Trải qua 13 năm với 7 lần liên tiếp được nằm trong chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia của Bộ Công Thương, Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam lần thứ 13 (Pharmed & Healthcare Vietnam 2018) phát triển với mục tiêu vươn tới tầm khu vực và thế giới, mang lại hiệu quả cao nhất cho các đơn vị tham gia, góp phần nâng cao chất lượng ngành y tế Việt Nam, nâng cao thương hiệu Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam (PHARMEDI).
Trong buổi họp báo ngày 11/9/2018 (tại TP. Hồ Chí Minh), đại diện đơn vị tổ chức - Công ty cổ phần ADPEX cho biết, triển lãm lần này, bên cạnh việc giới thiệu đa dạng các sản phẩm công nghệ mới của những gian hàng chuyên biệt tới các nhà chuyên môn, các doanh nghiệp, đơn vị trong lĩnh vực y dược,... còn tạo cơ hội hợp tác thuận lợi cho các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, kinh doanh, phân phối tìm kiếm đối tác, hợp tác đầu tư, phân phối sản phẩm của các doanh nghiệp đến từ các nước trong khu vực và trên thế giới có nền y học phát triển nhằm nâng cao chất lượng, phát triển thị trường ở Việt Nam.
Được biết, năm nay Triển lãm Pharmed & Healthcare Việt Nam tiếp tục có sự hiện diện của các khu gian hàng thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam như Armepharco, Dược Hậu Giang, Pymepharco, Savipharm,New Diamond, Vikomed, Vietmed, Tân Mai Thành, Tài Phát, NK Luck, Ultrasun, Bimed, PPL …Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của các doanh nghiệp nước ngoài do Cơ quan Xúc tiến Thương mại Đầu tư vùng AWEX – Bỉ, Hiệp hội Thiết bị Y tế Hàn Quốc KMDCA, Cơ quan hỗ trợ xúc tiến xuất khẩu TDAP –Pakistan; Hội đồng Phát triển thương mại Đài Loan tổ chức với khu gian hàng quốc gia cùng hàng 100 doanh nghiệp quốc tế đến từ Đức, Pháp, Cộng hòa Séc, Slovenia, Ý, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Pakistan, Malaysia, Singapore, …
Với qui mô trưng bày 10,000m2 của 600 gian hàng đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ, Triển lãm Pharmed & Healthcare Vietnam 2018 dự kiến sẽ thu hút 15 ngàn lượt khách tham quan trong đó trên 8,000 là khách chuyên môn đến tham dự.