Lãnh đạo Tập đoàn TKV thăm, chúc Tết thợ mỏ than Mạo Khê

Trong ngày làm việc đầu tiên năm mới 2014, ông Trần Xuân Hòa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV cùng đại diện các Ban điều hành của Tập đoàn Công nghệp Than - Khoáng sản Việt Nam đã tới khai xuân, chúc T

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, ông Trần Xuân Hòa đã chúc mừng công nhân, cán bộ Công ty than Mạo Khê nhân dịp năm mới và biểu dương tinh thần làm việc của tập thể CBCNVC Công ty trong ngày khai xuân. Nhân dịp này, đồng chí cũng mong muốn với tinh thần kỷ luật đồng tâm của người thợ mỏ, phát huy truyền thống 60 năm khôi phục và phát triển.

Ông Trần Xuân Hòa, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV khai xuân và chúc Tết công nhân cán bộ Công ty than Mạo Khê

Tập thể công nhân cán bộ Công ty Than Mạo Khê sẽ nêu cao tinh thần đoàn kết, thi đua lao động sáng tạo từng bước đẩy mạnh quá trình cơ giới hóa trong sản xuất, nâng cao năng suất chất lượng lao động từ đó thực hiện thành công các dự án mở rộng diện khai thác trong năm 2014 và các năm tiếp theo.

Thay mặt lãnh đạo Công ty, ông Nguyễn Ngọc Cơ - Phó Bí thư BCH Đảng bộ, Giám đốc Công ty đã cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn trong ngày khai xuân, đồng thời cũng thể hiện sự quyết tâm phấn đấu cùng với tập thể cán bộ CNVCLĐ trong toàn Công ty thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2014.


Phạm Cừ