Chuyên đề & Sự kiện / BIA SÀI GÒN 140 NĂM
-
Công ty CPTM Bia Sài Gòn miền Trung: Nhiều giải pháp phát triển thị trường
Năm 2014, tình hình kinh tế khu vực miền Trung vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn dẫn đến sức tiêu thụ các mặt hàng tiêu dùng giảm, đặc biệt là các mặt hàng không thiết yếu như rượu, bia giảm mạnh.
-
Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi: Nghiêm túc, bài bản, chuyên nghiệp trong từng sản phẩm
Là một thành viên của Tổng công ty Cổ phần Rượu - Bia - Nước giải khát Sài Gòn, sau gần 5 năm đi vào hoạt động, Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi luôn phát triển vững mạnh, góp phần giữ vững và
-
Dấu ấn thương hiệu vững vàng
Thành công nhất trong năm 2014 về công tác thị trường mà Công ty CPTM Bia Sài Gòn Miền Bắc đạt được không chỉ là tăng sản lượng tiêu thụ với tỷ lệ tăng trưởng rất cao, mà điểm then chốt là hình ảnh Bi
-
Lịch sử 140 năm - Điểm tựa của chiến lược đổi mới và phát triển Bia Sài Gòn
Bia Sài Gòn khánh thành Nhà truyền thống Bia Sài Gòn trong khuôn viên Nhà máy Bia Sài Gòn Nguyễn Chí Thanh đúng dịp sinh nhật tròn 140 tuổi. Đây là nơi lưu giữ các hình ảnh của Bia Sài Gòn qua các thờ
-
Bia Sài Gòn - Hà Nội: Tiết kiệm năng lượng không bao giờ là đủ
Công ty CP Bia Sài Gòn - Hà Nội, trực thuộc Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn, có công suất 90 triệu lít bia/năm được trang bị công nghệ hiện đại của CHLB Đức, đạt mức tiêu hao năng lượ
-
Ai bảo buôn bia là khổ?
Rốt cuộc sự thành bại của các nhãn hiệu bia ở nước ta dựa trên thành tố nào? Nó chính là sự đồng bộ giữa định vị phân khúc khách hàng, định vị chiến lược sản phẩm với hệ thống phân phối. Sự tương thíc
-
Xu hướng tiêu dùng bia
Năm 2014, Việt Nam tiêu thụ 3,14 tỷ lít bia, một con số kỷ lục. Tuy nhiên, tốc độ tăng trưởng của ngành bia thời gian gần đây cũng chững lại, từ mức 15 - 20% trước đây nay tụt xuống còn 6 - 7% trong 2
-
Quyết tâm đưa thương hiệu Bia Sài Gòn lên tầm cao mới
Công ty TNHH MTV Thương mại Bia Sài Gòn tổ chức và hoạt động theo mô hình công ty mẹ - công ty con; trong đó có 10 công ty con là các công ty cổ phần Thương mại Bia Sài Gòn khu vực có vốn góp của Công
-
Sức trẻ ở Công ty CPTM Bia Sài Gòn Đông Bắc
Là một doanh nghiệp trẻ, mới thành lập được 2 năm nhưng Công ty CPTM Bia Sài Gòn Đông Bắc đã thu được những thành công nhất định, với kết quả kinh doanh khá ấn tượng, đạt toàn diện các chỉ số về doanh