xúc tiến thương mại.
-
Cao Bằng: Phát triển sản phẩm OCOP theo chuỗi giá trị
Triển khai từ năm 2020, đến nay, Cao Bằng đã có gần 100 sản phẩm OCOP, trong đó có 9 sản phẩm đạt hạng 4 sao và 88 sản phẩm đạt hạng 3 sao.
-
Long An tổ chức xúc tiến thương mại và đầu tư tại Hoa Kỳ và Cuba
Ngày 05/11 đến ngày 18/11/2023, Đoàn công tác tỉnh Long An do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Nguyễn Minh Lâm làm Trưởng đoàn lên đường đi thăm, làm việc tại Hoa Kỳ và Cuba.
-
Số hóa để cà phê tiếp bước vào thị trường EU
Phiên bản quy định mới nhất của EU yêu cầu các công ty bán cà phê ở EU thu thập tọa độ định vị của trang trại sản xuất cà phê. Việc tích hợp công nghệ kỹ thuật số là rất quan trọng để đáp ứng quy định về sản phẩm không phá rừng theo dự luật mới của EU.
-
Ninh Bình: Tập trung hoàn thiện hạ tầng, phát huy hiệu quả các cụm công nghiệp
Thực hiện chủ trương của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Ninh Bình về thu hút đầu tư phát triển công nghiệp, ngành Công Thương Ninh Bình đã tham mưu cho các cấp lãnh đạo tỉnh thực hiện chính sách thu hút các doanh nghiệp có năng lực, để đầu tư xây dựng đồng bộ các cụm công nghiệp trên địa bàn, tạo thuận lợi thu hút các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài đến Ninh Bình đầu tư phát triển sản xuất kinh doanh.
-
Nhiều thị trường nước ngoài tiếp tục quan tâm đến hàng hóa Việt Nam
Đây là thông tin được tham tán thương mại Việt Nam tại các thị trường chia sẻ tại Hội nghị giao ban Xúc tiến thương mại với hệ thống Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài tháng 1/2023 do Bộ Công Thương tổ chức sáng ngày 31/01/2023.
-
Phát triển cơ hội kinh doanh với thị trường Nam Phi
Hoạt động kết nối, xúc tiến giao thương giúp doanh nghiệp xây dựng và củng cố các mối quan hệ hợp tác với khách hàng khu vực thị trường mới như Nam Phi, góp phần hỗ trợ doanh nghiệp đa dạng hoá thị trường để phát triển bền vững.
-
172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022
Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn, Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã công nhận 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. So với năm 2021, năm nay cả nước đã có thêm 48 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
-
Kết nối giao thương các doanh nghiệp khu vực Bắc Trung Bộ (Việt Nam) và tỉnh Sạ Vẳn Na Khệt (Lào)
Hội nghị nhằm thúc đẩy, mở rộng thị trường tiêu thụ, quảng bá thương hiệu các sản phẩm đặc trưng giữa giữa các tỉnh khu vực Bắc Trung Bộ và tỉnh Sạ Vẳn Na Khệt...
-
Vĩnh Phúc tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh tế, xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc
Ngày 28/9, Đoàn công tác xúc tiến đầu tư của tỉnh Vĩnh Phúc do Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành dẫn đầu đã tới thăm và làm việc tại Văn phòng đại diện tỉnh Gyeonggi tại Seoul và thăm một số khu công nghiệp của tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc.
-
Bình Dương: Đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại và hỗ trợ doanh nghiệp
Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, tốc độ tăng trưởng kinh tế của Bình Dương luôn duy trì ở vị trí dẫn đầu của cả nước.
-
Rộng cửa cho cà phê Việt vào thị trường Châu Phi
Với dân số trên 1,4 tỷ người và nhu cầu nhập khẩu cao nhiều loại mặt hàng phù hợp với hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam, Châu Phi là khối thị trường đa dạng cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam, trong đó có mặt hàng cà phê.
-
Khuyến công Ninh Bình: Chủ động triển khai, nâng cao chất lượng hoạt động
Năm 2021, dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp trong và ngoài nước, đặc biệt là đợt dịch bùng phát lần thứ 4 đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến nền kinh tế tỉnh Ninh Bình.