Khai mạc Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược thường niên năm 2012 tại TP.HCM

Sáng nay, ngày 22/8/2012, tại Trung tâm hội chợ triển lãm Tân Bình – thành phố Hồ Chí Minh, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược thường niên năm 2012 (Viet Nam Medi – Pharm Expo 2012 ) đã chính thức
Triển lãm năm nay có 5 nội dung chính, gồm: Thiết bị Y tế và Thí nghiệm, Dược phẩm và máy móc chế biến dược phẩm, Bệnh viện và trang thiết bị bệnh viện, chuyên ngành nhãn khoa và chuyên ngành nha khoa tại Việt Nam. Triển lãm đã thu hút hơn 300 gian hàng của 250 công ty đến từ 20 vùng quốc gia và lãnh thổ như Mỹ, Nhật Bản, Đức, Nga, Thụy Sĩ…. 

Theo nhận định của các chuyên gia kinh tế trong ngành, Viet Nam Medi – Pharm Expo 2012 là nơi để các doanh nghiệp quảng bá và giới thiệu các trang thiết bị máy móc cũng như các dịch vụ và sản phẩm của mình một cách hiệu quả nhất. Tại triển lãm, các doanh nghiệp cũng sẽ có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm đối tác, liên doanh liên kết các dự án đầu tư, mua bán sản phẩm. Trong thời gian diễn ra triển lãm sẽ có các hội thảo giới thiệu thị trường y dược Việt Nam, các quy định, quy chế và chính sách sản xuất kinh doanh dược phẩm ở Việt Nam, các chuyến tham quan thực tế và các hội thảo khoa học chuyên nghành. 

Viet Nam Medi – Pharm Expo 2012 do công ty VINEXAD phối hợp với Công ty CP Y dược phẩm VIMEDIMEX tổ chức, sẽ kết thúc vào ngày 25/8, dự kiến sẽ có khoảng 12.000 khách chuyên ngành tới thăm quan.