Than Hà Tu: Thăm, tặng quà công nhân xuất sắc tiêu biểu, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Vừa qua, Công đoàn Công ty CP Than Hà Tu đã phối hợp với chuyên môn tổ chức thăm hỏi và tặng quà các gia đình công nhân xuất sắc tiêu biểu và công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại đơn vị.

Đây là hoạt động thiết thực ý nghĩa của Công ty CP Than Hà Tu chia sẻ và động viên kịp thời các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn và công nhân xuất sắc tiêu biểu, hưởng ứng Tháng Công nhân - Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024, thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống cho người lao động.

Than Hà Tu trao thưởng
Than Hà Tu  trao thưởng Công nhân xuất sắc nhân Tháng Công nhân năm 2024.

Cụ thể trong hoạt động này tại Than Hà Tu có 65 công nhân xuất sắc tiêu biểu đã được khen thưởng và 50 gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ. Đoàn công tác đã trao tặng mỗi suất quà trị giá 1,5 triệu đồng. Tổng số tiền trao tặng đợt này tại Than Hà Tu là hơn 170 triệu đồng.

Than Hà Tu trao quà hỗ trợ
Than Hà Tu tặng quà gia đình công nhân khó khăn nhân Tháng Công nhân năm 2024.

Trực tiếp trao quà, đại diện lãnh đạo Than Hà Tu đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống, chia sẻ những khó khăn với đoàn viên và gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn, động viên công nhân xuất sắc tiêu biểu tiếp tục hăng say lao động, góp phần cùng Công ty thực hiện tốt các mục tiêu trong đợt phát động thi đua lao động sản xuất 120 ngày đêm phấn đấu hoàn thành vượt kế hoạch sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024.

Món quà không chỉ là sự hỗ trợ về vật chất mà còn chứa đựng tình cảm, sự cảm thông và chia sẻ của Công đoàn Than Hà Tu đối với đoàn viên và người lao động, khích lệ tinh thần hăng say làm việc và phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Công đoàn TKV trao thưởng
Trước đó tại lễ phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động, Công đoàn TKV động viên khen thưởng CNCB Công trường Bơm Nước & Làm đường  Than Hà Tu  nhân Tháng Công nhân năm 2024.

Trước đó, Công đoàn Tập đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam - TKV (Công đoàn TKV) đã trực tiếp đến Công trường Bơm nước & Làm đường Công ty, trao thưởng động viên công nhân, cán bộ Than Hà Tu; Đồng thời Công đoàn TKV ủy quyền cho Công đoàn Than Hà Tu trao thưởng Công trường Khai thác 1, mỗi phần thưởng là 15 triệu đồng. Đây là hai đơn vị đạt thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong lao động sản xuất Quý I/2024 được Công đoàn TKV trao thưởng trong Tháng công nhân năm 2024.

H. Huyền