Triển lãm quốc tế lần thứ 10 về Máy và Thiết bị Công nghiệp

Sáng ngày 25/9/2013, tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, triển lãm quốc tế lần thứ 10 về Máy và Thiết bị Công nghiệp Chế biến Gỗ 2013 – Vietnam Woodworking

Khách hàng tham quan các thiết bị công nghệ mới trong triển lãm Vietnam Woodworking 2013 có quy mô gần 500 gian hàng của hơn 260 đơn vị đến từ 19 quốc gia và vùng lãnh thổ, phát triển mạnh trong lĩnh vực chế biến gỗ, như: Mỹ, Đức, Ý, Áo, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singpore, Đài Loan, Thái Lan, Ba Lan, Ấn Độ, Hồng Kông, Indonesia, Israel và Việt Nam. Đặc biệt, triển lãm còn có sự tham gia của Liên đoàn chế biến gỗ châu Âu cùng với 7 Hiệp hội chế biến gỗ của nước ngoài và Việt Nam.

Máy khắc họa tự động phục vụ hữu hiệu cho ngành trang trí nội thất gỗ
Trong triển lãm lần này, các đơn vị đã giới thiệu và trưng bày một loạt sản phẩm mới, công nghệ và dịch vụ tiên tiến rất thiết thực và phù hợp với nhu cầu thị trường ngành gỗ và trang trí nội thất. Từ các vật liệu phụ trợ đến các máy móc thiết bị hiện đại, thiết bị xử lý, dụng cụ, công cụ chế biến gỗ, các nguyên liệu chế biến gỗ và hàng tiêu dùng: Dát kim loại, gỗ dán, ván ép. MDF, thiết kế gỗ, khuôn ván ép, lò sấy gỗ và các công nghệ tiết kiệm năng lượng mới có liên quan.

Vietnam Woodworking 2013 được tổ chức bởi sự hợp tác của Công ty CP Quảng cáo & Hội chợ Thương mại (VINEXAD), Công ty Triển lãm quốc tế Chan Chao, Công ty Thương mại và dịch vụ tiếp thị Yorkers, Công ty dịch vụ triển lãm và Truyền thông Paper, Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Gỗ và Lâm sản Bình Định, Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương.

Theo dự kiến của Ban tổ chức, triển lãm sẽ kết thúc vào ngày 28/9/2013.