Tuần lễ Thương hiệu quốc gia năm 2021
Từ ngày 19 đến ngày 25/4, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia năm 2021 sẽ chính thức được diễn ra hướng tới kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4).
-
Singapore và Việt Nam tăng cường kết nối đầu tư công nghiệp
Năm 2020, Singapore đã vượt lên là nhà đầu tư lớn nhất vào Việt Nam với gần 9 tỷ USD. Đảo quốc Sư tử có nhiều lợi thế để đầu tư vào các ngành công nghiệp trọng điểm của Việt Nam.
-
Việt Nam - Hàn Quốc: Sẽ hình thành chuỗi liên kết trong sản xuất phụ tùng ô tô
Sáng 15/4, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Cơ quan Xúc tiến Thương mại - Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA) và Vinexad đồng tổ chức Tọa đàm đối thoại chính sách lĩnh vực phụ tùng ô tô. Sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động của Hội chợ Thương mại Quốc tế - Vietnam Expo 2021.