THISO: Phát triển nguồn nhân lực bắt kịp mục tiêu mở rộng quy mô

Song song với chiến lược mở rộng hệ thống giai đoạn năm 2025 - 2027, THISO luôn chú trọng phát triển nguồn nhân lực nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh.
thiso

Với nỗ lực trở thành “Tập đoàn Thương mại & Dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam”, THISO không ngừng tăng cường mở rộng quy mô kinh doanh, mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho nhân sự.

Chiến lược mở rộng hệ thống

Là mảnh ghép quan trọng trong hệ sinh thái đa ngành của THACO, THISO thực hiện kế hoạch đa dạng hóa loại hình kinh doanh thương mại dịch vụ và tăng tốc phát triển lĩnh vực bán lẻ thông qua mô hình “Một điểm đến - Nhiều tiện ích, dịch vụ”, đáp ứng toàn diện nhu cầu khách hàng. Song song với chiến lược mở rộng hệ thống giai đoạn năm 2025 - 2027, THISO chú trọng phát triển nguồn nhân lực nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh.

Theo định hướng phát triển từ THACO, THISO đã xây dựng chiến lược mở rộng hệ thống giai đoạn từ năm 2025 - 2027 với tổng 14 dự án trọng điểm, 15 Đại siêu thị Emart và 07 Trung tâm Hội nghị - Sự kiện thế hệ mới Thiskyhall sẽ được đưa vào hoạt động trên toàn quốc. Năm 2025, THISO sẽ khai trương Trung tâm thương mại Thiso Mall đầu tiên tại Hà Nội, đồng thời mở rộng thị phần ra các đô thị vệ tinh của TP.HCM là Biên Hòa, Cần Thơ.

Để hoàn thành các mục tiêu đã đề ra, THISO đang đẩy mạnh tuyển dụng bổ sung nhân sự cho Tập đoàn và các đơn vị trực thuộc. Theo đó, năm 2024, THISO tuyển dụng 384 nhân sự, nâng tổng nhân sự đến cuối năm là 2.261 nhân sự.

thiso
THISO liên tục nâng cấp và kiện toàn công tác quản trị nhằm thực hiện chiến lược mở rộng hệ thống giai đoạn năm 2025 - 2027

Nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng quản trị cho nhân sự

Chiến lược đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp song hành cùng với sự phát triển bền vững của Tập đoàn là một trong những mục tiêu hàng đầu của THISO, thông qua việc đào tạo nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng quản trị cho nhân sự, quản lý tiềm năng trên toàn hệ thống như: đào tạo hội nhập cho nhân sự mới, các lớp hoàn thiện và tăng cường kỹ năng mềm, kiến thức chuyên môn cho CBNV nghiệp vụ… Đặc biệt, mỗi nhân sự tại THISO còn có cơ hội luân chuyển qua nhiều phòng ban khác nhau, tạo điều kiện cho nhân sự được học hỏi và nâng cao kỹ năng của mình.

nhân sự thiso
Bộ phận Thu mua Hàng tiêu dùng nhanh Emart Phan Văn Trị

Bên cạnh đó, Tập đoàn chú trọng xây dựng môi trường làm việc “Văn hóa - Thuận tiện”. THISO triển khai các hoạt động tuyên dương, vinh danh các cá nhân, tập thể xuất sắc nhằm ghi nhận đóng góp của CBNV cho sự phát triển chung của Tập đoàn.

“Tôi tự hào khi được làm việc trong đội ngũ FMCG. Chúng tôi đồng hành, gắn bó cùng nhau qua nhiều thử thách và đạt các cột mốc đáng nhớ. Với vị trí quản lý, tôi luôn tin vào 2 giá trị là “Cùng làm” và “Lắng nghe” chính là chìa khóa để đội nhóm làm việc hiệu quả. Bên cạnh đó, sự quan tâm và hỗ trợ kịp thời của Ban lãnh đạo đã giúp chúng tôi nhanh chóng hoàn thành tốt nhiệm vụ”, anh Nguyễn Hữu Lợi, Giám sát Thu mua hàng tiêu dùng nhanh Emart Phan Văn Trị chia sẻ sau khi nhận bằng khen Tập thể xuất sắc năm 2023.

Bên cạnh các chính sách về lương, thưởng, chế độ đãi ngộ, phúc lợi, THISO còn thường xuyên tổ chức các chương trình nội bộ, hoạt động văn thể nhằm nâng cao thể chất và tạo sự gắn kết giữa CBNV với Tập đoàn như: hội thao “Kết sức mạnh - Nối thành công”, các câu lạc bộ thể thao sau giờ làm, chương trình thường niên nhân các dịp Quốc tế Phụ nữ, ngày 20/10...

Ngoài ra, THISO cũng tạo điều kiện cho nhân sự tham gia các hoạt động vì cộng đồng như:  hiến máu tình nguyện, trao tặng mũ bảo hiểm chất lượng cho các em học sinh tiểu học... góp phần lan tỏa tinh thần nhân văn, trách nhiệm đối với cộng đồng.

 

Bảo Linh