Tạp chí Công Thương
  • Thứ tư, ngày 14 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ tư, ngày 14 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Ý định mua hàng

Nghiên cứu phỏng vấn sự khác nhau về tâm lý khách hàng đối với ý định chuyển đổi sang mua online theo nhóm hàng

Nghiên cứu phỏng vấn sự khác nhau về tâm lý khách hàng đối với ý định chuyển đổi sang mua online theo nhóm hàng

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tái mua sắm của người tiêu dùng trên sàn thương mại điện tử bán lẻ
10:35, 16/07/2024

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tái mua sắm của người tiêu dùng trên sàn thương mại điện tử bán lẻ

Sự phát triển từ thực tiễn mua hàng đến quản lý nguồn cung trong doanh nghiệp
19:00, 08/07/2024

Sự phát triển từ thực tiễn mua hàng đến quản lý nguồn cung trong doanh nghiệp

Các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng khi mua sắm mặt hàng thời trang qua livestream trên trang Tiktok tại Việt Nam
20:18, 08/01/2024

Các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng khi mua sắm mặt hàng thời trang qua livestream trên trang Tiktok tại Việt Nam

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua thuốc của khách hàng tại Nhà thuốc Long Châu trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

    Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua thuốc của khách hàng tại Nhà thuốc Long Châu trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

    Bài viết "Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua thuốc của khách hàng tại Nhà thuốc Long Châu trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh" do ThS. Nguyễn Chí Ái (Trường Đại học Văn Lang) thực hiện.

  • Tổng quan các nền tảng đánh giá trực tuyến phổ biến ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của khách hàng trên internet

    Tổng quan các nền tảng đánh giá trực tuyến phổ biến ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của khách hàng trên internet

    Đề tài Tổng quan các nền tảng đánh giá trực tuyến phổ biến ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của khách hàng trên internet do ThS. Đỗ Thị Dịu (Trường Đại học Thủy lợi) - ThS. Vũ Minh Ngọc (Trung tâm Phát triển Thương mại điện tử - Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương) thực hiện,

  • Xây dựng mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội

    Xây dựng mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội

    LỤC MẠNH HIỂN (Trường Đại học Lao động - Xã hội)

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng thế hệ Z trên địa bàn thành phố Biên Hòa

    Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng thế hệ Z trên địa bàn thành phố Biên Hòa

    NGUYỄN THỊ KIM HIỆP (Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế, Trường Đại học Lạc Hồng)

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua laptop trực tuyến của nhân viên văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh

    Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua laptop trực tuyến của nhân viên văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh

    LÊ ĐỨC LÂM (Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh)

  • Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến ý định mua sản phẩm nước hoa của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh

    Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến ý định mua sản phẩm nước hoa của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh

    TS. Ngô Thị Thu - ThS. Nguyễn Đỗ Quyên (Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn)

  • Tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng thực phẩm qua mạng xã hội của người tiêu dùng - nghiên cứu trên địa bàn thành phố Trà Vinh

    Tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng thực phẩm qua mạng xã hội của người tiêu dùng - nghiên cứu trên địa bàn thành phố Trà Vinh

    NGUYỄN THỊ HUỲNH NHƯ - ThS. HỒ MỸ DUNG (Trường Đại học Trà Vinh)

  • Thúc đẩy ý định của khách hàng trong việc tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp xã hội

    Thúc đẩy ý định của khách hàng trong việc tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp xã hội

    THS. TRỊNH THỊ NHUẦN  (Khoa Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Thương mại)

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng ở Hà Nội

    Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng ở Hà Nội

    LƯU NGỌC ANH - NGUYỄN THỊ THANH THANH - BÙI HOÀNG Mai (Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội)

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm nhãn hiệu riêng siêu thị bán lẻ của người tiêu dùng tại Thành phố Biên Hòa

    Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm nhãn hiệu riêng siêu thị bán lẻ của người tiêu dùng tại Thành phố Biên Hòa

    ThS. TRẦN THỊ MINH NGỌC (Giảng viên Khoa Kinh tế - Quản trị, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai)

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí