Thụy Sỹ giới thiệu các giải pháp mới hướng tới bền vững tại Diễn đàn và Triển lãm Kinh tế Xanh 2024 (GEFE 2024)

Đại sứ quán Thụy Sỹ tại Việt Nam sẽ hợp tác cùng Switzerland Global Enterprise tham gia tại Diễn đàn và Triển lãm Kinh tế Xanh 2024 (GEFE 2024) với 1 gian hàng.
Thụy Sỹ tham dự GEFE 2024
Đại sứ quán Thụy Sỹ tại Việt Nam sẽ hợp tác cùng Switzerland Global Enterprise tham gia tại Diễn đàn và Triển lãm Kinh tế Xanh 2024 với 1 gian hàng

GEFE 2024 là một sự kiện lớn diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 21 đến ngày 23/10/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, với nhiều triển lãm, hội thảo và các phiên đối thoại cao cấp giữa các doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) và giữa doanh nghiệp với Chính phủ (B2G), quy tụ các chuyên gia, các đối tác đến từ những doanh nghiệp phát triển bền vững châu Âu và bộ ngành Việt Nam. Sự kiện quan trọng này hướng tới thúc đẩy hợp tác giữa các doanh nghiệp châu Âu và Việt Nam, đồng thời đẩy mạnh phát triển kinh tế xanh tại Việt Nam thông qua việc chia sẻ các sáng kiến chuyên môn và chuyển giao công nghệ.

Gian hàng Thụy Sỹ, được thiết kế bởi G8A Architecture & Urban Planning - một công ty kiến trúc danh tiếng mang tầm quốc tế, sẽ là một không gian năng động nơi Thụy Sỹ thể hiện cam kết của của mình đối với bền vững và đổi mới sáng tạo. 8 công ty hàng đầu của Thụy Sỹ (Buhler, G8A Architects, GE Vernova, Helvetas, Nestlé, SIKA, staBOO, VSL) sẽ giới thiệu chi tiết về các giải pháp đổi mới sáng tạo phục vụ phát triển cơ sở hạ tầng bền vững, sản xuất, cũng như quá trình chuyển đổi sang nền kinh tế xanh của Việt Nam.

“Gian hàng Thụy Sỹ mang đến cơ hội tuyệt vời để bạn khám phá cách chúng tôi có thể đóng góp hơn nữa vào sự phát triển bền vững của Việt Nam. Cùng với các công ty Thụy Sỹ, tôi sẽ tổ chức nhiều hoạt động và thảo luận thú vị. Tôi trân trọng mời bạn đến cùng tôi thưởng thức cà phê và giao lưu với các công ty Thụy Sỹ, các đối tác và các khách tham quan khác”, Đại sứ Thụy Sỹ tại Việt Nam Thomas Gass cho biết.

Việt Nam là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất trong khu vực ASEAN và đang hướng tới một tương lai bền vững với cam kết đưa mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050. Khi tiến tới mục tiêu này, nhu cầu về các công nghệ tiên tiến và giải pháp bền vững ngày càng tăng. Thụy Sỹ, được biết đến là quốc gia dẫn đầu toàn cầu về đổi mới sáng tạo, có vị thế tốt để đóng góp đáng kể vào lĩnh vực này.

Tiến Thành