Triển lãm quốc tế lần thứ 10 ngành công nghiệp Dệt May và phụ liệu – VTG 2010

Sáng ngày 27/10/2010, tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Triển lãm quốc tế lần thứ 10 về máy móc, công nghiệp Dệt May và nguyên phụ liệu (VTG 2010), đã chính th

VTG 2010 thu hút hơn 230 doanh nghiệp, với hơn 275 gian hàng trưng bày trên diện tích 9.000m2. Trong đó, có các khu gian hàng lớn của các quốc gia và vùng lãnh thổ như Trung Quốc, Indonesia và Đài Loan, cùng các doanh nghiệp đến từ Úc, Bỉ, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hà Lan, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Thổ Nhỉ Kỳ, Hoa Kỳ, Việt Nam… Các nhãn hiệu hàng đầu quốc tế như Brother, Calmat, Chee Shiang, CTMC, Da Kong, Flying Tiger, HASHIMA, HIKARI, SiRUBA, SMART, TWIN STAR, TYPICAL, VIET TIEN TUNG SING… cũng được trưng bày trong triển lãm.

Ông Bùi Xuân Khu, Nguyên Thứ trưởng Bộ Công Thương tham quan các gian hàng trong triển lãm.


 Trong khuôn khổ của triển lãm, Công ty Birla Cellulose - đơn vị đầu tiên tham gia sự kiện này sẽ giới thiệu các “phương thức phân hủy sinh học và bền vững mới của các ngành Dệt và May”. Hiệp hội Dệt may & Thêu đan thành phố Hồ Chí Minh (AGTEK) sẽ chủ trì các cuộc hội thảo để thảo luận 2 chủ đề: Xây dựng mô hình phòng thiết kế thời trang trong các công ty may; Cung cấp các giải pháp quản lý với các định hướng về khách hàng và thị trường cho các công ty Việt Nam. 

VTG 2010 sẽ bế mạc vào chiều ngày 30/10, dự kiến sẽ thu hút hơn 16.000 khách tham quan trong và ngoài nước.