Thủy điện Trung Sơn trao quà cho các em học sinh tại các điểm trường xã Trung Sơn

Nhân dịp năm học mới, Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn vừa trao quà cho các em học sinh tại các điểm trường xã Trung Sơn.

Sáng 5/9/2024, ông Vũ Xuân Dũng – Chủ tịch/Giám đốc Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn (Thủy điện Trung Sơn) đã cùng một số cán bộ Công ty đến dự khai giảng và trao tặng các phần quà cho các em học sinh tại các điểm trường xã Trung Sơn

Năm học 2024 - 2025, Trường THCS, Tiểu học, Mầm non xã Trung Sơn đón hơn 500 em học sinh đến Trường. Là ngôi trường nằm ở vùng cao của huyện Quan Hóa, Trường THCS, Tiểu học, Mầm non xã Trung Sơn thuộc địa bàn đóng chân của Thủy điện Trung Sơn đang gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất.

thủy điện trung sơn tham dự lễ khai giảng
Buổi lễ khai giảng tại trường THCS xã Trung Sơn

Thể hiện tinh tương thân tương ái thấu hiểu, chia sẻ của doanh nghiệp với những khó khăn đó của người dân địa phương, trong dịp khai giảng năm học mới 2024 -2025, Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn phối hợp với BCH Công Đoàn và Đoàn thanh Niên Thủy điện Trung Sơn tổ chức trao tặng 60 chiếc Balo/cặp sách, tổng trị giá 23 triệu đồng cho các em học sinh đồng bào dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa có hoàn cảnh khó khăn, nhưng vẫn có gắng vương lên trong học tập tại các điểm trường xã Trung Sơn.

đại diện Thủy điện Trung Sơn trao quà
Ông Vũ Xuân Dũng – Chủ tịch/Giám đốc Thủy điện Trung Sơn (thứ 11 từ phải sang trái) tham dự buổi lễ khai giảng và trao Balo/Cặp sách cho các em học sinh tại trường THSC xã Trung Sơn

Hoạt động là sự động viên lớn của Thủy điện Trung Sơn đối với cán bộ, giáo viên các nhà trường góp phần tạo niềm vui, hứng khởi để thầy trò bước vào một năm học mới với nhiều thành công.

trao quà cho các em học sinh
Ông Phạm Văn Cường – Phó Giám đốc Thủy điện Trung Sơn (thứ 2 hàng thứ 2 từ phải qua trái) trao tặng Balo/Cặp sách tại Trường Tiểu học xã Trung Sơn

Qua hoạt động ý nghĩa này Thủy điện Trung Sơn mong muốn cùng cấp ủy đảng, chính quyền địa phương xã Trung Sơn, chung tay hỗ trợ, giúp đỡ ngày càng nhiều hơn nữa các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện được tiếp tục học tập, động viên, khích lệ các cháu nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập, tạo điều kiện về mọi mặt để em học sinh đến trường trong không khi hân hoan phân khởi chào đón năm học mới.

trao quà
Ông Đào Xuân Đức – Phó Giám đốc Thủy điện Trung Sơn (thứ 4 hàng thứ 2 từ phải qua) trao tặng Ba lô/Cặp sách tại Trường mầm non xã Trung Sơn.
Trung Sinh