Thứ trưởng Nguyễn Cẩm Tú tiếp đoàn công tác của Trường đại học Taekyeung (Hàn Quốc)

Ngày 23 tháng 4 năm 2013, tại trụ sở Bộ Công Thương, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Cẩm Tú đã tiếp và làm việc với Đoàn công tác Đại học Taekyeung (Hàn Quốc) do ông Yoon Jin-sun, Hiệu trưởng nhà Trư

Trường Đại học Taekyeung được thành lập năm 1992, là trường đào tạo và dạy nghề chất lượng, uy tín tại Hàn Quốc. Mô hình đào tạo của Nhà trường theo hướng hiện đại, thiết thực, học viên sau khi ra trường có khả năng làm việc thực tế cao.

Tại buổi làm việc, ông Yoon Jin-sun, Hiệu trưởng Trường đại học Taekyeung đã báo cáo với Thứ trưởng tình hình hợp tác đào tạo giữa Đại học Taekyeung và Trường đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Công Thương Trung ương (VITIS) – đơn vị do Bộ Công Thương quản lý trong thời gian qua. Ông Yoon Jin-sun đánh giá cao khả năng sáng tạo và tinh thần học tập của các sinh viên Việt Nam và mong muốn triển khai mô hình đào tạo mà Trường Taekyeung đang triển khai rất hiệu quả ở Hàn Quốc và Úc tại Việt Nam.

Thứ trưởng Nguyễn Cẩm Tú khẳng định Bộ Công Thương ủng hộ các hoạt động hợp tác giữa các đơn vị của Bộ Công Thương và đối tác Hàn Quốc nói chung và chương trình hợp tác trong lĩnh vực đào tạo và dạy nghề giữa VITIS và TKU nói riêng. Thứ trưởng hy vọng chương trình hợp tác giữa hai trường sẽ sớm được triển khai và cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng và phù hợp với nhu cầu phát triển của Việt Nam.