Năm 2006 Công ty Kềm Nghĩa mở rộng thị trường sang Châu Âu

Sản phẩm Kềm Nghĩa 5 năm liền được người tiêu dùng (NTD) bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, thương hiệu Kềm Nghĩa được vào Top 100 thương hiệu mạnh trên toàn quốc với doanh số tăng trưởng bình

 

Sau hai phân xưởng sản xuất hoạt động thành công tại Quận Tân Bình và Hóc Môn, Công ty TNHH-SX Cơ khí Kềm Nghĩa chuẩn bị đưa vào hoạt động một xưởng sản xuất thứ ba tại KCN Tây Bắc Củ Chi với diện tích 10.000m2  với tổng cộng 20.000 công nhân lao động vào quý II/2006.

Ông Bùi Văn Hải, Phó giám đốc Công ty cho biết: “Kềm Nghĩa đã đặt chỉ tiêu phấn đấu tăng tối thiểu 40% doanh số trong năm 2006 so với 2005. Sản phẩm Kềm Nghĩa cho tới nay, ngoài việc được NTD trong nước ưa chuộng còn bung ra các thị trường thế giới như: Mỹ, Canada, Philipin, Campuchia… và được bảo hộ thương hiệu tại nước ngoài. Đó là những tín hiệu vui trước bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu”.

Năm 2006, ngoài việc gấp rút đưa vào sử dụng hoạt động sản xuất tại mặt bằng huyện Củ Chi, Công ty còn tổ chức lại kênh phân phối hàng hoá trong nước cho phù hợp với hướng phát triển, đồng thời khai thác thêm thị trường ở một số nước trong khu vực và Châu Âu.           ?

  • Tags: