Mẫu giầy dép mới nhất cho quý ông

Có nhiều người đàn ông thường không chú ý đến cách ăn mặc, đặc biệt là lựa chọn những đôi giầy. Nhưng bạn hãy chú ý: Nếu như đôi giầy của bạn thời trang và phù hợp với bạn, nó sẽ làm tôn lên hình ảnh

 Giầy thể thao

                New Balance M 766: Đôi giầy thể thao màu vàng xám kết hợp với nhau, không chỉ hỗ trợ bạn trong phòng tập thể thao hay chơi bóng rổ mà còn là kiểu dáng mới nhất cho bạn lựa chọn. Giá: 90,95$.

                Giầy thể thao Puma: Không phải là giầy để sử dụng trong các phòng tập, nhưng lại rất phù hợp để diện đi bộ trên đường phố. Đôi giầy Puma làm tôn lên vẻ đẹp điềm đạm, nam tính của những người đàn ông sử dụng nó. Giá: 75,95$.

                Giầy thể thao mũi tròn đế bằng Camper Industrial 17228: Đôi giầy thể thao này hiện rất phổ biến tại nhiều nước, nguồn gốc của Tây Ban Nha, kiểu dáng đơn giản nhưng hợp thời, đặc biệt với những người chơi quyền anh, bowling. Với kiểu dáng đơn giản, chất liệu đế kếp, vải da lộn rất bền, giầy thể thao Camper Industrial vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều người, nhiều lứa tuổi, vừa cổ điển lại vừa hiện đại. Giá: 141,95$.

                Giầy thể thao Skechers Navigator: Với dáng vẻ lùn và chắc mập, đôi giầy “hầm hố” Skecher là loại giầy thấp buộc dây ở cổ chân, bề mặt xù xì, tôn lên dáng vẻ mạnh mẽ, khỏe khoắn của người đàn ông. Giá: 68,95$

                Giầy da

                Ecco Parma: Không ít thì nhiều, chiếc giầy da đen có dây buộc đảm bảo sẽ mang lại cho bạn dáng vẻ đàn ông, hình ảnh, tác phong của một người chuyên nghiệp, đứng đắn. Giầy được làm từ da dê và chất liệu nhựa dẻo tổng hợp pôliurêtan vừa bền đẹp vừa bóng. Giá: 168,95$.

                Giầy da nâu Florsheim Connelly: Giầy da nâu mềm, nhẹ nhàng nâng niu đôi chân khiến người diện rất thoải mái. Dáng vẻ cổ điển, với những đường chỉ lộ khâu tay trang điểm thêm cho đôi giầy. Cảm giác mềm mại, êm dịu nhưng rất thời trang và sành điệu khi bạn diện đôi giầy này, khả năng ma sát rất tốt. Giá: 85,95$.

                H.S. Track & Co.Rover: Đôi giầy H.S.Track sẽ giúp bạn thay thế những đôi giầy dập khuôn mà hàng ngày bạn vẫn sử dụng. Nó không hề làm giảm đi giá trị mà còn là sự thay đổi rất mới tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm của một người đàn ông thành đạt. Bề mặt đôi giầy được phủ một lớp da mỏng mềm, rất xịn và đẹp. Giầy da mềm mại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu, tự tin trong suốt một ngày dài làm việc. Giá: 172,95$.

                Giầy da cao cổ Kenneth Cole: Giầy da đen cao cổ Kenneth Cole là sự lựa chọn phù hợp nhất cho đấng mày râu vào những thời tiết mùa đông lạnh giá. Thiết kế giống với đôi giầy ống, tiện lợi, dễ đi, ma sát cao phù hợp với cả những người phải thường xuyên đi bộ đến công sở. Không có dây buộc, có chun co giãn hai bên khiến cho đôi chân có thể nhẹ nhàng lướt đi những bước dài mà không hề có cảm giác khó chịu mà những đôi giầy da cứng thường hay gây ra. Giá: 120,95$.

                Xăng đan

                Tommy Bahama: Những đôi dép xăng đan xốp, tông với quai cao su hình chữ V, thiết kế xỏ ngón giữa ngón cái và ngón thứ hai, phù hợp tiện lợi là sự lựa chọn ưu tiên cho phái nam để diện vào những ngày hè nóng bức. Giá: 70,95$.

                Born Rumrunner: Xăng đan Born Rumrunner với thiết kế hai quai to vắt chéo ôm sát bàn chân được làm từ chất liệu da lộn, đế mềm mại sẽ cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái khi sử dụng. Là sự lựa chọn phù hợp để thay thế cho những đôi xăng đan quai hậu gây bí bức cho đôi chân mà vẫn tạo cho bạn dáng vẻ thể thao, khỏe khoắn. Giá: 72,95$.

  • Tags: