Rượu Hapro - Thương hiệu và niềm tin

Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) được biết đến không chỉ là một doanh nghiệp lớn của thủ đô Hà Nội, chuyên xuất nhập khẩu hàng nông sản, thủ công mỹ nghệ, máy móc thiết bị phục vụ sản xuất, kinh

Công ty Cổ phần Rượu Hapro đã được Tổ chức BVQI đánh giá và cấp chứng nhận hợp chuẩn hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2000 áp dụng vào công tác quản lý kinh doanh xuất nhập khẩu, kinh doanh thương mại, quản lý đầu tư. Công ty luôn tôn trọng và thực hiện đúng theo pháp luật trong nước và quốc tế, không bị các đối tác khiếu kiện về kỹ thuật thương mại, hay đơn phương huỷ bỏ hợp đồng. Ngoài những khách hàng truyền thống, Công ty còn chủ trương phát triển thêm nhiều khách hàng mới. Do vậy, hàng hoá của Công ty hiện đang có mặt ở trên 50 nước và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

   Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết, các loại rượu của Hapro được sản xuất theo một quy trình khép kín và rất khoa học. Rượu được chưng cất từ loại nếp cái hoa vàng và cồn thực phẩm có nồng độ trên 96%V. Nước pha rượu phải là nước tinh khiết, đã được tinh lọc qua tia cực tím, để đảm bảo độ an toàn với sức khoẻ con người. Công ty còn nghiên cứu và đầu tư sản xuất nhiều loại rượu đặc biệt như vang đỏ 35%V, vang đen 39%V… phù hợp với các dịp lễ quan trọng như cưới hỏi, hội nghị, hội thảo… Hiện, loại Vodka 39%V đã đạt giải Tinh hoa Việt Nam, làm cho người tiêu dùng càng yêu mến sản phẩm của Công ty hơn. Để đến gần với khách hàng, mới đây, Công ty đã đưa ra thị trường các sản phẩm mang đậm nét văn hoá Việt Nam như:  Rượu can 2 lít và 5lít, gồm các nồng độ 39%V, 33%V hay 29%V, và rượu 50ml hay 250ml phục vụ cúng lễ. Sản phẩm rượu Vodka đã làm hài lòng người tiêu dùng bởi mẫu mã đẹp, chất lượng ổn định và giá cả phù hợp.

Theo một thực khách sành rượu, thì rượu Vodka của Công ty Cổ phần Hapro có vị nồng ấm, mang đậm nét Hà Nội, uống vào rất êm và không gây đau đầu. Loại rượu vang Vodka đặc biệt, được dùng trong các buổi tiệc, tạo không khí ấm áp, vừa bồi bổ sức khoẻ, vừa tạo cho thực khách những cảm xúc mới lạ.

Bên cạnh sự thịnh tình đón nhận và sử dụng của người tiêu dùng trên thị trường nội địa, Hapro còn đẩy mạnh xuất khẩu các sản phẩm này. Lô hàng rượu Vodka đầu tiên đã được xuất khẩu sang thị trường Singapore và sẽ xuất tiếp sang các thị trường Đức, Hungari, Hà Lan. Cuối năm 2003, 2 container hàng thực phẩm truyền thống đầu tiên của Công ty đã thâm nhập thị trường Nga, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã. Tín hiệu vui đã đến với Công ty, năm nay, khách hàng Nga đã ký hợp đồng nhập khẩu hơn 100 container hàng thực phẩm, mở ra nhiều hứa hẹn cho các sản phẩm mang thương hiệu Hapro. Ông Justin Spence, làm việc tại Hội đồng Anh (20, Thụy Khuê, Hà Nội) tâm sự: “Trong lần đi dự sinh nhật của một người bạn ở Việt Nam, tôi đã được thưởng thức rượu Vodka Hapro. Tôi thấy, sản phẩm này rất đặc biệt. Khi uống, tôi không thấy nặng đầu, nồng độ cồn trong rượu cũng rất êm. Tôi và bạn bè cũng hay dùng sản phẩm này để uống và biết thêm một nét văn hoá ẩm thực nữa của Việt Nam”.

Những kết quả đáng tự hào của Hapro đã đóng góp đáng kể vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô. Những kết quả đó là sự nỗ lực của toàn thể CBNV, từ chỗ không có cơ sở, không có vốn, Công ty đã từng bước xây dựng và trưởng thành, trở thành doanh nghiệp hạng I của Tp. Hà Nội, có uy tín cao trong cả nước và quốc tế. Cùng với sự hỗ trợ hiệu quả của các sở, ban ngành Thành phố, nhất là việc thực hiện hiệu quả mô hình công ty mẹ - công ty con, chắc chắn, Hapro sẽ ngày càng lớn mạnh, đạt nhiều thành tích hơn nữa, thiết thực chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.

 

  • Tags: