Táo quân 2017: NSƯT Chí Trung đảm nhận vai Ngọc Hoàng?

Tối ngày 02/01 vừa qua, những hình ảnh về buổi tập luyện đầu tiên của Táo Quân 2017 đã được các nghệ sỹ chia sẻ trên trang Facebook cá nhân. Trong đó, hình ảnh NSƯT Chí Trung khoác long bào khiến khán

Mới đây, trên trang cá nhân của NSƯT Chí Trung đã chia sẻ những hình ảnh hậu trường vui vẻ của các nghệ sĩ kì cựu tham gia Táo quân 2017. Trong đó, có một vài hình ảnh của nghệ sĩ Chí Trung khi anh hóa trang thành “Ngọc Hoàng”.

NSƯT Chí Trung hài hước trong trang phục long bào

Ngay lập tức, đã có rất nhiều lượt bình luận, thắc mắc của khán giả về việc liệu Táo quân 2017 sẽ đổi vua?

Tuy nhiên, khi tìm hiểu kĩ nguồn gốc, bức ảnh đó là chỉ là trang phục trong một chuyến đi diễn của NSƯT Chí Trung tại FLC Sầm Sơn mà thôi. Vai Ngọc Hoàng vẫn do nghệ sỹ Quốc Khánh đảm nhiệm như mọi năm.

Đồng thời.theo như tiết lộ của “Nam Tào” Xuân Bắc, kịch bản năm nay sẽ được đầu từ vô cùng công phu, riêng đất diễn dành cho anh đã lên tới 120 trang kịch bản.

Ảnh hậu trường ngày đầu tập luyện của các nghệ sỹ trong Táo Quân 2017
NSƯT Chí Trung và Xuân Bắc chụp cùng đạo diễn Đỗ Thanh Hải
Các nghệ sỹ phấn khởi selfie cùng nhau
Ngọc Hoàng của Táo quân năm nay vẫn do nghệ sỹ Quốc Khánh đảm nhận

Trong những hình ảnh hậu trường mới được tiết lộ, bên cạnh "dàn Táo" và đạo diễn Đỗ Thanh Hải còn có sự xuất hiện của các diễn viên trẻ. Trong đó có diễn viên Đỗ Quân Anh, Lưu Mạnh Dũng (Dũng "hớn") từng góp mặt trong Táo quân 2016. Hai nhân vật mới toanh của Táo quân năm nay là Minh "Tít" (Quang Minh) và Trung "Ruồi" (Nguyễn Hà Trung). Đây là hai diễn viên khá nổi trên cộng đồng mạng khi tham gia series hài Youtube Kem Xôi TV.
Dũng "Hớn", Ngô Quân Anh, Trung "Ruồi", Minh "Tít" sẽ tham gia Táo Quân 2017

Kịch bản Táo quân 2017 vẫn được các nghệ sĩ giữ bí mật tuyệt đối. Tự Long chia sẻ với báo chí: “Kịch bản Táo Quân năm nay coi như đã xong, các nghệ sĩ sẽ bắt tay vào tập luyện trong tháng 12 dương lịch với cường độ cao để có thể mang đến những tiết mục hay ho cho khán giả. Tuy nhiên, vì lí do bảo mật, hiện tại tôi chưa thể tiết lộ được nội dung kịch bản như thế nào”. Trong khi đó, nghệ sỹ Chí Trung bật mí: “Năm nay, chắc tôi sẽ có thêm nhiều câu nói mới hay hơn nhiều”.

Tự sướng cùng "Cô Đẩu" Công Lý
Táo kinh tế Quang Thắng dường như đang rất "nhập tâm" với kịch bản của mình
Khán giả đều đang rất tò mò về vai diễn mà "cô nàng đanh đá" Vân Dung sẽ đảm nhận trong Táo quân 2017

Mỗi dịp Tết đến xuân về, một trong những món ăn tinh thần không thể thiếu đối với khán giả Việt Nam chính là chương trình Táo Quân. Những vấn đề xã hội, sự kiện trọng điểm năm vừa qua được lồng ghép khéo léo trong những pha cười hài hước. Với kịch bản được đầu tư công phu, cùng sự tham gia của những gương mặt danh hài nổi tiếng, Táo Quân 2017 chắc chắn sẽ là một trong những chương trình được chờ đón nhất vào dịp Tết sắp tới.

*Nguồn ảnh bài viết: Facebook cá nhân NSƯT Chí Trung

Thuy Linh