Lựa chọn và sử dụng máy khử độc công nghệ ozone

Mặc dù là công nghệ mới ở Việt Nam, song tiềm năng ứng dụng của Ozone lại hết sức to lớn. Hiện nay, trên thị trường đã có rất nhiều sản phẩm ứng dụng thành công công nghệ này, máy khử độc cũng là một

Máy còn có tác dụng làm sạch không khí: diệt khuẩn, khử mùi hôi thối, mùi bếp, mùi mồ hôi, hoá chất, mùi súc vật, mùi sơn, mùi khói thuốc lá... trong khoảng diện tích 20m2 phòng ở, hoặc trong tủ giày dép, tủ quần áo, tủ lạnh. Người tiêu dùng cũng có thể dùng máy vào mục đích giải độc cho rau, hoa quả, các thao tác được thực hiện như sau: sau vài lần rửa, lần cuối ngâm rau vào nước, thả cục sủi vào sau khi sục khí Ozone để trừ khử thuốc bảo vệ thực phẩm có dính ngoài rau quả, sau đó tráng lại bằng nước sạch. Để tăng thời hạn bảo quản rau quả, thực phẩm, bạn chỉ cần đưa ống dẫn khí Ozone vào trong tủ lạnh và bật máy, xử lý mỗi ngày 3 - 5 lần. Chú ý, nên giải độc rau quả, thực phẩm trước khi đem bảo quản.
Với phương pháp sản suất nước ngậm Ozone, bạn chỉ cần thả cục sủi vào bình hoặc chậu nước sạch, bật máy, sục khí để có được nước ngậm Ozone nồng độ 5 - 10mg/le. Loại nước này có thể dùng để đánh răng, rửa mặt, làm đẹp da mặt, rửa các vết thương và các nhu cầu tẩy rửa khác.
Ngoài ra, công nghệ Ozone còn tạo ra thiết bị Ozone - Thiết bị lọc nước tiết kiệm được tới 1.350đồng/1lít. Thiết bị lọc nước tinh khiết thẩm thấu ngược R/O áp dụng thành tựu khoa học tiên tiến, tạo ra sản phẩm hiệu quả và tiết kiệm cho cuộc sống. Hệ thống lọc nước thẩm thấu ngược này có khả năng loại bỏ hoàn toàn chất có hại cho cơ thể như: thuốc diệt côn trùng, chất phóng xạ, virút, vi trùng, kim loại nặng, các chất hoà tan trong nước và các độc tố khác có thể gây ung thư. Những tạp chất đó (cho dù là nước được đun sôi) sẽ xâm nhập vào cơ thể chúng ta, không những không có giá trị dinh dưỡng, mà còn gây hại cho các cơ quan nội tạng như: gan, mật, thận, bàng quang... Các cơ quan này nếu chịu độc tố trong thời gian dài, rất dễ bị tổn thương và dẫn đến những bệnh nan y, ví dụ: ung thư, sỏi thận... Máy lọc nước R/O áp dụng siêu màng lọc thẩm thấu của nền công nghệ tiên tiến, hiện đại và được cấp bản quyền sáng chế tại Hoa Kỳ. Máy được nghiên cứu, sản xuất và thử nghiệm trong ngành y và các lĩnh vực khoa học khác. R/O dùng phương pháp lọc cao áp, dựa trên nguyên tắc hoạt động thẩm thấu như ở thiết bị chạy thận nhân tạo; máy lọc máu, lọc biến nước biển thành nước ngọt, lọc nước tiểu của các nhà du hành vũ trụ trên tầu con thoi thành nước uống. áp suất cần thiết cho máy hoạt động vào khoảng 25 - 85psl. Trong khoảng áp suất càng lớn, thì lượng nước lọc được càng nhiều và chất lượng càng cao. Máy lọc nước R/O là sản phẩm công nghệ cao lý tưởng nhất để giải quyết vấn đề nước sạch.
 Hiện nay, các sản phẩm này đang có bán rất nhiều trên thị trường Việt Nam. Nhưng khi quyết định mua, bạn cần phải lựa chọn các nhà cung cấp có uy tín và sản phẩm chính thống. Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Linh Ngọc cũng là một trong những địa chỉ đáng tin cậy đó. Công ty sẵn sàng tư vấn miễn phí theo yêu cầu của khách hàng.

  • Tags: