Tổng công ty Cổ phần Thiết bị điện Việt Nam chính thức công bố hình ảnh thương hiệu mới – GELEX

Hôm nay, ngày 19/7/2011 tại Hà Nội, Tổng công ty Cổ phần Thiết bị điện Việt Nam đã chính thức ra mắt hình ảnh thương hiệu mới – GELEX. Logo mới này không chỉ thể hiện lĩnh vực kinh doanh của Tổng công
 Phát biểu tại Lễ ra mắt, ông Nguyễn Hoa Cương – Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Cổ phần Thiết bị điện Việt Nam (GELEX) nói: “Kế thừa, phát huy và không ngừng vận động, đổi mới để thích nghi với sự thay đổi của nền kinh tế là lý do để chúng tôi đưa ra bộ nhận diện thương hiệu mới. GELEX là sự kết tinh của SỨC MẠNH – UY TÍN và TÂM HUYẾT, chắc chắn sẽ đưa Tổng công ty cổ phần Thiết bị điện Việt Nam phát triển lên một tầm cao mới trong tương lai. Trong giai đoạn từ 2010 - 2015, lãnh đạo Tổng công ty quyết tâm duy trì mức tăng trưởng bình quân trên 16%/năm, chỉ tiêu doanh thu đạt trên 10.000 tỷ đồng và phấn đấu trở thành nhà cung cấp thiết bị điện uy tín hàng đầu Việt Nam. GELEX sẽ không ngừng đầu tư, không ngừng đổi mới để mang lại sản phẩm tiên tiến nhất cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng”.

Với 9 Công ty thành viên hoạt động trên 2 lĩnh vực chính là sản xuất thiết bị điện và đầu tư bất động sản, với bề dày kinh nghiệm được tích lũy trong quá trình hoạt động, đến nay các sản phẩm của GELEX đã gây dựng vị thế vững chắc trên thương trường. Các Công ty thành viên ngày càng lớn, mạng lưới rộng khắp cùng sản phẩm được đông đảo khách hàng tin dùng. Tỷ lệ tăng trưởng bình quân của Tổng công ty luôn đạt từ 12% - 16%. Từ quy mô vốn điều lệ tại thời điểm thành lập là 177 tỷ đồng, doanh thu xấp xỉ 300 tỷ đồng, đến cuối năm 2010 vốn điều lệ của Tổng công ty đã tăng gấp 8 lần, lên đến 1.400 tỷ đồng; doanh thu tăng 18,5 lần, đạt mức 5.533 tỷ đồng. 

Thứ trưởng Bộ Công Thương Lê Dương Quang phát biểu tại buổi lễ.


Thay mặt Bộ Công Thương, Thứ trưởng Lê Dương đánh giá cao các thành công và những đóng góp cho sự phát triển ngành Công Thương của Tổng công ty trong những năm qua; việc xây dựng thương hiệu mới của tổng công ty mang tên GELEX thể hiện ước muốn nâng tầm của Tổng công ty ra ngoài châu lục, là việc làm cần thiết, thể hiện quyết tâm của lãnh đạo Tổng công ty xây dựng Tổng công ty cổ phần Thiết bị điện Việt Nam lớn mạnh tương xứng với tiềm năng của nó. 

Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, các đối tác là các doanh nghiệp hàng đầu trong nước, với sức mạnh của 9 đơn vị thành viên và tham vọng đưa ngành chế tạo thiết bị điện Việt nam cất cánh, GELEX tin tưởng sẽ đạt được những bước phát triển mạnh mẽ trong tương lai không xa.
  • Tags: