Thành phố Hồ Chí Minh: Khai mạc triển lãm VIETBUILD 2012

Sáng nay, ngày 13/09/2012, tại tại Khu liên hợp TDTT Phú Thọ - thành phố Hồ Chí Minh, đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Bất động sản Việt Nam –VIETBUILD 2012. Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn T
VIETBUILD 2012 thu hút sự tham gia của 2.200 gian hàng, với hơn 800 đơn vị, trong đó có 426 doanh nghiệp trong nước, 189 doanh nghiệp liên doanh và 194 doanh nghiệp là các tập đoàn, tổng công ty nước ngoài, đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ, như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Italia, Ấn Độ, Đan Mạch, Thụy Sỹ, Singapore, Pháp, Đức, Hoa Kỳ, Australia…. Triển lãm giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành Bất động sản và Vật liệu Xây dựng nội ngoại thất cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực, nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong ngành Bất động sản - Xây dựng, phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế.

Ngoài ra, trong thời gian triển lãm, Ban tổ chức cũng tổ chức một chuỗi hội thảo chuyên ngành với nhiều đề tài thiết thực và phong phú, nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị. 

Hình ảnh một góc các gian hàng tham gia trong triển lãm VIETBUILD 2012.


Với sự tích cực tham gia của đông đảo những thương hiệu đẳng cấp hàng đầu trong và ngoài nước, cho thấy VIETBUILD 2012 thật sự đã trở thành một sân chơi bổ ích cho các nhà doanh nghiệp, các kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng, các tổ chức Hiệp hội về Bất động sản và Xây dựng tại Việt Nam và quốc tế. VIETBUILD 2012 đã phản ánh được bức tranh sinh động về sự phát triển và đóng góp lớn của ngành Bất động sản cho sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước.

Triển lãm do Trung tâm Thông tin – Bộ Xây dựng, Công ty Hội chợ Triển lãm Quốc tế AFC, Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD và Công ty tổ chức Triển lãm Quốc tế Bất Động Sản VNREBUILD phối hợp tổ chức thực hiện.