Hơn 30 dự án mở, khu đô thị mới từ biệt thự cho đến chung cư cao cấp đã được ThuDuc House thực hiện thành công. Điển hình chợ đầu mối NSTP Thủ Đức, dự án chung cư cao cấp Canavil liên doanh với tập đoàn Daewon Hàn Quốc đã đánh dấu bước tiến dài của ThuDuc House trong lĩnh vực đầu tư nhà ở cao cấp bên cạnh chiến lược thu hút vốn đầu tư nước ngoài. Thành công ở giai đoạn đầu chính là tiền đề cho liên doanh tiếp tục đầu tư xây dựng Trung tâm Thương mại cao 35 tầng An Phú Trade Center kế cận chung cư Cantavil. Một dự án quan trọng khác ThuDuc House liên doanh liên kết với nước ngoài về vốn, về kỹ thuật trong chiến lược đầu tư loại hình sản phẩm mới, đáp ứng kịp thời nhu cầu thiết thực của xã hội là nhà máy nước Thủ Đức với công suất 300.000m3/ ngày, đầu tư theo phương thức đầu tư – vận hành- sở hữu (B.O.O) do ThuDuc House liên doanh với 4 đối tác (HIFU, REE, WACO, CII). Dự kiến năm 2008 dự án đưa vào hoạt động. Chính sự hoạt động trong hợp tác cùng với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm là các giải pháp tài chính hiệu quả, an toàn đã tiếp sức nguồn lực tài chính mạnh mẽ cho ThuDuc House, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu vốn khi tiến hành đầu tư trong nhiều dự án, tạo sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu nhà ở cho khách hàng từ thu nhập trung bình đến thu nhập cao và đặc biệt người thu nhập thấp. Khu đô thị mới Bình Chiểu, chung cư Trường Thọ (quận Thủ Đức), chung cư cao cấp Hiệp Phú, Phước Long B và chung cư Phước Bình (Quận 9)… ThuDuc House đã huy động thêm vốn, phát hành thêm cổ phiếu, tăng vốn điều lệ cho đến đầu tư góp vốn vào các công ty tài chính- ngân hàng: HSC, OCB, HDB, MDB… hỗ trợ vốn đầu tư vào các dự án ở TP. HCM đến Huế, Đà Lạt, Hà Nội…
Bí quyết dẫn đến sự thành công của ThuDuc House chính là sự thấu hiểu khách hàng, đặc biệt về sự khác biệt tính năng, sản phẩm, thực hiện phương châm hàng đầu trong chiến lược phát triển (tối đa hóa lợi ích của khách hàng để tạo giá trị gia tăng chung cho công ty và xã hội) luôn kết hợp giữa lợi ích của doanh nghiệp với khách hàng, nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng và yêu cầu thị trường trong giai đoạn mới. Chính sự chủ động hợp tác và chiến lược kinh doanh (biết người- biết ta) đã đem lại cho ThuDuc House thành công trong quãng đường đã qua và chắc chắn trong cả tương lai sắp đến.
Trước xu hướng hội nhập kinh tế toàn cầu, nhận định rõ các thách thức trong điều kiện Việt Nam gia nhập WTO, thị trường cạnh tranh gay gắt, ngày càng có nhiều áp lực từ phía công ty nước ngoài ở mọi lĩnh vực: vốn, kỹ năng quản lý, trình độ chuyên môn, khoa học công nghệ… nhận thức được điều đó. ThuDuc House đã chủ động nâng cao sức cạnh tranh toàn diện để hội nhập. Trong đó đầu tư và nâng cao nguồn nhân lực qua việc vận dụng kiến thức mới, tiếp cận công nghệ mới, chính sách thu hút nhân tài của ThuDuc House trên tiêu chí chọn người có năng lực và nghiệp vụ chuyên môn kể cả những người có tâm, có văn hóa đạo đức tốt gắn bó lâu dài với công ty song song việc chú trọng phát triển ngoại lực, kết hợp trên nguyên tắc cạnh tranh lành mạnh trong kinh doanh, tạo chữ tín đối với khách hàng là quan tâm và chăm sóc khách hàng.?