Petrolimex Hậu Giang được biểu dương vì thành tích đóng góp vào ngân sách

Petrolimex Hậu Giang vừa vinh dự là một trong những đơn vị tiêu biểu dược UBND Tỉnh Hậu Giang biểu dương vì có đóng góp lớn vào ngân sách Nhà nước năm 2023.
petrolimex hậu giang
Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang Nghiêm Xuân Thành trao biểu dương tặng Petrolimex Hậu Giang

Chi nhánh Xăng dầu Hậu Giang (Petrolimex Hậu Giang) trực thuộc Công ty Xăng dầu Tây Nam Bộ (Petrolimex Cần Thơ) vinh dự là một trong những đơn vị tiêu biểu được Ủy ban Nhân dân tỉnh Hậu Giang biểu dương vì có đóng góp lớn vào ngân sách Nhà nước năm 2023 tại Hội nghị tuyên dương Người nộp thuế do Cục Thuế tỉnh tổ chức.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Trương Việt Chiến, Phó Giám đốc Petrolimex Cần Thơ kiêm Giám đốc Petrolimex Hậu Giang đã khái quát một số tình hình hoạt động nổi bật của Chi nhánh trong năm 2023. Ông Trương Việt Chiến nhấn mạnh Petrolimex Hậu Giang luôn tổ chức hoạt động kinh doanh chấp hành đúng các quy định của pháp luật, thực hiện đúng, đầy đủ nghĩa vụ nộp ngân sách với Nhà nước.

Petrolimex Hậu Giang là đơn vị tiên phong thực hiện chuyển đổi số để nhanh chóng triển khai hóa đơn điện tử theo từng lần bán xăng dầu đúng chỉ đạo của Chính phủ và chính quyền địa phương. Bên cạnh đó, Chi nhánh áp dụng thanh toán không dùng tiền mặt trong bán lẻ xăng dầu, ứng dụng nhiều phần mềm quản lý hàng hóa hiện đại, minh bạch. 

Năm 2023 và 4 tháng đầu năm 2024, Petrolimex Hậu Giang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch kinh doanh Công ty giao với sự tăng trưởng ấn tượng về sản lượng. Trong giai đoạn này, Chi nhánh phát triển mới được 03 cửa hàng bán lẻ xăng dầu, nâng tổng số cửa hàng xăng dầu của Chi nhánh lên 22 cửa hàng với tổng nộp ngân sách là 106 tỷ đồng. 

Thời gian qua, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Tập đoàn) cũng có nhiều đóng góp vào công tác an sinh xã hội tại tỉnh Hậu Giang. Cuối tháng 10/2023, Tập đoàn đã hỗ trợ kinh phí 5,5 tỷ đồng để xây dựng 110 căn nhà Đại đoàn kết, lan tỏa tinh thần tương thân, tương ái trên địa bàn tỉnh.

PV