hóa đơn tiền điện
-
EVNHANOI: Lợi ích từ việc thanh toán tiền điện qua ví Momo
Từ nay đến hết ngày 31/09/2022, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) phối hợp cùng Ví điện tử Momo dành tặng quà khủng lên đến 200.000 đồng cho khách hàng khi thanh toán tiền điện qua Ví điện tử Momo.
-
Tỷ lệ tiền điện thanh toán không dùng tiền mặt toàn EVN đạt 96,97%
Các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng được khách hàng ưa chuộng. Trong 6 tháng năm 2022, có tới 96,97% tiền điện được khách hàng của EVN thanh toán qua các kênh không dùng tiền mặt.
-
EVN triển khai áp dụng mẫu hóa đơn điện tử theo quy định của Bộ Tài chính
Kể từ ngày 01/7/2022, Tập đoàn Điện lực Việt Nam áp dụng triển khai mẫu hoá đơn điện tử theo hình thức không có mã của cơ quan thuế và thực hiện truyền đầy đủ dữ liệu hoá đơn về hệ thống lưu trữ điện tử của cơ quan Thuế.
-
PC Vĩnh Phúc: Đồng hành cùng khách hàng hạn chế tình trạng hóa đơn tiền điện tăng cao mùa nắng nóng.
Hóa đơn tiền điện tăng cao đột biến là câu chuyện không còn mới mẻ mỗi khi hè về. Thấu hiểu tâm lý khách hàng, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) đã áp dụng nhiều biện pháp nhằm chung tay, đồng hành cùng khách hàng hạn chế tình trạng hóa đơn tiền điện tăng cao mùa nắng nóng cao điểm sắp tới.
-
PC Vĩnh Phúc: Cảnh báo hóa đơn tiền điện tăng cao mùa nắng nóng
Miền Bắc đang bước vào mùa nắng nóng, nhu cầu sử dụng điện tăng cao dẫn đến hóa đơn tiền điện sẽ tăng so với ngày bình thường. Trước tình hình đó, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) đã triển khai nhiều giải pháp nhằm tuyên truyền tới khách hàng sử dụng điện các biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
-
Chính thức giảm tiền điện đợt 4 cho một số đối tượng khách hàng
Thông tin mới nhất từ Bộ Công Thương cho hay, đề xuất giảm tiền điện đợt 4 đã chính thức được Thủ tướng đồng ý, khách hàng sinh hoạt tại một số tỉnh, thành phố sẽ được giảm từ kỳ hóa đơn tiền điện tháng 8 tới.
-
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đưa ra khuyến cáo khi sử dụng thiết bị điện trong mùa nắng nóng
Trước diễn biến nắng nóng được dự báo còn kéo dài trong thời gian tới, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương đã ban hành một số khuyến cáo đối với người tiêu dùng trong quá trình sử dụng các thiết bị điện và thanh toán tiền điện.
-
Bộ Công Thương phản hồi thông tin về hóa đơn tiền điện mùa nắng nóng
Bên cạnh yêu cầu EVN nâng cao hiệu quả công tác dịch vụ khách hàng và đẩy mạnh truyền thông trên các phương tiện, Bộ Công Thương cũng khuyến cáo người dân sử dụng các thiết bị hợp lý để đảm bảo tiết kiệm và an toàn điện, hạn chế tình trạng hóa đơn tiền điện tăng đột biến.
-
Đối tượng được giảm giá điện, giảm tiền điện đợt 3
Ngày 03/6/2021, Bộ Công Thương có Công văn 3163/BCT-ĐTĐL về hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện cho khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng Covid-19 đợt 3.
-
Tra cứu tiền điện dùng hàng ngày trên app EVNHANOI
Tải app EVNHANOI, người dân Hà Nội theo dõi sát lượng điện tiêu thụ hàng ngày, hàng tháng ngay trên thiết bị di động thông minh.
-
Tăng cường hiệu quả công tác dịch vụ khách hàng sử dụng điện mùa nắng nóng
Sáng 2/6/2021, Cục Điều tiết điện lực, Bộ Công Thương đã có buổi làm việc với Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và các Tổng Công ty Điện lực về công tác dịch vụ khách hàng và truyền thông về sử dụng điện trong mùa nắng nóng.
-
Điện lực Thủ Đức "gõ cửa từng nhà" hướng dẫn cài ứng dụng chăm sóc khách hàng
Từ ngày 13/5/2021, Công ty Điện lực Thủ Đức đã triển khai đến từng hộ gia đình, tiến hành tuyên truyền và cài ứng dụng chăm sóc khách hàng (CSKH) cho người dân trên địa bàn Thành phố.