Từ một nông trường quốc doanh được thành lập đáp ứng yêu cầu xây dựng CNXH ở miền Bắc, đến nay Công ty cổ phần Thực phẩm xuất khẩu Đồng Giao đã trở thành trung tâm chế biến rau quả lớn và hiện đại bậc nhất của cả nước.
Từ đây đã tạo thương hiệu mạnh của nông sản Quốc gia mang tên DOVECO có sức cạnh tranh lớn trên thị trường thế giới. Chặng đường hơn 60 năm phát triển của Đồng Giao đã chứng minh cho tinh thần đoàn kết và hướng đi đúng đắn của một doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập và đổi mới kinh tế đất nước.

Nếu như trước đây sản phẩm chủ lực của Đồng Giao là cây dứa thì đến nay, Công ty đã nghiên cứu thị trường và đưa vào trồng trọt một số cây trồng mới như vải, lạc tiên, ngô ngọt, ngô rau, dưa chuột. Công ty đã tổ chức ký khoán cho các hộ nhận đất theo Nghị định 135 của Chính phủ, mỗi người lao động trở thành người chủ thực sự để sử dụng và đầu tư trên mảnh đất nhận khoán của mình theo định hướng cây trồng của Công ty.
Để đảm bảo nguồn nguyên liệu phục vụ cho nhà máy chế biến, cán bộ Công ty còn chủ động về các địa phương phát triển vùng nguyên liệu. Hiện nay vùng nguyên liệu của Công ty đã trải dài từ Nghệ An, Hà Giang, Lào Cai, Bắc Cạn, hàng năm cung cấp trung bình hơn 30.000 tấn rau quả các loại như: ngô ngọt, đậu tương rau, rau chân vịt, lạc tiên, gấc, khoai môn Nhật Bản…
Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam của DOVECO diễn ra trong 7 ngày với những câu hỏi trắc nghiệm hay, có thưởng. Mỗi người chơi sẽ được tham gia 03 lần. Người chơi sẽ trả lời các câu hỏi trong trò chơi. Mỗi câu trả lời đúng sẽ được 10 điểm, câu trả lời sai sẽ không được tính điểm.

Tham gia Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam của DOVECO, người chơi chiến thắng sẽ có cơ hội nhận được một phần quà trị giá 500.000 đồng từ Ban tổ chức.
Để tham gia Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 của Công ty cổ phần Thực phẩm xuất khẩu Đồng Giao xin vui lòng truy cập Tại đây.
Các bước tham gia Trò chơi trực tuyến Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 bao gồm:
Bước 1: Lựa chọn nhãn hàng/thương hiệu Việt Nam để tham gia chơi;
Bước 2: Nhập số điện thoại để Ban tổ chức liên hệ trong trường hợp thắng cuộc;
Bước 3: Trả lời các câu hỏi trong từng trò chơi.
Để đạt được kết quả cao, người chơi nên tham khảo thông tin về sản phẩm/thương hiệu tại mục Doanh nghiệp của mỗi trò chơi. Bên cạnh đó, người chơi có thể chia sẻ nhãn hàng/thương hiệu Việt Nam yêu thích đến bạn bè trên mạng xã hội Facebook để được cộng thêm điểm vào kết quả chơi cuối cùng, giúp nâng cao cơ hội nhận giải thưởng từ Ban tổ chức.
Các bí kíp “rinh” nhiều giải thưởng của Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017. Xem tại đây.
Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam” năm 2017 là một trong những hoạt động nổi bật của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2017. Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam được kết nối với các kênh truyền thông, giúp người tiêu dùng trên toàn quốc dễ dàng tìm hiểu, nắm bắt thông tin về các sản phẩm, dịch vụ Việt Nam chất lượng cao, góp phần thúc đẩy hoạt động sử dụng hàng Việt Nam trong cuộc sống hàng ngày.