Khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao lần thứ 15 tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tối ngày 27/4/2011, tại Trung tâm thể dục thể thao Phú Thọ, Thành phố Hồ Chí Minh, Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao lần thứ 15 với chủ đề “Tiếp sức hàng Việt với sản phẩm mới” đã chính thức được

Hội chợ năm nay do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao phối hợp với báo Sài Gòn Tiếp thị tổ chức, hơn 300 doanh nghiệp thuộc các ngành nghề khác nhau đã tham gia giới thiệu sản phẩm tại 1.000 gian hàng. 

Ngoài những hoạt động bán hàng trực tiếp, chương trình Hội chợ được tăng cường với chuỗi hoạt động sôi nổi như: Đại sứ hàng Việt gồm các đạo diễn, nghệ sỹ, ca sỹ, diễn viên, người mẫu sẽ giao lưu và quảng bá sản phẩm mới đến người tiêu dùng, chương trình game show, đố vui, vào bếp cùng sản phẩm mới, giao lưu… với người tiêu dùng, tiếp đến là sự kiện “ngôi nhà triển lãm sản phẩm mới”, được thiết kế theo mô hình nhà triển lãm Louvre của Pháp, nhằm giới thiệu “dự án phát triển sản phẩm mới 2011” của các doanh nghiệp hạt giống và sản phẩm mới hàng Việt Nam chất lượng cao, đây là một không gian nhằm phục vụ khách tham quan chiêm ngưỡng các sản phẩm mới lạ, đặc sắc của các doanh nghiệp. Từ 18h00 đến 20h00, diễn ra “ giờ vàng sản phẩm mới” – bán sản phẩm mới với nhiều quà tặng có giá trị đi kèm. 

Các hoạt động giao lưu và quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng.


Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2011, thực hiện hai nhiệm vụ quan trọng là hỗ trợ các doanh nghiệp có sản phẩm mới nghiên cứu người tiêu dùng và truyền thông, quảng bá, tiếp thị. Hội chợ được tổ chức từ ngày 27/4 đến hết ngày 02/5/2011.