Quần áo làm mát bằng công năng đầu tiên trong ngành thể thao

Quần áo làm mát bằng công năng đầu tiên trong ngành thể thao.

Mission Athletecare, do các vận động viên điền kinh đẳng cấp thể giới đồng sáng lập để tạo ra các sản phẩm giải quyết một cách độc nhất vô nhị các thách thức của vận động, đã có quan hệ đối tác nhiều năm với công ty đổi mới vật liệu làm mát Coolcore để tạo ra chuẩn mới trong làm mát công năng. Hai công ty cùng nhau đưa ra thị trường toàn thể các giải pháp điều tiết nhiệt cho vận động viên.

 Quan hệ đối tác theo sau tuyên bố gần đây của Coolcore rằng Cơ quan Sáng chế và Nhãn hàng mậu dịch của Mỹ đã phê chuẩn quyền bảo hộ sáng chế công nghệ dệt của Coolcore, vật liệu làm mát không hóa chất đầu tiên cho thị trường dệt, đưa ra ba chức năng riêng biệt – hút dẫn ẩm, tuần hoàn ẩm và bay hơi điều tiết để giảm nhiệt độ bề mặt của vải đi 30oC.

“Chúng tôi thực sự phấn khích tuyên bố quan hệ đối tác mới này với Coolcore” ông Josh Shaw, người sáng lập và là Chủ tịch của Mission nói. “Chúng tôi là các công ty có cùng ý tưởng cho đổi mới thực. Công nghệ mới được cấp bằng sáng chế thực sự là không có gì địch nổi trên thị trường, và đưa ra một giải pháp thực sự trên cả vật liệu dệt quản lý ẩm truyền thống. Chúng tôi cùng nhau sẽ đưa ra một chuẩn mới cho làm mát công năng, được xác nhận giá trị bởi khoa học và các vận động viên tốt nhất trên thế giới”.

 Dây sản phẩm mới của Mission là bộ quần áo làm mát sử dụng công nghệ của Coolcore  sẽ được giới thiệu vào cuối tháng này, và dẫn vào thế hệ tiếp theo của công nghệ làm mát mà Mission đi tiên phong năm ngoái với Enduracool Instant Cooling Towel. Dây sản phẩm mới sẽ tạo ra toàn bộ một chủng loại sản phẩm làm mát giải quyết nhu cầu công năng của vận động viên, và sẽ có trên thị trường tại các cửa hàng của Dicks Sporting Goods, Sports Authority, Hibbett Sports, Modell’s, Academy và các nhà bán lẻ khác.

Mission cam kết giải quyết vấn đề mà các vận động viên đang phải đối mặt tại tất cả các cấp độ, và Coolcore cam kết đẩy mạnh sứ mệnh ấy bằng công nghệ được cấp bằng sáng chế của chúng tôi trong vật liệu dệt công năng”, ông Justin Cupps, Chủ tịch Coolcore nói. “Coolcore tập trung tất cả các nguồn lực vào phát triển chủng loại vật liệu dệt công năng chức năng mới và không có đối tác nào tốt hơn Mission để đưa các sản phẩm này tới ngành thể thao. Các vận động viên và người tiêu dùng đã bị lừa dối để tin rằng các sản phẩm ngấm hóa chất như là các tấm lót cao su và các vật liệu dệt khác có khả năng hút dẫn ẩm lại đưa ra bất kỳ loại lợi ích làm mát công năng thực nào – đơn giản không phải như vậy. Mission và Coolcore đang đưa ra chuẩn mới cho thị trường”.