Thêm một dự án xây khu biệt thự tại TP. Hồ Chí Minh

Một khu biệt thự hiện đại với 113 căn đơn lập có diện tích từ 300 - 550 m2, sẽ được đưa ra thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh vào cuối năm 2004. Đây là dự án mang tên Villa Riviera với tổng số vố

Ngoài ra, Trường quốc tế Anh quốc và siêu thị Metro cũng nằm gần đó. Saigon Riviera là công ty con thuộc Tập đoàn Keppel Land, một Tập đoàn bất động sản đa quốc gia hàng đầu của Singapore.

Được biết, trong những năm qua, Keppel Land đã đầu tư khá nhiều công trình tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Vũng Tàu như: Trung tâm quốc tế, Khu căn hộ cao cấp Hoàng Viên Quảng Bá, Vietcombank Towers (tại Hà Nội); Khu đô thị thể thao Sài Gòn, Trung tâm Sài Gòn, Tamarin Park (tại TP. Hồ Chí Mnh) và Tháp Petro Việt Nam (tại Vũng Tàu)

Mới đây, trong buổi khai mạc Diễn đàn Đầu tư tại Việt Nam do Keppel Land tài trợ và tổ chức chính, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Võ Hồng Phúc đã trao giấy phép cho đại diện của Tập đoàn Keppel Land. Đây cũng là một trong những dự án nằm trong khuôn khổ hợp tác song phương về đầu tư giữa Việt Nam và Singapore.
  • Tags: