Phương pháp tạo hương vị mới cho đồ uống dùng tại chỗ

Sáng chế đề cập đến phương pháp tạo hương vị mới cho đồ uống dùng tại chỗ khi pha chế. Các hợp chất tạo hương vị mới được kết hợp vào các cấu phần dược tách ra và sau đó được trộn với các cấu phần khác của đồ uống khi pha chế. Đặc biệt hơn, các hợp chất tạo hương vị như các cấu phần tạo hương vị chè được kết hợp và các cấu phần chất tạo ngọt được tách ra, trộn với các cấu phần khác của đồ uống chè ướp lạnh khi pha chế sẽ tạo được một hương vị mới lạ, hấp dẫn.

Số đơn: 9212

Ngày công bố đơn: 25/6/2004

Tên tác giả: PEPSI/LIPTON TEA PARNERSHIP (USA)

Đại diện: Công ty Sở hữu công nghiệp INVESTIP.

Xi lanh đốt hơi dầu có kết cấu cải tiến

¦u điểm của việc kết cấu cải tiến dùng cho xi lanh đốt hơi dầu đa năng đó là nâng cao tính an toàn trong khi sử dụng và làm giảm giá thành cho sản phẩm. Xi lanh đốt hơi dầu chủ yếu sử dụng hơi dâù, được sinh ra nhờ trộn dầu lỏng như: ete, khí ga và hơi. Hơi dâù được tạo ra này có chức năng như khí đốt thay vì khí dễ cháy. Trong khi đó, bình sinh hơi để tạo ra và xi lanh để trữ dầu lỏng có thể được thiết kế riêng biệt và độc lập. Hơn nữa, một bình sinh hơi đơn có khả năng nối với ít nhất một xi lanh hoặc thùng gom khí gas tương ứng, từng thân xi lanh hoặc từng thùng gom khí gas có thể còn được nối thông với nhau. Nhờ đó, không chỉ dễ dàng bảo dưỡng cũng như nâng cao tính an toàn sử dụng, mà còn đạt được sự giảm hữu hiệu chi phí sản xuất và bổ sung tính đa dạng khi sử dụng.

Số đơn:0529

Ngày công bố đơn: 26/7/2004

Tên tác giả: CHUNG YOU BIO- TECHNOLOGY CO., LTD (TAIWAL)

Đại diện: Công ty Hỗ trợ phát triển công nghệ (DETECH).

Bộ phận chống giả mạo và phương pháp chế tạo

                Sáng chế đề cập đến bộ phận chống giả mạo cho giấy chống giả mạo, tiền, thẻ nhận diện hoặc các đối tượng tương tự có ít nhất một lớp chất dẻo. Trên lớp chất dẻo đó có ít nhất hai lớp kim loại có màu khác nhau được bố trí cạnh nhau trên cùng một mặt của lớp chất dẻo này sao cho có thể kiểm tra các màu khác nhau bằng mắt.

Số đơn: 9402

Ngày công bố đơn: 26/7/2002

Tên tác giả: GIESECKE & DEVRIENT GMBH (DE)

Đại diện: Công ty TNHH Sở hứu trí tuệ WINCO (WINCO CO., LTD).

Qui trình sản xuất chế phẩm tẩy giặt dạng hạt

                Sáng chế đề cập đến qui trình tạo hạt cơ học để sản xuất các hạt tẩy giặt, qui trình này bao gồm việc định lượng vào thiết bị tạo hạt cơ học tiền chất axit của chất hoạt động bề mặt anion. Axit không có hoạt tính bề mặt và tác nhân làm trung hoà được cacbonat hoá dạng rắn, trong đó lượng muối được tạo in situ trong các hạt tẩy giặt thu được nhờ phản ứng giữa axit không có hoạt tính bề mặt và tác nhân làm trung hoà ít nhất là 5% trọng lượng, tốt nhất là 50% trọng lượng của các hạt này.

  • Tags: