Toyota Việt Nam giới thiệu mẫu xe mới nhất tại Hà Nội

Tại triển lãm ô tô Việt Nam 2012 vừa qua, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) trình làng 5 mẫu xe với 6 sản phẩm: 3 mẫu xe mới nhất hiện nay do TMV sản xuất bao gồm: Camry hoàn toàn mới 2012 - mẫu xe
Đến với triển lãm ô tô Việt Nam năm nay với thông điệp “Chuyển động cùng nhịp sống”, TMV mong muốn mỗi chiếc xe được cung cấp tới người tiêu dùng Việt Nam sẽ trở thành “Người bạn đồng hành thúc đẩy cuộc sống đạt đến niềm vui, hạnh phúc và sự thành công”.

Camry hoàn toàn mới 2012 - Mẫu sedan của thời đại mới
Với thông điệp "The Class. The Camry", Camry hoàn toàn mới 2012 được coi là sự phát triển vượt bậc về giá trị xe hơi. Kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố "Cảm xúc" và "Tính hợp lý”, chính thức có mặt tại hệ thống đại lý của TMV trên toàn quốc kể từ ngày 14/8/2012. 

Bên cạnh mầu bạc 1D4 truyền thống, Camry hoàn toàn mới 2012 còn có 2 mầu mới là Đen (218) và mầu Nâu vàng (4R0) rất sang trọng và lịch lãm cùng 2 sự lựa chọn màu nội thất là màu be (dành cho phiên bản 2.5G và 2.0E), và màu đen (dành riêng cho phiên bản 2.5Q), với mức giá hợp lý từ 982 triệu đồng tới 1 tỷ 241 triệu đồng (đã bao gồm VAT), tùy vào từng phiên bản.

Corolla Altis 2.0RS - diện mạo thể thao cho những khách hàng trẻ tuổi ưa chuộng phong cách thể thao đầy cá tính
Được giới thiệu từ đầu tháng 8/2012, với phiên bản đặc biệt Corolla Altis 2.0RS, TMV mong muốn tạo ra một diện mạo mới cho dòng xe Corolla Altis nhằm hướng tới những khách hàng trẻ tuổi thành đạt ưa chuộng phong cách thể thao đầy cá tính. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, phiên bản đặc biệt Corolla Altis 2.0RS có 2 màu ấn tượng để khách hàng lựa chọn, bao gồm: đen (218) và bạc (1D4) với mức giá cạnh tranh 886 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Toyota 86 – Tuyệt phẩm của niềm đam mê
Chính thức được TMV phân phối chính thức dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ tháng 6 năm 2012 tại hệ thống các đại lý của TMV trên toàn quốc với giá 1 tỷ 651 triệu (đã bao gồm VAT), cùng 7 màu thời trang: Cam Ánh kim, Đỏ tia chớp, Đen Silica, Bạc Ánh kim, Trắng ngọc trai, Xanh thiên hà và Ghi Ánh kim.

Fortuner TRD Sportivo - khỏe khoắn và thể thao
Fortuner được chính thức giới thiệu vào tháng 2/2009 đã giúp hâm nóng thị trường xe hơi Việt Nam vốn đang ảm đạm do sự suy giảm của nền kinh tế. Với những thiết kế mới nổi trội, kết hợp hài hòa nét tinh tế và dũng mãnh, Fortuner mang lại một hình ảnh đẹp, khỏe khoắn và mạnh mẽ của một chiếc xe thể thao đa dụng (SUV) đích thực. Trong 8 tháng đầu năm 2012, doanh số bán của Fortuner đạt xấp xỉ 3.500 xe, nâng tổng số bán cộng dồn lên gần 22.000 xe và trở thành chiếc xe bán chạy nhất trong phân khúc xe thể thao đa dụng với trên 55% thị phần trong cùng phân hạng.

Yaris E - một phong cách trẻ trung và cá tính
Tại Việt Nam, được TMV phân phối chính thức kể từ tháng 3/2011, cùng với những đặc điểm nổi trội và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo, Yaris E đã thực sự chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.
Đặc biệt, Yaris E được thiết kế với khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, với mức tiêu thụ chỉ 4,3 lít/100 km, giúp người sử dụng gạt bỏ nỗi lo về chi phí nhiên liệu, yên tâm đồng hành cùng Yaris và tận hưởng những khoảnh khắc đẹp trên mọi nẻo đường. 

Với giá bán 658 triệu đồng (đã bao gồm VAT), Yaris E tiếp tục nhận được sự yêu mến của người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là các gia đình trẻ và phụ nữ cá tính, với gần 1.500 xe bán ra kể từ khi chính thức phân phối trên thị trường.

Yaris RS – Phiên bản đặc biệt gia tăng sự tiện nghi với thiết kế thể thao
Bên cạnh phiên bản Yaris E, vào tháng 8/2012 TMV đã giới thiệu phiên bản đặc biệt Yaris RS - là sự kết hợp thành công tính tiện dụng của không gian nội thất cùng vẻ đẹp hoàn hảo bởi thiết kế bên ngoài, Yaris RS mới hướng tới các khách hàng trẻ, những người không chỉ quan tâm đến ứng dụng thiết thực và tính linh hoạt mà còn thể hiện phong cách trẻ trung, sành điệu và cá tính. 

Để đáp ứng nhu cầu không ngừng gia tăng và lựa chọn đa dạng từ phía khách hàng, Yaris RS 1.5 AT (số tự động) được nhập khẩu từ Thái Lan được TMV phân phối với 4 màu sắc ấn tượng : màu bạc (1D4), màu xám bạc (1F8), màu đỏ (3P0) và màu trắng tinh khiết (040), với giá bán 696 triệu đồng (đã bao gồm VAT). 

Ông Yoshihisa Maruta, Tổng giám đốc Công ty ô tô Toyota Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi, tất cả những thành viên của Toyota tại Việt Nam luôn tin rằng những chiếc xe chúng tôi đang cung cấp tới người tiêu dùng Việt Nam sẽ luôn “chuyển động cùng nhịp sống một cách tự nhiên và đầy cảm xúc”. Điều này có nghĩa là chúng tôi luôn nỗ lực để cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhằm mang lại niềm hạnh phúc trọn vẹn cho cuộc sống của người tiêu dùng Việt Nam”. 

Cũng theo ông Yoshihisa Maruta, các mẫu xe được trưng bày tại gian triển lãm của Toyota là những sản phẩm thực sự phù hợp và hiện đang được ưa chuộng nhất trên thị trường ô tô Việt Nam, những chiếc xe vừa có thể thỏa mãn nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng, vừa mang tới niềm vui, hạnh phúc và niềm hứng khởi khi cầm lái.
  • Tags: