Trường Đại học Kỹ thuật - Hậu cần CAND công bố phương án tuyển sinh đại học chính quy năm 2024

Năm 2024, Trường Đại học Kỹ thuật - Hậu cần CAND tuyển sinh 140 chỉ tiêu theo 3 phương thức chính.

Trường Đại học Kỹ thuật - Hậu cần CAND là cơ sở đào tạo chất lượng cao các ngành nghề thuộc lĩnh vực kỹ thuật nghiệp vụ và hậu cần CAND, là trung tâm nghiên cứu khoa học, nghiên cứu ứng dụng và chuyển giao công nghệ hàng đầu các sản phẩm thuộc lĩnh vực khoa học công nghệ và hậu cần phục vụ công tác, chiến đấu của Công an các đơn vị, địa phương.

Trường Đại học Kỹ thuật - Hậu cần CAND

Năm 2024, Trường Đại học Kỹ thuật - Hậu cần CAND tuyển sinh 140 chỉ tiêu theo 3 phương thức chính.

Phương thức tuyển sinh của Trường Đại học Kỹ thuật - Hậu cần CAND

-  Phương thức 1: Tuyển thẳng theo quy chế tuyển sinh hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo, quy định của Bộ Công an.
- Phương thức 2: Xét tuyển thẳng kết hợp chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế với kết quả học tập THPT.
- Phương thức 3: Xét tuyển kết hợp kết quả thi tốt nghiệp THPT với kết quả bài thi đánh giá của Bộ Công an.

Chỉ tiêu tuyển sinh của Trường đại học Kỹ thuật - Hậu cần CAND

Trường đại học Kỹ thuật - Hậu cần CAND

Tổ hợp xét tuyển, Mã bài thi đánh giá của Bộ Công an

Trường Đại học Kỹ thuật - Hậu cần CAND

Ưu tiên trong tuyển sinh

- Điểm ưu tiên khu vực chỉ áp dụng cho thí sinh tốt nghiệp THPT trong năm 2024 hoặc năm 2023 (các thí sinh tốt nghiệp THPT các năm từ 2022 trở về trước không được cộng điểm ưu tiên khu vực).

- Điểm thưởng theo quy định của Bộ Công an: cộng điểm ưu tiên đối với thí sinh đoạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia, quốc tế, trong Cuộc thi khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia, quốc tế tương ứng với môn đoạt giải, lĩnh vực đoạt giải để xét tuyển thẳng vào các trường CAND được xác định tại Phương thức 1. Trong đó: giải Nhất (hoặc thí sinh trong đội tuyển quốc gia dự thi khoa học, kỹ thuật quốc tế hoặc thí sinh được triệu tập tham dự kỳ thi chọn đội tuyển quốc gia dự thi Olympic quốc tế, khu vực) được cộng 1.0 điểm; giải Nhì được cộng 0,75 điểm; giải Ba được cộng 0,5 điểm; giải Khuyến khích được cộng 0,25 điểm. Thí sinh đoạt nhiều giải chỉ được cộng điểm thưởng một giải cao nhất.

- Điểm cộng của thí sinh được xác định là tổng điểm ưu tiên khu vực, điểm ưu tiên đối tượng và điểm thưởng quy định của Bộ Công an, theo công thức: ĐC = ĐT + KV + Đth. Trong đó ĐC là điểm cộng, ĐT là điểm ưu tiên đối tượng, KV là điểm ưu tiên khu vực, Đth là điểm thưởng. Trường hợp thí sinh đạt tổng điểm của 03 môn thuộc tổ hợp xét tuyển vào trường CAND (chiếm tỷ lệ 40%) và điểm bài thi đánh giá tuyển sinh của Bộ Công an được quy về thang điểm 30 (chiếm tỷ lệ 60%) làm tròn đến 02 chữ số thập phân từ 22,5 điểm trở lên, thì điểm cộng của thí sinh được xác định như sau:

ĐC = [(30 - tổng điểm đạt được)/7,5] x (ĐT + KV + Đth).

Hồng Huệ