Trang web của Thương vụ Việt Nam tại Chi Lê và Bộ Ngoại giao Việt Nam được công nhận là 2 trong số 6 trang web tiêu biểu tại Chi Lê

Sau 3 tháng thẩm định, ngày 11 tháng 3 năm 2009, Tổng vụ Kinh tế đối ngoại thuộc Bộ Ngoại giao Chi Lê (DIRECON), đã quyết định chọn 5 quốc gia với 6 trang web tiêu biểu, để đưa vào trang web liên kết

Tổng vụ Kinh tế đối ngoại, thuộc Bộ Ngoại giao Chi Lê (DIRECON), do Thứ trưởng Carlos Furche G., trực tiếp làm Tổng vụ trưởng. DIRECON có chức năng tương đương với Bộ Công Thương của Việt Nam, về mặt kinh tế đối ngoại.

 

Để được xét đưa vào trang web liên kết của của DIRECON, các trang web của các quốc gia hoặc vùng lãnh thổ, phải thỏa mãn 2 tiêu chuẩn sau đây: Phản ảnh thông tin tương đối đầy đủ về một quốc gia: Thông tin cơ bản, thông tin về kinh tế,  thương mại, công nghiệp, đầu tư, du lịch và dịch vụ; Là trang web có hình thức đẹp, có hình ảnh sống động.

 

Sau khi xem xét các quốc gia và vùng lãnh thổ có quan hệ với Chi Lê, 5 quốc gia sau đây được Tổng vụ Kinh tế đối ngoại, Bộ Ngoại giao Chi Lê (DIRECON), chọn ra 6 trang web tiêu biểu:

 

1) Úc (Australia): Trang web tiêu biểu:  www.dfat.gov.au

Trang web của Cục Ngoại giao và Thương mại, thuộc Chính phủ Úc.

 

2) Việt Nam: Trang web tiêu biểu: www.vietradeinchile.com
- Trang web của Thương vụ Việt Nam tại Chi Lê
- Trang web của Bộ Ngoại giao Việt Nam: www.mofa.gov.vn/en

 

3) Niu Di Lân: Trang web tiêu biểu www.mfat.govt.nz

Trang web của Bộ Ngoại giao và Thương mại Niu Di Lân

 

4) Singapore: Trang web tiêu biểu: www.mfa.gov.sg

Trang web của Bộ Ngoại giao Singapore.

 

5) Bru-nây: Trang web tiêu biểu: www.mfa.gov.bn

Trang web của Bộ Ngoại giao và Thương mại Bru-nây

 

 

Việc 2 trang web của Thương vụ Việt Nam tại Chi Lê (www.vietradeinchile.com) và Bộ Ngoại giao Việt Nam (www.mofa.gov.vn/en), được chọn là các trang web tiêu biểu của Việt Nam, để đưa vào trang web liên kết của Tổng vụ Kinh tế đối ngoại, Bộ Ngoại giao Chi Lê, là một cơ hội quảng bá rất lớn cho Việt Nam, đối với các doanh nghiệp Chi Lê nói riêng và các nhà quản lý nhà nước Chi Lê nói chung. Trang web của Tổng vụ Kinh tế đối ngoại, thuộc Bộ Ngoại giao Chi Lê, được các doanh nghiệp của Chi Lê và tất cả các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, có quan hệ buôn bán với Chi Lê truy cập hàng ngày.

 

Trang web: www.vietradeinchile.com không những cung cấp tương đối đầy đủ thông tin cơ bản, thông tin thương mại, công nghiệp, đầu tư, du lịch của Việt Nam, mà còn có hình thức đẹp và hình ảnh sống động.

 

Thông tin về 6 trang web trên, xin vui lòng xem tại trang web của Tổng vụ Kinh tế đối ngoại, Bộ Ngoại giao Chi Lê (DIRECON): www.direcon.cl

 

 

Hoàng Tuấn Việt

Tham tán Thương mại

Thương vụ Việt Nam tại Chi Lê

-----------------

Commercial Counselor

Trade Office, Embassy of Vietnam in Chile

In charge for Chilean and Peruvian Markets

Add: Eliodoro Yañez # 2887, Providencia, Santiago, Chile

Tel: (+56- 2) 232 1135 & (+56-2) 232 1394 - Fax: (+56-2) 334 1159

Email: cl@moit.gov.vn    &  vietradeinchile@gmail.com

Website: www.vietradeinchile.com

NMH