Petrolimex Sài Gòn: Gần 30 nhân viên bán hàng của TNNQ tham gia đào tạo văn minh thương mại

Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) vừa tổ chức khóa học Chương trình đào tạo hỗ trợ Thương nhân nhận quyền (TNNQ) khóa 7.

Xuyên suốt khóa học đào tạo có sự đồng hành của Công ty Cổ phần Viện tư vấn và đào tạo SPEED Việt Nam.

petrolimex sài gòn
Phó giám đốc Công ty Xăng dầu Khu vực II Trịnh Quốc Việt đề nghị sau khi hoàn thành khóa học, các nhân viên bán hàng hãy chủ động vận dụng các kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm tiếp thu được cũng như chia sẻ với các đồng nghiệp để cùng nhau phát triển.

Phó giám đốc Công ty Xăng dầu Khu vực II Trịnh Quốc Việt phát biểu tại lễ khai giảng khóa học đã khẳng định vai trò của các TNNQ trong Tập đoàn: “Với chiến lược phát triển hệ thống bán lẻ, hệ thống CHXD luôn được coi là ưu tiên quan trọng hàng đầu của Petrolimex để phát triển bền vững. Hiện nay, với gần 2.700 CHXD, Petrolimex là doanh nghiệp duy nhất có hoạt động kinh doanh xăng dầu tại tất cả các huyện thị đất nước. Cùng với đó là khoảng 1.800 TNNQ bán lẻ xăng dầu của Petrolimex với hệ thống khoảng 2.800 CHXD nằm trong chuỗi cung ứng xăng dầu của Petrolimex đến người tiêu dùng. Để hỗ trợ các TNNQ xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, giảm thiểu rủi ro trong bán hàng, phát triển các CHXD của TNNQ, trong năm 2024, Petrolimex liên tục tổ chức các lớp trong Chương trình đào tạo hỗ trợ TNNQ cho nhân viên bán hàng của các TNNQ trên khắp cả nước”.

petrolimex sài gòn
Tại TP.HCM, Petrolimex Sài Gòn sẽ thừa ủy quyền của Tập đoàn, tổ chức 4 khóa học với 119 học viên

Tại TP.HCM, Petrolimex Sài Gòn sẽ thừa ủy quyền của Tập đoàn, tổ chức 4 khóa học với 119 học viên. Trong đó khóa 7 với gần 30 nhân viên bán hàng của các TNNQ đến từ các tỉnh Tây Ninh, Bình Phước, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, TP.HCM, Tây Nam Bộ.

petrolimex sài gòn 1
Niềm vui của các học viên sau khi hoàn thành khóa đào tạo ý nghĩa này

Các học viên được đào tạo nhiều kiến thức và kỹ năng như: Xây dựng hình ảnh nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, chủ động và tự tin; Các kiến thức, thái độ, kỹ năng và thực hành văn minh thương mại tại CHXD nhằm xây dựng dịch vụ khách hàng vượt trội và khác biệt; Thay đổi nhận thức, suy nghĩ và hành vi nhằm nâng cao khả năng giao tiếp với khách hàng, hình thành phương pháp, cách thức giải quyết các tình huống có thể xảy ra trong quá trình bán hàng tại CHXD.

Lớp học đã đưa ra nhiều tình huống thực tế để trao đổi và giải quyết theo nhóm, từ đó xây dựng kỹ năng làm việc nhóm cũng như phối hợp làm việc, cách quản trị cảm xúc khi làm việc theo nhóm và giao tiếp với khách hàng…

petrolimex sài gòn 2

Giảng viên Trương Thị Mai trao kỷ niệm chương tới các học viên

 

petrolimex sài gòn 3
Đại diện Tập đoàn, Phó giám đốc Công ty Trịnh Quốc Việt đề nghị sau khi hoàn thành khóa học, các nhân viên bán hàng hãy chủ động vận dụng các kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm tiếp thu được cũng như chia sẻ với các đồng nghiệp để cùng nhau phát triển

Chương trình đào tạo hỗ trợ TNNQ do Tập đoàn tổ chức trên cả nước, nhằm duy trì, phát triển kênh Thương nhân nhận quyền/Đại lý bán lẻ xăng dầu. Trong năm 2024, Petrolimex sẽ tổ chức 29 khóa học với 929 học viên. Tại các khóa đào tạo, các nhân viên bán hàng sẽ được tìm hiểu về Petrolimex và tổng quan hệ thống TNNQ cũng như những giá trị, lợi ích Petrolimex mang lại cho TNNQ; Văn minh thương mại và tư duy tích cực trong bán hàng; Kỹ năng giao tiếp và bán hàng.

 

Lê Hiền - Phương Nam