Trung tâm Khuyến công Vĩnh Phúc: Hỗ trợ máy móc thiết bị sản xuất cửa nhựa lõi thép

Ngày 23/7/2015, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn Phát triển Công nghiệp Vĩnh Phúc phối hợp với phòng Công thương huyện Vĩnh Tường, UBND thị trấn Tứ Trưng và Công ty TNHH thương mại Sơn Huyền tiến hành

Đứng trước nhu cầu về đầu tư xây dựng của tỉnh, nhu cầu sử dụng cửa nhựa lõi thép là rất lớn, trên địa bàn có rất ít cơ sở sản xuất sản phẩm này. Mặt khác, được sự giúp đỡ về kinh phí của Trung tâm Khuyến công, Công ty đã mạnh dạn đầu tư mua máy móc thiết bị sản xuất, sản phẩm tập trung chủ yếu là các loại cửa nhựa lõi thép phục vụ cho xây dựng dân dụng.

Hiện nay, các sản phẩm của Công ty làm ra đều được tiêu thụ mạnh, làm ra đến đâu tiêu thụ hết đến đó, chủ yếu là cung cấp trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Việc hỗ trợ cho các cơ sở sản xuất từ chương trình khuyến công của tỉnh, mà trực tiếp là Trung tâm Khuyến công và tư vấn phát triển công nghiệp Vĩnh Phúc triển khai thực hiện tới doanh nghiệp trên địa bàn huyện là hết sức cần thiết. Đề án được triển khai thực hiện giúp Công ty TNHH thương mại Sơn Huyền có điều kiện để đầu tư mua sắm thêm trang thiết bị, máy móc phục vụ cho sản xuất và kinh doanh của đơn vị mình, từ đó sẽ tạo thêm được nhiều việc làm cho lao động nông thôn, góp phần nâng cao đời sống cho nhân dân trên địa bàn huyện, thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp nông thôn, hướng tới hoàn thành mục tiêu xây dựng nông thôn mới theo quy định của Chính phủ.