MB Ageas Life thăm khám sức khỏe và tặng quà cho người có công

Hướng tới kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life vừa tổ chức chương trình “Trao tri ân - bền sức khỏe” đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi “Hành trình hạnh phúc”.
Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm sinh nhật 8 năm “Hành trình hạnh phúc” của MB Ageas Life.
Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm sinh nhật 8 năm “Hành trình hạnh phúc” của MB Ageas Life

Hiện diện tại sự kiện có đại diện chính quyền địa phương, ông Phạm Việt Hùng - Phó bí thư Đảng ủy phường Cát Linh; ông Trịnh Văn Hà - Phó chủ tịch UBND phường tham dự; bà Trần Thị An Phương - Giám đốc Khối Nhân sự kiêm Chủ tịch Hội Phụ Nữ MB Ageas Life.

Chương trình đã thực hiện thăm khám sức khỏe miễn phí và tặng quà tri ân cho hơn 100 thương binh, bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sĩ đang sinh sống trên địa bàn phường Cát Linh.

Tại chương trình, đại diện MB Ageas Life ân cần động viên, thăm hỏi và bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc trước những đóng góp to lớn của các thế hệ đi trước. Nhiều suất quà cũng đã được MB Ageas Life trao tận tay đến các các thương binh, thân nhân liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn phường. 

Bà Trần Thị An Phương - Giám đốc Khối Nhân sự kiêm Chủ tịch Hội Phụ Nữ MB Ageas Life phát biểu
Bà Trần Thị An Phương - Giám đốc Khối Nhân sự kiêm Chủ tịch Hội Phụ Nữ MB Ageas Life phát biểu

Đồng hành cùng chương trình là các y, bác sĩ chuyên khoa, thực hiện kiểm tra sức khỏe cho toàn bộ khách mời gồm đo huyết áp, khám tim mạch, xét nghiệm tiểu đường, tầm soát các bệnh lý nền về hô hấp, tai mũi họng... thường gặp ở người cao tuổi. Qua thăm khám, các bác sĩ đã tư vấn, kê đơn và hướng dẫn bệnh nhân điều chỉnh thói quen sinh hoạt, cách dùng thuốc đúng cách để bảo đảm an toàn, hiệu quả. 

Đến tham dự chương trình từ sáng sớm, ông LHN - cựu chiến binh tại phường Cát Linh bày tỏ: “Tôi rất vui và phấn khởi khi các thế hệ hôm nay vẫn luôn dành sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt đến các cựu chiến binh, bệnh binh, các liệt sĩ đã hy sinh vì tổ quốc năm xưa".

Các bác sĩ thăm khám cho các thương binh, bệnh binh, gia đình người có công.
Các bác sĩ thăm khám cho các thương binh, bệnh binh, gia đình người có công

Thấu hiểu sức khỏe là nền tảng để kiến tạo nên cuộc sống hạnh phúc, qua chương trình MB Ageas Life mong muốn được chung tay vì cộng đồng góp phần nhỏ bé vào việc chăm sóc nâng cao sức khỏe cho các thương binh, thân nhân liệt sĩ.

Đây cũng là món quà tri ân đặc biệt thể hiện niềm tự hào, ghi nhớ công ơn, đề cao tinh thần “Đền ơn đáp nghĩa” của MB Ageas Life dành cho các thế hệ cha ông hy sinh xương máu cho Tổ quốc.

Cũng vào đầu tháng 7, MB Ageas Life đã tổ chức chuyến hành trình “Về nguồn” dành cho cán bộ nhân viên, là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi “Uống nước nhớ nguồn” hướng tới ngày Thương binh - Liệt sĩ.

Chương trình “Về nguồn” ý nghĩa hướng tới ngày 27-7 của MB Ageas Life.
Chương trình “Về nguồn” ý nghĩa hướng tới ngày 27-7 của MB Ageas Life

Đoàn đã được lắng nghe, cảm nhận và sống lại những ký ức hào hùng tại các di tích lịch sử quan trọng như: Quê ngoại Chủ tịch Hồ Chí Minh, Mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Vĩ tuyến 17, Thành cổ Quảng Trị, Nghĩa trang Trường Sơn, Nghĩa trang Đường 9 Nam Lào…

Thông qua các hoạt động thiết thực và ý nghĩa, MB Ageas Life đã và đang nỗ lực không ngừng trong việc thực hiện cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống, bảo vệ tài chính sức khỏe và hạnh phúc cho cộng đồng, đồng thời thể hiện tinh thần, trách nhiệm của doanh nghiệp đối với các hoạt động an sinh xã hội.

Thanh Lịch