Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam” năm 2017 là một hoạt động của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2017 được bắt đầu hoạt động từ 1/8/2017 và duy trì lâu dài.
Hoạt động bao gồm nhiều trò chơi trực tuyến có thưởng dưới dạng các câu hỏi trắc nghiệm (văn bản, video, hình ảnh…) liên quan đến các nhãn hàng, sản phẩm Việt Nam chất lượng cao như: Biti’s, Cơ điện Trần Phú, Bảo hiểm PIJICO, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn, Tổng Công ty Bia – Rượu Nước giải khát Hà Nội,...
Chi tiết các trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam được công bố tại địa chỉ: https://www.tuhaohangviet2016.vn/tro-choi hoặc thông qua Fanpage Chương trình Tự hào hàng Việt Nam năm 2017 https://www.facebook.com/TuhaohangVietNam.vn/
Tham gia Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam” năm 2017, người chơi sẽ được cung cấp những thông tin bổ ích để nhận diện những sản phẩm Việt Nam có uy tín trên thị trường trong và ngoài nước thông qua các câu hỏi ngắn.
Từ đó, người tiêu dùng thêm hiểu, thêm yêu sản phẩm Việt Nam. Đặc biệt, ở mỗi trò chơi, sẽ có các phần quà hấp dẫn từ Ban Tổ chức trao cho những người chơi thắng cuộc. Với 03 bước đơn giản, người chơi sẽ được tham gia các trò chơi "Nhận diện hàng Việt Nam" năm 2017:
Bước 1: Lựa chọn nhãn hàng/thương hiệu Việt Nam để tham gia chơi;
Bước 2: Nhập số điện thoại để Ban tổ chức liên hệ trong trường hợp thắng cuộc;
Bước 3: Trả lời các câu hỏi trong từng trò chơi
Để đạt được kết quả cao, người chơi nên tham khảo thông tin về sản phẩm/thương hiệu tại mục Doanh nghiệp của mỗi trò chơi. Bên cạnh đó, người chơi có thể chia sẻ nhãn hàng/thương hiệu Việt Nam yêu thích đến bạn bè trên mạng xã hội Facebook để được cộng thêm điểm vào kết quả chơi cuối cùng, giúp nâng cao cơ hội nhận giải thưởng từ Ban tổ chức.
Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam” năm 2017 được kết nối với các kênh truyền thông rộng khắp của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam năm 2017 sẽ giúp người tiêu dùng trên toàn quốc dễ dàng tìm hiểu, nắm bắt thông tin về các sản phẩm, dịch vụ Việt Nam chất lượng cao, góp phần thúc đẩy hoạt động sử dụng hàng Việt Nam trong cuộc sống hàng ngày.